Siêu xe điện Porsche Taycan bốc cháy bí ẩn trong gara

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 19/2/20.

  1. Siêu xe điện Porsche Taycan bốc cháy bí ẩn trong gara

    Siêu xe điện Porsche Taycan bốc cháy bí ẩn trong gara

    LIÊN HỆ (407 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 16:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    (ĐTCK) Mẫu sedan thể thao chạy bằng điện được sản xuất bởi Porsche đã bốc cháy dữ dội khi đỗ trong gara riêng ở Florida (Mỹ) cuối tuần qua.


    Ngày 16/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu dân cư ở Florida. Theo ghi nhận, một chiếc xe thể thao hiệu Porsche Taycan và gara để xe đã bị thiêu cháy hoàn toàn.

    Calvin Kim, người phát ngôn của Porsche đã xác nhận và cho biết rằng đây là trường hợp xe Taycan đầu tiên bị cháy.

    Rất may là không có ai bị thương tại hiện trường. Kim cho biết, còn quá sớm để có thể kết luận được nguyên nhân của vụ cháy có liên quan đến chiếc xe điện hay không.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.


    Taycan là một EV được ra mắt vào cuối năm ngoài và bắt đầu được giao cho khách hàng vào tháng 12 với 130 chiếc đầu tiên ở Mỹ.


    Đây là mẫu xe điện đầu tiên được Porsche sản xuất trong lịch sử. Dù phát triển theo hướng khác so với thiết kế của Tesla Model 3, Taycan vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia nhờ khả năng xử lý tuyệt vời.

    Điểm nổi bật của chiếc Porsche Taycan chính là không gian nội thất bên trong xe vừa mang tính hiện đại lại vừa đậm chất thể thao, sang trọng.

    Lần đầu tiên, Porsche đưa ra tùy chọn nội thất không sử dụng da động vật, nhằm nhấn mạnh khái niệm bền vững của mẫu xe thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hãng vẫn cung cấp những vật liệu tùy chọn như gỗ, sợi carbon hoặc nhôm.

    Về giá bán, Taycan Turbo có giá khởi điểm từ 153.310 USD, Taycan Turbo S từ 187.610 USD, đắt hơn đáng kể so với đối thủ Tesla, tương đương với Panamera. Panamera Turbo khởi điểm từ 151.500 USD, Turbo S E-Hybrid từ 186.200 USD.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này