Hari Won nói một câu khiến ai cũng giật mình về việc Sulli tự sát

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 15/10/19.

  1. Hari Won nói một câu khiến ai cũng giật mình về việc Sulli tự sát

    Hari Won nói một câu khiến ai cũng giật mình về việc Sulli tự sát

    LIÊN HỆ (285 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 15/10/19 lúc 01:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Ba, ngày 15/10/2019 01:14 AM (GMT+7)


    Sao Việt chia sẻ cảm xúc bàng hoàng khi hay tin ngôi sao trẻ tuổi người Hàn tự vẫn ở tuổi 25.


    Sự việc ngôi sao xứ Hàn Sulli qua đời tại nhà riêng vào chiều 13/10 gây sốc không chỉ với người hâm mộ ở Hàn Quốc. Ngay tại Việt Nam, các sao Việt đã bày tỏ cảm xúc tiếc thương cho nữ thần tượng 25 tuổi.

    Hari Won là một người Hàn Quốc, phát triển sự nghiệp từ bên Hàn chuyển sang Việt Nam và trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cô không khỏi bàng hoàng khi hay tin một đồng nghiệp cùng quê hương qua đời. Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành viết lời xót xa: "Không thể tin nổi là cô ấy đã qua đời... Miệng đời...... thật sự đáng sợ. Quá tội nghiệp...Mới có 24 tuổi...".

    [​IMG]

    Hari Won xót xa cho Sulli: "Miệng đời... thật sự đáng sợ"​

    Những lời ngắt quãng như muốn thể hiện cảm xúc đột ngột khi hay tin. Dù không muốn tin nhưng đó là sự thật, Hari Won nhận thấy điều khiến Sulli phải cùng quẫn tự vẫn chính là những lời chỉ trích từ một bộ phận anti-fan, cư dân mạng xứ Hàn. Chính vì vậy, Hari Won một lần nữa lên tiếng:

    "Lời viết có thể là làm cho linh hồn người ta tươi sáng, vui vẻ. Ngược lại... có thể xé tan nát linh hồn...."

    Câu nói của Hari Won khiến nhiều người giật mình, không ít cư dân mạng khi đọc vào sẽ tỉnh ngộ. Không chỉ riêng showbiz Hàn, trong showbiz Việt các nghệ sĩ cũng phải từng ngày từng giờ đối mặt với những áp lực từ những bình phẩm chỉ trích từ "miệng lưỡi thế gian".


    Hoa hậu Hương Giang cũng bày tỏ thái độ trước những áp lực dư luận mà nghệ sĩ nào cũng trải qua​

    Hoa hậu Hương Giang đau lòng trước sự việc và bày tỏ niềm cảm thông bởi cô hiểu về áp lực dư luận. Cô viết: "Vẫn biết là người của công chúng thì phải chấp nhận được tất cả áp lực dư luận kể cả những lời cay độc nhất, thế nhưng không phải ai cũng có thể đứng vững trước những áp lực kinh khủng đó. Họ tỏ ra hạnh phúc và mạnh mẽ suốt một thời gian dài cho đến khi sâu trong lòng sự cô đơn và trống rỗng chiếm lấy toàn bộ tâm hồn và lý trí của họ".


    Châu Bùi lặng người nghĩ về những lời nói "vô thưởng vô phạt"​

    Ninh Dương Lan Ngọc xót xa khi hay tin Sulli qua đời: "Đọc tin mà không tin vào mắt mình, không tin là sự thật. Dù miệng luôn mỉm cười, nhưng chắc chỉ trong lòng cô ấy mới biết được bản thân đã chịu đựng những gì". Thậm chí nữ diễn viên còn mong rằng tin tức này chỉ là một trò đùa ngày cá tháng 4 bởi "Chứ thế này thì đau xót quá!".



    Hằng Bingboong tiếc thương Sulli bằng việc lưu lại những hình ảnh cuối cùng của nữ ca sĩ người Hàn

    Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ tin Sulli qua đời gây chấn động Châu Á. Anh bày tỏ cảm xúc rất buồn vì thích Sulli và theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ từ lâu: "Tội nghiệp. Em follow cô này lâu rồi. Biết là cô ấy có vấn đề không ổn về tâm lý mà" - Trịnh Thăng Bình viết. Only C cũng đăng tải dòng trạng thái chia buồn với fan Sulli.


    Á hậu Tường San đăng ảnh Sulli và gọi ngôi sao Hàn Quốc là nữ thần.

    Khổng Tú Quỳnh vô cùng sốc trước thông tin này: "Mình thực sự sốc đó Sulli ơi. Bạn đã chịu quá nhiều áp lực rồi. Yên nghỉ thanh thản".

    Cư dân mạng Việt bày tỏ tiếc nuối, xót xa cho số mệnh của Sulli khi cô qua đời lúc còn quá trẻ, sự nghiệp vẫn đang phát triển, tiền đồ còn ở phía trước.

    [​IMG]

    Điều trùng hợp giữa ngôi sao 25 tuổi của showbiz với một kỹ nữ nổi tiếng khiến nhiều người rùng mình.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này