Lưới rọ đá

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi luoiinoxime, 17/6/21.

  1. Lưới rọ đá

    Lưới rọ đá

    LIÊN HỆ (360 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luoiinoxime
    3. Ngày đăng: 17/6/21 lúc 09:16
    4. Số điện thoại: 0938385957
  2. luoiinoxime

    luoiinoxime Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/6/21
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sơ lược về lưới rọ đá
    Bằng cách xoắn kép những sợi kẽm lại với nhau sẽ tạo thành tấm lưới rọ đá. Để chống ăn mòn lưới có thể được phủ thêm lớp nhựa PVC. Lưới thường được tạo hình khối khác nhau sau khi gia công xong. Các khối hay được tạo hình là hình trụ, hình hộp chữ nhật, lập phương.

    Dòng sản phẩm có tính thiết thực cao, thường được sử dụng trong xây dựng hoặc các ngành nghề địa kỹ thuật. Lưới làm tăng kết cấu của các bề mặt đất đá. Ngoài ra lưới còn được sử dụng là tường chắn, đê thủy lợi... Nhờ có độ bền và chịu lực tốt

    [​IMG]

    Sợi thép được sử dụng là loại có cường độ cao. Với dây chuyền sản xuất tự động lưới rất chắc chắn và đều nhau.

    Ưu điểm của lưới rọ đá
    Lưới có tác dụng gia cố những tường đá, đê thủy lợi tạo sự ổn định, bền vững. Do đó sản phẩm này phải đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra. Những đặc tính của lưới rọ đá có thể kể đến như:

    [​IMG]

    • Độ biến dạng cao: Giúp cho lưới chịu được những lún lệch lớn tránh hiện tượng đứt gãy. Hoạt động tốt ở những nền đất yếu. Đặc biệt ở khu vực có sóng ngầm hoặc dòng chảy.
    • Độ bền cao: rọ đá có khả năng chịu được áp lực của đất đá và sóng tác động.
    • Tính thấm nước: giúp nước dễ thoát ra từ tường chắn một cách nhanh chóng. Điều này cực kỳ quan trọng khi sử dụng lưới rọ đá làm tường chắn. Làm giảm áp lực nước đổ về từ thượng lưu. Giúp mái dốc hoạt động ổn định và hiệu quả trong mùa mưa bão.
    • Tính bền vững: Với những viên đá lớn ở trong, đây là kết cấu trọng lực. Bên ngoài là lớp lưới thép có khả năng chịu lực cao, dẻo dai. Khả năng chắn giữ đất ngày càng tăng do rễ cây, bùn đất lấp kín các lỗ rỗng, tạo nên sự kiên cố, vững chắc cho bức tường.
    • Khả năng chịu tác động của môi trường: rọ đá có sức chống chịu trong các môi trường rất tốt. Bao gồm: môi trường sinh hóa, môi trường axit, môi trường bazo...
    một số dòng lưới rọ đá và ứng dụng
    ngày nay, lưới rọ đá được sản xuất gồm hai dòng phổ biến:

    • Rọ đá mạ kẽm: được làm từ dây thép mạ kẽm nhúng nóng hoặc mạ kẽm điện phân.
    • Rọ đá bọc nhựa PVC: chế tạo giống dòng mạ kẽm. Không những thế sẽ được bổ sung thêm lớp nhựa PVC bên ngoài dây thép mạ kẽm. Điều này sẽ giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm rất hiệu quả.
    [​IMG]

    Rọ đá được dùng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng để gia tăng sự cứng cáp. Đồng thời, đảm bảo an toàn và chống lại các tác nhân từ môi trường tác động tới. Có thể đề cập đến những công trình sử dụng rọ đá như sau:

    • làm tường chắn ngăn chặn lũ lụt, sạt lở đất, tường chắn chịu trọng lực,...Thường dùng để bảo vệ, gia cố các công trình giao thông, công trình nằm sát chân núi.
    • sử dụng làm chân cầu, móng cột điện, móng những công trình thủy điện, hồ chứa,...
    • làm lớp bảo vệ mái dốc, lòng sông, kênh rạch, đê đập,...
    • sử dụng làm tường chắn cảnh quan ở các khu vực núi cao, chân núi có công trình xây dựng.
    >>> Có thể bạn quan tâm : www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Địa chỉ mua lưới rọ đá đáng tin giá cạnh tranh
    nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua lưới rọ đá chất lượng, giá thành phải chăng thì IME có thể là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. IME tự hào là đơn vị lâu năm trong nghề, chuyên cung cấp những loại vật liệu xây dựng cho hàng nghìn công trình dự án khác nhau trên toàn quốc.

    đến với IME, các bạn sẽ đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chí các bạn đề ra.



    Lưới rọ đá - sản phẩm giúp bảo vệ công trình luôn kiên cố, giảm thiểu các thiên tai đáng tiếc. hiện nay, IME đã có sẵn những dòng rọ đá với hình dáng, đường kính khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu dùng của các bạn. Bạn có thể liên hệ với IME để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn. Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

    • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
    • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
    • Email: imecomtech@gmail.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này