Hướng dẫn thi công gạch kính lấy sáng đơn thuần dễ hiểu

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi nguyenducbds, 26/3/20.

  1. Hướng dẫn thi công gạch kính lấy sáng đơn thuần dễ hiểu

    Hướng dẫn thi công gạch kính lấy sáng đơn thuần dễ hiểu

    LIÊN HỆ (530 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenducbds
    3. Ngày đăng: 26/3/20 lúc 10:41
    4. Số điện thoại: 0963017604
  2. nguyenducbds

    nguyenducbds Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/3/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Gạch kính lấy sáng hay còn gọi là gạch thủy tinh đều với công năng là sử dụng khiến cho gạch trang trí. Chúng giúp sản xuất thêm ánh sáng nhưng vẫn bảo đảm được sự tây riêng (nghĩa là bên không tính không thể nhìn được vào bên trong). Gạch thủy tinh tương đối thú vị lúc tiêu dùng chúng để thay cho các nguyên liệu xây dựng truyền thống. Đặc biệt là chúng vô cùng thích hợp lúc dùng cho phòng tắm hoặc phòng bếp, vì chúng chịu được dầu mỡ và độ ẩm tốt.

    Để thi công gạch kính lấy sáng bạn hãy khởi đầu bằng bí quyết đo diện tích khuông mà bạn muốn thi công chúng. Tiếp theo hãy trộn vữa, rồi trải đều xuống nền và ấn từng viên gạch kính xuống. Cứ khiến cho như vậy cho tới khi bạn hoàn tất mỗi hàng. Và cuối cộng hãy rửa sạch và cọ vữa bằng nước ấm và miếng bọt biển.

    Tính dung tích của bức tường hoặc khuông cửa sổ mà ta phải thi công

    Kích thước của dự án phụ thuộc vào khu vực mà bạn muốn thi công. Sử dụng thước cuốn đo xác thực chiều dài và chiều rộng của khu vực làm cho việc. Sau đấy tính diện tích không gian. Từ ấy ta sở hữu thể tính được chuẩn xác số lượng gạch kính phải thiết để thi công.
    • Gạch kính lấy sáng được đo bằng cm nên hãy quy đổi tổ chức ra m2
    • Nếu bạn đang xây dựng 1 bức tường khối đứng bằng gạch kính thì nó sẽ ko có khuông xác định. Trong trường hợp này cần đo chiều cao và chiều dài bạn muốn và đánh dấu chúng lên mặt sàn và tường.
    • Nếu bạn đang muốn lắp đặt gạch kính ở 1 khuông cửa sổ, hãy vững chắc rằng khuông đấy chịu được trọng lượng lớn. Vì gạch kính lấy sáng nặng hơn so với các nguyên liệu thường nhật khác.
    [​IMG]Tìm không gian của bức tường hoặc cửa sổ nơi phải lắp đặt
    Tính số lượng gạch kính bạn cần tiêu dùng dựa vào thể tích ở bên trên

    Ở phần trên ta đã tính được không gian sườn tường nơi ta muốn thi công gạch kính, dựa vào ấy mà bạn với thể tính được số lượng gạch kính phải tiêu dùng 1 cách chính xác nhất. Kích thước thường thấy ở gạch kính là 20 x 20 cm, không gian của một viên là 20 x 20 = 400 cm2 = 0.04 m2.
    • Nếu ta đang muốn thi công gạch kính ở khuông có không gian là 2.16 m2, hãy lấy thể tích sườn bắt buộc thi công chia dung tích viên gạch sẽ ra số lượng gạch kính phải thiết. Lúc này ta lấy 2.16 : 0.04 = 54 (viên), vậy số lượng gạch kính phải thiết để thi công là 54 viên.
    • Trong trường hợp ta nhận được 1 đáp số lẻ như 54.6 viên, hãy khiến tròn xuống còn 54 viên. Vì bạn ko thể cắt gạch kính, do được nén ở áp suất cao bắt buộc chúng sở hữu đặc dễ vỡ vụn nếu bị thúc đẩy mạnh.
    [​IMG]Hướng dẫn bí quyết tính số lượng gạch kính nên thiết
    Hãy chọn nguyên vật liệu nên thiết để thi công gạch kính lấy sáng

