[QC] Khách Việt ‘bỏ túi’ gần 40 triệu đồng khi mua trả góp xe VinFast Fadil

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi khuyenmai_tinhte@gmail.co, 3/1/20.

  1. [QC] Khách Việt ‘bỏ túi’ gần 40 triệu đồng khi mua trả góp xe VinFast Fadil

    [QC] Khách Việt ‘bỏ túi’ gần 40 triệu đồng khi mua trả góp xe VinFast Fadil

    LIÊN HỆ (259 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khuyenmai_tinhte@gmail.co
    3. Ngày đăng: 3/1/20 lúc 09:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khách hàng mua xe VinFast Fadil từ ngày 15/11/2019 đến 15/02/2020 sẽ được miễn lãi vay trong 2 năm đầu tiên.
    Chỉ sau 5 tháng kể từ thời điểm bán ra, VinFast Fadil đã tạo được dấu ấn nhất định tại thị trường Việt Nam. Khách hàng cá nhân và giới kinh doanh dịch vụ vận tải đều đặt niềm tin vào mẫu xe Việt mang chất lượng châu Âu, với thiết kế, khung gầm, động cơ cho đến công nghệ an toàn hàng đầu.

    VinFast Fadil là mẫu xe duy nhất trong phân khúc A có tính năng thông tin giải trí hiện đại, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Khối động cơ 4 xy-lanh 1.4L mạnh mẽ, cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm, trong khi đối thủ đồng hạng chỉ sử dụng loại 1.0L và 1.2L.

    Nhờ trang bị những công nghệ an toàn vượt phân khúc, VinFast Fadil được ASEAN NCAP cấp chứng chỉ an toàn 4 sao - tiêu chuẩn an toàn cao nhất dành cho xe cỡ nhỏ, trở thành một lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng. Fadil hiện tại có 2 phiên bản, bao gồm Tiêu chuẩn và Nâng cao, với giá bán lần lượt 395 triệu đồng và 423 triệu đồng.

    Nhằm giúp người Việt dễ dàng tiếp cận với Fadil, VinFast công bố chương trình siêu ưu đãi dành cho khách hàng mua trả góp. Cụ thể, từ ngày 15/11/2019 đến 15/02/2020, khách hàng vay mua xe VinFast Fadil trả góp qua ngân hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe, 70% còn lại sẽ được thanh toán dưới hình thức trả góp trong vòng 5 năm.

    [​IMG]

    Trong 2 năm đầu, hãng xe Việt sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi vay, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng. Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng tự thanh toán tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm.

    Ví dụ khách hàng mua xe VinFast Fadil phiên bản Tiêu chuẩn, chi phí ban đầu là 118,5 triệu đồng. Trong 2 năm đầu, khách hàng chỉ phải thanh toán 4 triệu đồng/tháng tiền gốc vay. Số tiền lãi vay mà khách hàng tiết kiệm được là gần 40 triệu đồng trong khoảng thời gian này. 3 năm còn lại, số tiền khách hàng phải thanh toán hàng tháng là 5,9 triệu đồng, bao gồm tiền gốc và lãi vay.

    [​IMG]

    Về "mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm" trong 3 năm cuối, nếu lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn mức 10,5%/năm, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả phần lãi suất chênh lệch cho ngân hàng, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5%/năm. Trong trường hợp từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất thả nổi trên thị trường thấp hơn mức 10,5%/năm, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn này cho khách hàng.

    Đây là cơ hội mua xe VinFast Fadil tốt nhất từ trước tới nay. Với tài sản lớn như ô tô, mức lãi vay mỗi tháng không hề nhỏ, tạo gánh nặng cho người tiêu dùng. VinFast chủ động chi trả lãi vay trong 2 năm đầu và giữ lãi vay cố định trong 3 năm tiếp theo cho thấy nỗ lực của VinFast trong việc “ô tô hóa” tại Việt Nam.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này