TV QLED 8K 98-inch của Samsung chính thức xuất hiện

Thảo luận trong 'Điện Tử - Đồ Gia Dụng' bắt đầu bởi Khúc Thắng, 10/1/19.

  1. TV QLED 8K 98-inch của Samsung chính thức xuất hiện

    TV QLED 8K 98-inch của Samsung chính thức xuất hiện

    LIÊN HỆ (1,119 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Khúc Thắng
    3. Ngày đăng: 10/1/19 lúc 23:52
    4. Số điện thoại: 0906888494
  2. Khúc Thắng

    Khúc Thắng Quảng Bá Kinh Doanh Thành viên Ban Quản Trị

    Tham gia:
    26/12/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chiếc TV QLED 8K 98-inch là sản phẩm chính của hạng mục Giải trí trong bài thuyết trình của hãng. Được biết, 98-inch là phiên bản to nhất trong dòng TV 8K dành cho người dùng thương mại. Hiện, dòng sản phẩm này gồm có các phiên bản khác là 65-inch, 75-inch, 82-inch và 85-inch.



    [​IMG]

    Sau nhiều tuần râm ran trước khi CES 2019 khai mạc thì rạng sáng hôm nay, chiếc TV 8K kích cỡ 98-inch đầu tiên trên thế giới do Samsung sản xuất đã xuất hiện chính thức trước công chúng. Với sự xuất hiện của sản phẩm độc đáo này, chắc chắc Samsung tiếp tục là đơn vị nổi bật nhất của mùa sự kiện năm nay.





    Chiếc TV QLED 8K 98-inch là sản phẩm chính của hạng mục Giải trí trong bài thuyết trình của hãng. Được biết, 98-inch là phiên bản to nhất trong dòng TV 8K dành cho người dùng thương mại. Hiện, dòng sản phẩm này gồm có các phiên bản khác là 65-inch, 75-inch, 82-inch và 85-inch.




    Được trang bị vi xử lý đồ họa tối tân nhất Quantum Processor 8K, tất cả các TV QLED 8K (từ 65-inch đến 98-inch) của Samsung đều có khả năng phát hình ở độ phân giải đỉnh’ nhất này với chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn màn QLED độc quyền của Samsung. Theo lời nhà sản xuất, TV QLED 8K của hãng hỗ trợ đầy đủ nguồn phát từ dịch vụ streaming, TV box, cổng HDMI, USB và thậm chí cả tính năng screen mirroring.



    Động thái trên của Samsung quả rất quyết liệt, đánh vào thị trường phát hình – nơi mà 4K vẫn đang cố gắng trở nên đại trà. Vậy mà, Samsung đã phủ đầu với không chỉ một mà nguyên dòng sản phẩm QLED 8K với mục đích thương mại, chưa kể, gồm luôn cả chiếc TV gia đình có kích cỡ lớn nhất thế giới: 98-inch.

    Cũng tại CES 2019, Samsung tiếp nối đề tài mà hãng từng theo đuổi nhiều năm liền ‘kết nối vạn vật’ (Internet of Things) với sự trợ giúp của toàn bộ thiết bị di động, nghe nhìn và gia dụng được thông minh hóa. Tất cả được cụ thể hóa qua khái niệm Connected Living (Cuộc sống Kết nối).

    [​IMG]

    Đáng chú ý, mạng lưới kết nối thiết bị thông minh Smart Things của hãng nay nhận được hỗ trợ rất nhiều từ các thương hiệu nổi tiếng như Amazon, Google, Bose, Sylvania, Plume…

    Trở lại với chiếc TV QLED 8K 98-inch và dòng TV 8K cho năm 2019, tất cả đều thừa hưởng tính năng thông minh từ thế hệ trước, đã, đang và sẽ tiếp tục được Samsung phát triển. Nổi bật nhất có đặc tính tích hợp sâu AI (trí tuệ nhân tạo).

    Ứng dụng dễ thấy nhất cho AI trên TV QLED 8K của Samsung là khả năng upscale bất kỳ nội dung hiển thị nào ở độ phân giải thấp lên gần với 8K nhất có thể. Do đó, không sai khi nói chiếc TV QLED 8K 98-in của Samsung là thiết bị mạnh mẽ nhất, thông minh nhất hiện tại trên thị trường xét theo tiêu chí phần cứng lẫn phần mềm.

    [​IMG]

    Ứng dụng tiếp theo của AI trên TV QLED 8K hiện diện qua trợ lý ảo Bixby quen thuộc. Khác với những nhà sản xuất khác vẫn đang giới hạn trợ lý nhân tạo trên những thiết bị riêng (Alexa bị Amazon nhốt trong loa Echo; Siri chỉ có trên iOS…), Bixby của Samsung từng ở trên di động, nay có trên cả TV và mọi thiết bị được hãng dán nhãn Smart Things.

    Được hậu thuẫn của Google và Amazon, người dùng có thể điều khiển TV QLED 8K của Samsung thông qua loa thông minh Amazon Echo và Google Home từ xa trong trường hợp thiết bị của Samsung không có ở gần.

    Tiếp đến là một thông tin có thể làm hòa hai chiến tuyến Samsung – Apple: nội dung iTunes (show truyền hình, Movie, Airplay 2) nay đã xuất hiện trên Smart TV của Samsung. Quả thực, không có kẻ thù mãi mãi, chỉ có lợi ích của mỗi thương hiệu là trường tồn. Đây dường như là triết lý để hai phía Samsung – Apple cùng bắt tay nhau cho vụ làm ăn mở màn năm 2019, lúc mà chiếc TV QLED 8K thương mại đầu tiên đến từ Hàn Quốc xuất thiện.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chủ nhân của những Smart TV được Samsung sản xuất năm 2018 cũng có thể tận hưởng nội dung từ Apple thông qua một bản cập nhật firmware mà Samsung sẽ công bố trong tương lai gần. Theo lời Samsung, trong nay mai, ứng dụng iTunes (phim, show truyền hình…) sẽ xuất hiện trên Smart TV của Samsung tại hơn 100 quốc gia. Trong khi đó, AirPlay 2 sẽ có mặt trên khắp thế giới ở 190 quốc gia.

    Về giá bán sản phẩm, hiện nhà sản xuất chưa công bố nhưng chắc chắn con số sẽ không dưới vài nghìn USD, thậm chí vài chục nghìn USD – mức giá hợp lý cho những model tiến tới kích cỡ 100-inch hoặc hơn.
     
    Last edited by a moderator: 17/1/19

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này