Sau tai nạn phải phẫu thuật mặt, tình cũ Hoàng Thùy Linh đóng phim yêu đồng giới?

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 25/5/19.

  1. Sau tai nạn phải phẫu thuật mặt, tình cũ Hoàng Thùy Linh đóng phim yêu đồng giới?

    Sau tai nạn phải phẫu thuật mặt, tình cũ Hoàng Thùy Linh đóng phim yêu...

    LIÊN HỆ (357 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 25/5/19 lúc 04:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 03:58 AM (GMT+7)


    Lần đầu kết hợp cùng mỹ nam B Trần trên màn ảnh, Harry Lu đã bị nghi đóng phim yêu đồng giới vì những câu thoại đầy ẩn ý.


    Sau hơn 2 năm tạm rời showbiz vì tai nạn giao thông khiến mặt bị biến dạng, phải trải qua 20 lần dao kéo để lấy lại diện mạo, thời gian gần đây, Harry Lu đã bắt đầu tái ngộ khán giả qua dự án điện ảnh “Thật tuyệt vời khi ở bên em” của đạo diễn Luk Vân. Ngoài việc gây chú ý với gương mặt có phần khác lạ, sự kết hợp của bộ đôi mỹ nam Harry Lu cùng B Trần cũng khiến khán giả dành nhiều sự quan tâm.

    Qua một vài hình ảnh cùng teaser vừa được hé lộ, nhân vật của Harry Lu và B Trần có khá nhiều câu nói, cử chỉ ẩn ý khiến người xem liên tưởng đến chuyện tình yêu đồng giới. Cụ thể, trong một phân cảnh ở quán cà phê có tên Full House, bạn trai cũ của Hoàng Thùy Linh đã mang ra một ly trà đào và nói “Anh thích em” trước mặt B Trần. Đáp lại, hot boy Hà Thành - B Trần nở nụ cười ngọt ngào cùng lời khẳng định: “Anh thích em hơn rồi đấy”.

    [​IMG]

    Những hình ảnh đầu tiên trong phim được hé lộ khiến người xem liên tưởng đến chuyện tình yêu đồng giới.


    Dù là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, Harry Lu và B Trần vẫn tỏ ra ăn ý trên phim trường.

    Trong một phân cảnh khác, hai nhân vật nam chính cũng thường xuyên dành cho nhau ánh mắt tình cảm và mời nhau ăn kẹo mút – một cảnh tượng ngọt ngào chỉ thường xuyên xuất hiện ở các cặp đôi yêu nhau.

    Khi được hỏi về nghi vấn yêu đồng giới trong dự án mới, Harry Lu cũng trả lời khá ẩn ý: “Tôi và B Trần trở nên thân thiết với nhau từ trong phim cho tới ngoài đời. Trong mắt tôi, B Trần lúc nào cũng giàu năng lượng, tính cách lại lém lỉnh, tinh nghịch. Hai nhân vật của chúng tôi trong phim rất hợp cạ và yêu thương nhau, nhưng yêu thương như thế nào thì khán giả phải chờ phim ra mắt mới biết câu trả lời”.


    Harry Lu trở lại nghệ thuật sau 2 năm ở ẩn, phẫu thuật mặt hơn 20 lần vì tai nạn giao thông nghiêm trọng.



    Dù vẫn giữ được vẻ điển trai, nhiều khán giả cho rằng gương mặt của Harry Lu trông khá khác lạ so với trước đây.

    Được biết, ngoài việc hé lộ hình ảnh mới nhất trong phim, nhà sản xuất dự án “Thật tuyệt vời khi ở bên em” cũng cho hay, bộ phim sẽ dời lịch chiếu đến ngày 12/7, chậm một tháng so với dự kiến ban đầu, để hoàn thiện phần kỹ xảo 3D và mang đến người xem chất lượng hình ảnh tốt nhất.

    “Thật tuyệt vời khi ở bên em” là sản phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Luk Vân, sau khi “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” thành công vào năm 2016. Sản phẩm lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, cũng như B Trần bén duyên điện ảnh với dòng phim thần tượng.

    Nội dung phim kể về câu chuyện của một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người mình yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

    [​IMG]

    Mỹ Lệ lần đầu nói về quãng thời gian cô nghỉ hát, kết hôn với chồng Việt kiều và sang nước ngoài định cư,
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này