Phòng nha phá thai an toàn ở Cao Lãnh chất lượng

Thảo luận trong 'Phụ Kiện-Đồ chơi' bắt đầu bởi lamseotbd, 9/12/19.

  1. Phòng nha phá thai an toàn ở Cao Lãnh chất lượng

    Phòng nha phá thai an toàn ở Cao Lãnh chất lượng

    LIÊN HỆ (532 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Nam
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lamseotbd
    3. Ngày đăng: 9/12/19 lúc 09:30
    4. Số điện thoại: 0952868112
  2. lamseotbd

    lamseotbd Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/10/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trung tâm phá thai an toàn ở Cao Lãnh uy tín

    Hỏi thêm về Phòng khám tại Cao Lãnh thì đã có nhiều người dân đã chia sẻ nhiều
    nguồn tin:

    Trần Bổn Hoàng hiện là leader hỏi Bác sĩ Võ Ðồng Khánh

    Chuyên gia y tế phá thai ở Cao Lãnh đã nói: Phá thai là điều mà không người phụ nữ nào mong muốn. Tuy nhiên, do mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, không đủ sức khỏe để mang thai hoặc những lý do khác khiến chị em không còn lựa chọn nào khác ngoài nạo phá thai. Dưới đây là 17 câu hỏi cần lưu ý khi nạo phá thai tháng đầu.

    1. Nạo phá thai là gì?

    Nạo phá thai là phương pháp đình chỉ thai nghén bằng phẫu thuật để loại bỏ phôi thai hay bào thai và nhau thai ra khỏi tử cung hoặc sử dụng thuốc phá thai.

    2. Phá thai ba tháng đầu là gì?

    Hầu hết các trường hợp phá thai được thực hiện trong ba tháng đầu, bởi vì đây được coi là một trong những thời điểm phá thai an toàn nhất. Để đảm bảo mức an toàn cho bản thân cũng như kết quả phá thai, bạn nên tìm đến một địa chỉ y tế chất lượng, uy tín và đáng tin cậy để thực hiện phá thai dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

    Phá thai trong ba tháng đầu có thể được thực hiện bằng phẫu thuật (ví dụ như nạo hút thai) hoặc bằng cách uống thuốc. Hiện nay, nạo hút thai là cách phá thai phổ biến nhất.

    3. Phá thai ngoại khoa được thực hiện như thế nào?

    Bác sĩ sẽ đặt dụng cụ mỏ vịt vào âm đạo của bạn để giữ cho cổ tử cung giãn ra tại thời điểm tiến hành hoặc trước khi làm thủ thuật. Khi cổ tử cung giãn đủ rộng, một ống hút thông được kết nối với máy bơm hút thai chân không sẽ được đưa vào cổ tử cung để hút thai và nhau thai ra ngoài. Khi tiến hành thủ thuật, các chất làm giãn như laminaria có thể được đưa vào cổ tử cung để tăng độ giãn mở.

    4. Những loại thuốc giảm đau nào được sử dụng trước khi phá thai?

    Trước khi làm thủ thuật, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ tại cổ tử cung. Ngoài ra, có thể sử dụng thuốc an thần hoặc gây mê toàn thân.

    5. Điều gì sẽ xảy ra sau khi phá thai ba tháng đầu?

    Sau thủ tục phá thai, bạn sẽ nghỉ ngơi tại phòng phục hồi. Sau một giờ, bạn có thể về nhà. Trong một vài trường hợp, có thể bị chuột rút trong 1 hoặc 2 ngày sau đó. Hiện tượng chảy máu âm đạo có thể kéo dài đến 2 tuần.

    6. Phá thai nội khoa được thực hiện như thế nào?

    Phá thai nội khoa trong ba tháng đầu không cần phẫu thuật hoặc gây mê, nhưng cần phải thăm khám nhiều lần tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Một số loại thuốc gây sảy thai như thuốc uống hoặc thuốc được đặt vào âm đạo. Bạn có thể sử dụng chúng ở nhà mà không cần đến phòng khám.

    Ở Cao Lãnh có Phòng mạch nào phá thai an toàn không ?

    Phá thai là điều mà không có bất kỳ bà mẹ nào mong muốn, chỉ vì không còn cách nào khác. Cho nên, chúng tôi khuyên chị em thai phụ nên suy nghĩ thật kỹ càng và không nên vì tâm lý e ngại hoặc xấu hổ mà lựa chọn những cơ sở phá thai kém chất lượng, quy mô nhỏ lẻ hay các phòng khám “chui”. Bởi nó có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho chính sức khỏe hay thậm chí tính mạng của chị em.

    Tuy nhiên, khi đứng trước hàng trăm cơ sở y tế thực hiện phá thai tại Cao Lãnh như hiện nay, thật khó khăn cho thai phụ trong việc lựa chọn đúng chỗ phá thai uy tín, an toàn. Do đó, để tìm được chỗ phá thai uy tín, đảm bảo chất lượng, chị em nên dựa vào một số yếu tố sau:

    ➣ Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động.

    ➣ Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

    ➣ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

    ➣ Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến.

    ➣ Chi phí công khai rõ ràng.

    Hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, Phòng Khám Phụ Khoa Phá Thai Cao Lãnh hiện đang là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả được đông đảo chị em trên địa bàn Cao Lãnh cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

    Tại phòng khám phá thai Cao Lãnh được những ưu điểm mà ít nơi có:

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tình: Đa Khoa Cao Lãnh tự hào là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Sau khi tiếp nhận kiểm tra và siêu âm thai cho các thai phụ, bác sĩ sẽ xác định rõ những yếu tố như tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ,... như thế nào? Từ đó sẽ áp dụng phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả, đảm bảo tính an toàn.

    Trang thiết bị, vật tư hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, phòng bệnh vô khuẩn, máy móc hỗ trợ quá trình đình chỉ thai đều là loại mới nhất, đảm bảo an toàn cho chị em.

    Chi phí được niêm yết, công khai rõ ràng: Tất cả các chi phí từ siêu âm, thăm khám đến thực hiện đình chỉ thai tại PKĐK Cao Lãnh đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, giúp bệnh nhân dễ dàng theo dõi và an tâm thực hiện bỏ thai.

    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ y tá và điều dưỡng viên của phòng khám chúng tôi đều đã được đào tạo kỹ càng về trình độ chuyên môn. Đặc biệt, luôn giữ thái độ tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc và phục vụ, giúp chị em cảm thấy thoải mái về tâm lý.

    Hỗ trợ đình chỉ thai ngoài giờ: PKĐK Cao Lãnh làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8:00h - 20:00h, kể cả ngày nghỉ và Lễ + Tết, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian.

    Trên đây là chia sẻ thông tin Địa điểm phá thai bằng thuốc ở Cao Lãnh mà các bạn mong rằng đã giúp Bác có thêm kiến thức tốt.

    Liên hệ với bác sĩ chuyên khoa tư vấn về phá thai 24/7:

    Hotline: 093.5125.875
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này