Suốt ngày tự nhận mình đẹp, cô gái 17 tuổi bị bạn thân rạch mặt, siết cổ đến qua đời

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thachthaotim122, 21/7/19.

  1. Suốt ngày tự nhận mình đẹp, cô gái 17 tuổi bị bạn thân rạch mặt, siết cổ đến qua đời

    Suốt ngày tự nhận mình đẹp, cô gái 17 tuổi bị bạn thân rạch mặt, siết...

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thachthaotim122
    3. Ngày đăng: 21/7/19 lúc 09:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thi thể biến dạng của thiếu nữ Viktoria Averina (17 tuổi) đã được tìm thấy tại một công trình xây dựng bị bỏ hoang ở thành phố Arkhangelsk, nước Nga.
    Theo Mirror, vụ việc gây rúng động xảy ra ở thành phố Arkhangelsk, nước Nga. Nạn nhân là một thiếu nữ xinh đẹp, 17 tuổi, đang học làm đầu bếp tại trường đại học. Thủ phạm là 2 cô bạn thân từ rất lâu năm.

    [​IMG]


    Viktoria Averina bị 2 cô bạn thân sát hại dã man

    Thi thể biến dạng của thiếu nữ Viktoria Averina (17 tuổi) đã được tìm thấy tại một công trình xây dựng bị bỏ hoang ở thành phố Arkhangelsk, nước Nga.
    Cảnh sát cho biết, Averina đã bị tra tấn một cách dã man trước khi bị siết cổ đến chết. Gương mặt bị biến dạng hoàn toàn với những vết rạch chằng chịt, cứa sâu bởi các mảnh vỡ thủy tinh.

    Nhận định ban đầu, các nhà chức trách cho rằng nghi phạm là một gã điên khùng, cuồng tình nào đó đứng sau vụ giết người man rợ này. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, họ rất bất ngờ khi biết nghi phạm chính là hai cô bạn thân của nạn nhân, Lina và Irina đều 16 tuổi.

    Nghi phạm khai nhận, họ đã sát hại cô bạn thân lâu năm vì nạn nhân lúc nào cũng tự hào về vẻ đẹp của mình.

    một điều tra viên cho biết: "Theo lời khai của cả hai, nạn nhân luôn nghĩ mình xinh đẹp hơn các bạn. Trong quá trình thẩm vấn, hai nghi phạm giải thích họ từng bị Vika chế giễu, sỉ nhục vì điều này. Cả hai không thích bị đối xử như thế".

    Nghi phạm khẳng định Vika, người đang học làm đầu bếp tại trường đại học, lúc nào cũng 'tỏ ra ngạo mạn vì sở hữu gương mặt tỏa sáng và thu hút'.

    Họ đã thuyết phục Vika đến công trình xây dựng trên để ra tay sát hại bạn mình. Cả hai đã đập một chai thủy tinh lên đầu nạn nhân, sau đó dùng các mảnh vỡ rạch mặt Vika trước khi siết cổ cô đến chết.

    Sau đó, 2 cô gái thản nhiên trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Lúc thi thể nạn nhân được tìm thấy, hai cô nàng này còn tỏ ra 'sốc và kinh hoàng' trước cái chết của bạn mình.

    Một người bạn khác cho biết ba cô gái từng rất thân nhau nhưng 2 cô bạn của Vika 'to lớn hơn và cư xử thô bạo như băng đảng tội phạm'. 'Vika là cô gái xinh đẹp. Chúng tôi không bao giờ nghĩ đó là lý do khiến cô ấy bị giết một cách tàn nhẫn như vậy'.

    Nếu bị kết tội, Lina và Irina sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù.



    Lina và Irina rạch mặt, siết cổ bạn thân đến chết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này