    Hãy sắm số lượng gạch kính cần thiết sau khi ta đã tính được ở bên trên. Tiếp theo hãy tậu thêm xi măng, bột triết mạch, miếng đệm gạch và silicon trắng.
    • Bạn có thể có hoặc không sử dụng silicon và miếng đệm gạch, tùy thuộc vào nhu cầu. Chúng ko tương tác quá đa dạng đến quá trình thi công.
    [​IMG]

    Trộn vữa sao cho thật đều để sở hữu chất kết dính phải chăng nhất
    [​IMG]Trộn vữa sở hữu tỉ lệ phù hợp
    Trộn đều cát và xi măng theo tỉ đã chọn tới khi nào thật đều thì thôi. Sau ấy cho nước vào và trộn tiếp từ 5 – 10 phút sao cho đạt được hổ lốn vữa sở hữu độ nhão vừa phải.
    • Trên bao bì xi măng sẽ chỉ dẫn bạn trộn bao nhiêu thì hợp lý. Bạn với thể trộn phổ biến hay ít tùy thuộc vào quy mô công việc
    • Nếu bạn với máy trộn bằng điện (trông giống như máy đánh trứng) sẽ khiến công tác dễ dàng hơn
    • Nếu vữa quá khô sẽ khô cứng nhanh dẫn tới khó thi công. Còn vữa quá nhão sẽ khiến cho gạch bị chảy xệ dẫn tới ko giữ vững được vị trí bắt buộc đặt.
    Trải 1 lớp vữa thật mỏng ở góc tường nơi ta thi công gạch kính

    Sử dụng một dòng bay và khởi đầu trải một lớp vữa mỏng lên mặt sàn và tường của góc khung. Nếu sườn với 2 góc thì bạn mang thể bắt đầu ở bên nào cũng được.
    • Khi thi công gạch kính lấy sáng, bạn phải khởi đầu ở góc tường để sở hữu được độ chuẩn xác tốt nhất.
    • Hãy đặt gạch kính xuống ngay sau lúc vừa trải vữa để nó ko bị khô cứng lại.
    [​IMG]

    Đặt miếng đệm vào góc khung tường

    Miếng đệm hay còn gọi là ke tạo khoảng bí quyết sở hữu chức năng bảo đảm cho khoảng phương pháp giữa những viên gạch là đồng nhất, và giúp cho vữa ở hàng trên không bị ép ra khỏi những hàng phải chăng hơn. Hãy đặt chúng chạm trực tiếp vào mặt sàn và tường chứ không cần nằm trên vữa.
    • Bạn mang thể tiêu dùng hoặc không dùng miếng đệm này. Nhưng trường hợp có thể dùng chúng sẽ giúp cho những mạch gạch đều và đẹp hơn.
    [​IMG]

    Nhấn khối trước tiên vào góc

    Hãy quét một lớp vữa mỏng lên đáy và cạnh tiếp xúc mang tường của gạch kính. Sau ấy nhấn nó xuống góc để nó nằm trên đỉnh của miếng đệm.
    • Khi nhấn gạch kính xuống sẽ với lớp vữa thừa bị đùn ra, bạn chỉ việc cạo chúng đi là được.
    [​IMG]

    Đặt các miếng đệm phương pháp nhau 20 cm

    Các miếng đệm này được đặt ở giữa 2 viên gạch, mỗi miếng đệm bí quyết nhau bằng kích tấc của gạch kính. Những miếng đệm này sở hữu thể nằm vĩnh viễn ở giữa 2 viên gạch và bị che lấp bởi vữa. Do vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ sau lúc thi công.
    • Nếu những viên gạch bạn đang tiêu dùng có kích tấc khác nhau thì khoảng phương pháp giữa 2 miếng đệm cũng sẽ khác nhau.
    [​IMG]

    Trải vữa giữa 2 miếng đệm

    Tiếp tục trải 1 lớp vữa mỏng vữa giữa 2 miếng đệm. Nếu miếng đệm cuối bị chuyển dịch trong khi bạn trải vữa, hãy đặt nó trở lại vị trí cũ.

