Rao vặt Hỗ trợ quản lý từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thangeasyedu, 25/5/19.

  1. Rao vặt Hỗ trợ quản lý từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

    Rao vặt Hỗ trợ quản lý từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

    LIÊN HỆ (193 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thangeasyedu
    3. Ngày đăng: 25/5/19 lúc 00:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. thangeasyedu

    thangeasyedu Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn nhất từ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nếu như sử dụng thành thạo những tính năng quản lý riêng biệt trong đó. Các tính năng mang tới những phương pháp quản lý chuyên biệt đó sẽ mang tới cho mọi người những giá trị thực sự trong công việc.
    Bạn bận rộn, hàng chục lớp học, hàng trăm học viên cùng giảng viên, nhân viên tại các trung tâm, cơ sở vì vậy làn thế nào để quản lý cho tốt cả một chuỗi trung tâm như vậy. Chắc chỉ phải cần tới EasyEdu để hỗ trợ, phần mềm quản lý ngoại ngữ nổi lên như một cứu cánh bấy lâu bạn đang cần để giải các bài toán cần phải có của trung tâm bạn. Dưới sự hỗ trợ lớn từ EasyEdu bạn sẽ nắm trọn toàn bộ các yếu tố:
    1. Tài chính: Bạn kiểm soát đủ thu chi, hóa đơn, công nợ, kế toàn nội bộ đơn giản chỉ với vài thao tác
    2. Nhân sự: bảng lương, bảng điểm danh, lớp học, khóa học chuyển đổi tùy biến theo ý thích
    3. Marketing: Hỗ trợ bạn gửi email, sms tự động, FB kết nối với trung tâm
    4. CSKH: lưu trữ mọi thông tin khách hàng để bạn nắm bắt xu hướng, tận tâm, tận tính với mọi trường hợp của trung tâm.

    Cả 4 yếu tố chính làm nên sự thành công của trung tâm của bạn đều có thể được phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích hỗ trợ. Với EasyEdu mọi vấn đề của bạn đều trở lên dễ dàng hơn bất cừ điều gì chỉ có điều bạn có khai thác đủ tiềm năng có trong đó không mà thôi.
    Có một chương trình cực hay sắp tới ra mắt mọi trung tâm đó chính là điểm danh qua location hay hơn rất nhiều vân tay nhé. Vừa khoa học, chính xác, lại còn chuẩn vị trí nhân viên của bạn. Chưa kể, có một chức năng 'sịn xò' sắp tới trên phần mềm quản lý tiếng anh là Ví Điện Tử. Có được tính năng này, các trung tâm quá yên tâm với một ví điện tử của một học sinh tiềm năng của trung tâm sẽ luôn đăng ký các khóa học nhanh nhất mà không lo về thu chi. Oh, bấy nhiều đó mới chỉ sơ qua về EasyEdu đó nhé các bạn, còn nhiều những tiềm năng nữa mà chúng tôi có thể hỗ trợ quản lý cho trung tâm của bạn khoa học logic hơn nữa. Muốn khám phá thực sự về phần mềm quản lý ngoại ngữ EasyEdu mời bạn trải nghiệm về nó nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này