Quốc Trường quay 'Về nhà đi con' ngoại truyện, fan hào hứng đoán cái kết

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 6/8/19.

  1. Quốc Trường quay 'Về nhà đi con' ngoại truyện, fan hào hứng đoán cái kết

    Quốc Trường quay 'Về nhà đi con' ngoại truyện, fan hào hứng...

    LIÊN HỆ (324 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 6/8/19 lúc 06:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Ba, ngày 06/08/2019 05:00 AM (GMT+7)


    Các diễn viên "Về nhà di con" đồng loạt xác nhận đã trở lại đoàn phim quay phần ngoại truyện dài 4 tập.


    Clip Quốc Trường chia sẻ đang quay ngoại truyện Về nhà đi con.​

    Chỉ còn ít tập nữa, bộ phim gia đình hot nhất màn ảnh Việt sẽ đi đến hồi kết, vì vậy dù NSX đã tăng thêm số tập, khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối. Mới đây, Quốc Trường - nam chính "Về nhà đi con" đã xác nhận sẽ có thêm phần ngoại truyện với thời lượng 4 tập.

    [​IMG]


    Hình ảnh Quốc Trường chụp cùng Bảo Thanh thời gian gần đây càng làm khán giả tin rằng cặp đôi Vũ - Thư sẽ có cái kết đẹp.

    Trong đoạn clip Quốc Trường trò chuyện cùng khán giả, nam diễn viên cho biết: "Hiện tại Quốc Trường đang quay ngoại truyện của "Về nhà đi con" thêm 4 tập nữa, đã lâu lắm rồi mới được gặp lại đoàn phim... Cảm giác rất bồi hồi, nhớ và xúc động".

    Xuất hiện bên cạnh "Vũ sở khanh" còn có Thư (Bảo Thanh) đang chuẩn bị thực hiện các cảnh quay cho ngoại truyện. Những ngày qua, sau khi những hình ảnh đoàn phim tái ngộ do các diễn viên chia sẻ đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Rất nhiều bình luận trông chờ vào cái kết cho bộ phim đình đám này.

    Ngoài tuyến các nhân vật thứ, phần lớn fan Về nhà đi con đều mong muốn cặp đôi Vũ và Thư sẽ "yêu lại từ đầu", dù đã giải quyết hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng và cũng đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn.


    Gia đình ông Sơn cùng có mặt quay cảnh đêm.

    "Nghi lắm, đoán là anh đang quay thêm ngoại truyện mà, thấy cái clip chị Thanh livestream quay nữa đêm cùng Bảo Hân với mấy ảnh anh chị chụp đăng là em đoán phim có ngoại truyện rồi", "Ôi! ngoại truyện á anh. Em hóng quá ạ. Không biết Thư và Vũ sẽ thế nào ta"... Nhiều khán giả vui mừng trước thông tin xác nhận từ Quốc Trường.

    Cũng cùng thời điểm này, cặp đôi bạn thân Bảo (Quang Anh) và Ánh Dương (Bảo Hân) cũng đang hoàn thành các phân đoạn của mình trong ngoại truyện. Cả hai vừa livestream trò chuyện với khán giả sau những ngày bận rộn học tập. Cặp đôi "nhắng nhít" nhất Về nhà đi con còn thoải mái tiết lộ địa điểm quay, vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả khi có nhiều người nhận ra mình.



    Theo những tiết lộ của dàn diễn viên, những gương mặt quen thuộc sẽ đều xuất hiện trong ngoại truyện.


    Tuấn Tú trong phần ngoại truyện cũng thay đổi ít nhiều về ngoại hình.

    Đặc biệt, không chỉ có dàn diễn viên chính quen mặt, trong nhiều bức ảnh do các diễn viên bật mí, khán giả còn để ý 1 vài gương mặt mới. Nghệ sĩ Chiều Xuân từng xuất hiện cùng Vũ và bố Sơn, được Vũ gọi bằng mẹ... đã khiến nhiều người cho rằng có sự thay đổi về các thành viên trong gia đình ông Sơn. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó là 1 dự án khác, không liên quan đến bộ phim Về nhà đi con.

    Bên cạnh đó, cô gái từng gây sốt trong Những cô gái trong thành phố - diễn viên Kim Oanh cũng bất ngờ xuất hiện cạnh Quốc Trường đã làm dấy lên tin đồn ảnh hưởng đến cái kết của Thư và Vũ. Tuy nhiên ít lâu sau, Kim Oanh cũng lên tiếng phủ nhận và cho biết hình ảnh chụp cùng Quốc Trường là ở 1 dự án khác.


    Tuấn Tú xuất hiện tại cảnh quay có Thư và Vũ.

    Tuy nhiên, vẫn còn 1 nhân vật làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" trong bức ảnh chụp cùng bố con Bảo. Cô gái xinh xắn này được cho là người yêu của Bảo sau này và Ánh Dương vẫn chỉ là bạn thân của Bảo... Trước mọi đồn đoán, NSX phim vẫn giữ im lặng để tạo sự bất ngờ đến phút cuối.

    [​IMG]

    Trong tập phim mới nhất, cộng đồng mạng có những tranh cãi quanh việc xử lý tình huống của Vũ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này