    [​IMG]

    Nhấn viên gạch kính tiếp theo vào vị trí

    Tiếp tục rải vữa lên mặt cạnh bên và đáy của viên gạch, sau ấy đặt chúng vào vị trí. Đẩy nó vào sát viên thứ nhất để chúng kết dính lại có nhau.
    • Đừng ấn chúng sát vào nhau bằng lực quá mạnh. Giữa 2 viên gạch phải có 1 khoảng phương pháp nhỏ để chống lại sự giãn nở tự nhiên.
    [​IMG]

    Cứ tiếp tục làm cho như vậy cho đến khi bạn hoàn tất hàng đầu tiên

    Thực hiện theo từng bước tương tự bên trên để lắp đặt từng viên gạch kính.
    • Nhớ cạo sạch lớp vữa thừa bị đùn ra từ các viên gạch. Sẽ siêu khó làm cho sạch các mặt gạch nếu để lớp vữa thừa khô lại.
    [​IMG]

    Xây dựng từng hàng cho đến lúc bạn hoàn thành bức tường bằng gạch kính

    Mặc dù ta đã loại bỏ phần vữa dư thừa trong công đoạn thi công, nhưng cứng cáp vẫn còn 1 phần nào ấy bám lại trên gạch kính. Tất nhiên tôi sẽ hướng dẫn bạn dòng bỏ chúng nhưng buộc phải chờ cho đến khi vữa đã khô cứng sau 2 – 3 giờ.
    • Sau khoảng thời gian này chỉ giúp vữa đủ khỏe để ta cọ rửa. Chúng sẽ thực sự chắc chắn nhưng phải chờ 14 – 21 ngày.
    [​IMG]

    Lau mặt gạch bằng các miếng bọt biển ướt

    Nhúng 1 miếng bọt biển vào xô nước ấm, sau đấy bắt đầu kỳ cọ vào bất kỳ đốm vữa nào còn xuất hiện trên mặt gạch. Các lớp vữa sẽ dễ dàng bị bong ra khi gặp nước và bị chà nhẹ.
    • Thường xuyên nhúng bọt biển vào xô nước để rửa sạch vữa thừa
    • Chỉ dùng nước thường vào thời điểm này. Vì khi này vữa chưa đủ khỏe để chống lại các hóa chất làm sạch như xà phòng, thuốc tẩy,…
    [​IMG]

    Nếu bạn đang xây bức tường gạch kính trong phòng tắm, hãy cào vữa ra khỏi những mạch để lại độ sâu 10 mm. Sau ấy để chúng khô lại trong 24h.

    Ngày hôm sau ta sẽ lấp đầy chúng bằng bột triết mạch màu trắng (bột này cho mạch gạch trắng mãi mãi có giá khoảng 17k / túi). Để chúng khô lại trong 1 – 2 h và lau sạch bằng miếng vải mềm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước cuối cùng hãy thêm Silicon vào những mép tường trường hợp chúng để lộ khoảng trống

    Vậy là ta đã hoàn thành việc thi công gạch kính lấy sáng chuẩn kỹ thuật.

    [​IMG]

    Anh / chị có thể shop theo số 096.179.3896 để được tham vấn về cách thi công hay lựa sắm gạch kính lấy sáng.

    Hoặc tới trực tiếp Showroom Trung Đức liên hệ 321 Hoàng Quốc Việt Hà Nội để được trải nghiệm dịch vụ mua tậu rẻ nhất
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này