Sao Việt 'phát cuồng' vì chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 7/8/19.

  1. Sao Việt 'phát cuồng' vì chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch

    Sao Việt 'phát cuồng' vì chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch

    LIÊN HỆ (228 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 7/8/19 lúc 16:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Tư, ngày 07/08/2019 15:27 PM (GMT+7)


    Không chỉ mỹ nhân Việt mà cả sao nam cũng phải tranh thủ "thả thính" trong ngày đặc biệt Ngưu Lang, Chức Nữ gặp nhau.


    Ngày Thất Tịch rơi vào mồng 7 tháng 7 âm lịch hàng năm. Năm nay, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ một việc làm trong ngày Thất Tịch đối với những người muốn cầu duyên.

    [​IMG]

    Nữ ca sĩ Nhật Lê đăng tải lên trang cá nhân​

    Trên trang Instagram, Nhật Lê đăng tải bức ảnh đang được cộng đồng mạng, nhất là dân F.A (cô đơn) chia sẻ rất nhiều với nội dung "Nếu đang ế phải ăn chè đậu đỏ vào ngày 7/7 âm lịch".

    Ngày Thất Tịch là ngày Ngưu Lang, Chức Nữ gặp nhau. Nếu ăn chè đậu đỏ vào ngày này đồng nghĩa với việc cầu duyên. Nếu độc thân sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu đã có đôi có cặp thì sẽ nên duyên cầm sắt, bên nhau lâu dài. Chính vì vậy, hội độc thân đang chia sẻ nội dung này với mong muốn sớm thoát ế.

    Chính chia sẻ này của Nhật Lê khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi về chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ và cầu thủ bóng đá Quang Hải. Chỉ vài ngày trước đó, cả hai bị đồn thổi có dấu hiệu chia tay. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn không lên tiếng.


    Trang Fanpage của Nhã Phương đăng ảnh mới​

    Sau khi công khai chuyện có con gái, Nhã Phương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trên trang Fanpage, một tấm hình mới của bà xã Trường Giang được chia sẻ, kèm theo đó là status: "Hôm này là Thất Tịch, mọi người đã ăn đậu đỏ chưa? Ăn đậu đỏ trong ngày Thất Tịch để cầu nhân duyên nè, chúc các F.A của Bi tìm được người như ý nhé. Ai có đôi rồi cũng nên ăn đậu đỏ nha để nên duyên cầm sắt bên nhau dài lâu nhá".

    Nhã Phương thường được fan gọi bằng biệt danh "Bi" trong từ Nabi. Sau khi sinh con, nữ diễn viên ngày càng chuộng phong cách gợi cảm hơn xưa. Cả Trường Giang và Nhã Phương đều hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình riêng. Điều đó càng khiến công chúng quan tâm nhiều hơn.


    Ngọc Nữ không quên ăn đậu đỏ trong ngày Thất Tịch​

    Người đẹp Ngọc Nữ chia sẻ trên trang cá nhân: "Từ lúc ăn hết tô chè đậu đỏ siêu to khổng lồ kia, Mị vẫn chưa thấy anh chàng độc thân nào đi qua đây cả". Lời nói dí dỏm của cô nàng khiến bạn bè và các fan bình luận không ngừng. Nhiều người thích thú với câu nói của Ngọc Nữ. Tuy nhiều lần bị đồn thổi là bạn gái của cầu thủ Văn Đức nhưng Ngọc Nữ luôn lên tiếng phủ nhận. Nhan sắc ngọt ngào của Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ngày một thăng hạng.



    Tuấn Trần đăng ảnh "thả thính" trong ngày Thất Tịch

    Vốn tính hài hước, nam diễn viên Tuấn Trần đăng đàn trong ngày Thất Tịch bằng một tấm ảnh khoe vẻ điển trai cùng lời nhắn gửi tới các fan nữ: "Em ăn đậu đỏ hay là ăn anh? Cập nhật mạng xã hội được câu đó. Chứ không phải thả thính đâu trời ơi. Thêm được thông tin hôm nay là Thất Tịch - “Những ngày này, trai gái đến chùa làm lễ Thất Tịch, cầu tình duyên, cầu cho những điều tốt đẹp nhất đến với tình yêu đôi lứa. Những người lận đận đường tình thì đến để cầu sự suôn sẻ, mong tìm được ý trung nhân thật sự. Những đôi trai gái đến được với nhau thì đi cầu cho tình yêu thêm bền chặt, gắn bó” ... (internet) Vậy cho mình hỏi FA thì làm gì vào ngày này ? Tập gym hay đi ngủ thì hợp lý".

    Mặc dù phủ nhận không "thả thính" nhưng Tuấn Trần lại khiến các fan đổ rần rần.

    [​IMG]

    Dù trải qua nhiều lần sinh nở nhưng 3 hot girl Thu Hương, Minh Hà và Hải Băng vẫn khiến không ít cô gái phải ghen tị.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này