Tủ hâm nóng thức ăn đa dạng

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thainghia6789, 26/2/21.

  1. Tủ hâm nóng thức ăn   đa dạng

    Tủ hâm nóng thức ăn đa dạng

    LIÊN HỆ (184 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thainghia6789
    3. Ngày đăng: 26/2/21 lúc 13:31
    4. Số điện thoại: 0964884804
  2. thainghia6789

    thainghia6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/10/20
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tủ hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thức ăn, tủ inox bán cháo dinh dưỡng, quầy hâm nóng thức ăn, tủ cháo dinh dưỡng inox, xe hâm nóng thức ăn, tủ trưng bày giữ nóng thức ăn. Là những thiết bị hâm nóng thông minh được sử dụng để hâm nóng thức ăn, giữ nóng thực phẩm, giữ nhiệt cơm canh, cháo dinh dưỡng. Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một trong những thiết bị bếp inox được ưa chuộng, sử dụng nhiều tại các khu bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp căn tin bệnh viện, trường học, các quán cơm…



    Có thể nói tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một thiết bị đang được ưa chuộng nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Báo giá tủ hâm nóng thức ăn? Tủ hâm nóng thức ăn có giá bao nhiêu? Địa chỉ mua tủ hâm nóng thức ăn giá rẻ? Tại sao nên mua quầy hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp? Có những loại tủ hâm nóng, tủ giữ nóng thực phẩm nào? Mua tủ inox bán cháo dinh dưỡng ở đâu…Là một trong những câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Tủ hâm nóng thức ăn

    [​IMG]



    Cấu tạo chính của quầy pha chế inox, quầy trà sữa inox

    Những mẫu quầy pha chế inox đều làm từ inox cao cấp, chất liệu công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Quầy bar pha chế là tập hợp của nhiều bộ phận cấu tạo nên.

    Cụ thể là:

    · Thùng đá inox âm quầy

    Để pha chế đồ uống, bảo quản đồ uống thì không thể thiếu thùng đựng đá inox. Nó có khả năng bảo quản, giữ nhiệt hiệu quả, ngăn chặn sự tan chảy của đá. Thùng đá được thiết kế âm bàn để tiết kiệm diện tích và tiện lợi khi sử dụng.

    · Chậu rửa

    Chậu rửa để giúp vệ sinh các dụng cụ pha chế ngay sau khi thao tác xong. Tùy theo nhu cầu mà quầy pha chế thường có 1 hoặc 2 chậu rửa. Trên chậu rửa inox có thêm tấm đột lỗ để thoát nước dễ dàng.

    · Bàn thao tác

    Nếu không gian rộng lớn thì quầy còn có thêm bàn thao tác. Đây là nơi nằm giữa thùng đá và chậu rửa hoặc nằm cuối dây chuyền, gần với thực khách nhất. Nơi khách có thể quan sát được quá trình chế biến của các Bartender.

    · Kệ inox

    Phía trên mặt quầy pha chế inox Hà Nội đó là các kệ inox chắc chắn, dính liền thân quay. Nó là một khối không tách rời, các thiết kế các ngăn chứa phù hợp với hầu hết các loại máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế cần thiết.

    Kệ có thể gồm nhiều ngăn, tầng khác nhau để tiện sắp xếp số lượng đồ dùng.

    · Khay pha chế

    Trong quá trình chế biến đồ uống sẽ bao gồm rất nhiều nguyên liệu, thành phần khác nhau. Bạn có thể sử dụng các quầy inox có thêm các khay inox để chia thành phần pha chế ra cho tiện lợi. Quầy pha chế inox



    Ứng dụng của thùng chứa đá inox

    Ứng dụng phổ biến nhất của những chiếc thùng đá inox đó là trong quầy bar. Chính vì vậy nó còn được gọi với cái tên quen thuộc là thùng đá inox quầy bar. Mục đích của nó để giữ lạnh đá cũng như đồ uống và các thực phẩm khác nhau.

    Như chúng ta biết, đá là thực phẩm lạnh không thể thiếu cho việc chế biến đồ uống. Trước đây, chủ yếu nó được bảo quản trong tủ lạnh để giữ được lâu. Nhưng lại không tiện lợi khi cần sử dụng đá bào hay đá dạng mịn. Chưa kể việc bảo quản trong tủ lạnh không chuyên dụng vừa lãng phí lại làm tổn hại tuổi thọ của tủ lạnh.



    Sử dụng thùng đá inox quầy bar với kích thước phù hợp sẽ giúp các bartender thuận lợi trong quá trình chế biến đồ uống. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ còn làm cho không gian quán bar, nơi trưng bày trở nên sang trọng và chuyên nghiệp. Không gian sang trọng, đẹp đẽ chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng hơn.

    Ngoài hệ thống quán đồ uống thì những khu công nghiệp, chế biến thức ăn thì thùng đá inox giá rẻ cũng là thiết bị cần thiết. Nó tiết kiệm không gian chứa thực phẩm gọn nhẹ hơn. Thùng chứa đá inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com

    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này