"Nữ thư ký của Quang Tèo": Phụ nữ không việc gì phải chịu cảnh chung chồng

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 6/8/19.

  1. "Nữ thư ký của Quang Tèo": Phụ nữ không việc gì phải chịu cảnh chung chồng

    "Nữ thư ký của Quang Tèo": Phụ nữ không việc gì phải chịu cảnh chung chồng

    LIÊN HỆ (207 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 6/8/19 lúc 06:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Ba, ngày 06/08/2019 05:00 AM (GMT+7)


    Quan điểm của cựu hot girl nổi tiếng trong showbiz Việt rất rõ ràng về chuyện người thứ ba.


    Sau khi nữ diễn viên Kiều Thanh của "Phía trước là bầu trời" lên tiếng thừa nhận là người thứ ba, đồng thời được vợ cả cùng con riêng của người tình yêu quý, không ít sao Việt khác đã nêu lên quan điểm xoay quanh vấn đề này.

    [​IMG]

    Mai Thỏ lên tiếng quanh chuyện người thứ ba​

    Mai Thỏ từng tham gia nhiều vai diễn trong phim hài, trong đó có vai nữ thư ký của nhân vật do Quang Tèo thủ vai. Hiện tại, cựu hot girl thi thoảng đóng phim khi sắp xếp được thời gian. Mai Thỏ chia sẻ trên trang cá nhân, khuyên mọi người không nên cổ xúy cho việc làm người thứ ba là hạnh phúc.

    Mai Thỏ đưa ra quan điểm: "Tiền mình làm được mình tiêu, hạnh phúc của riêng mình mình hưởng không sướng hơn à. Sống ở đời, nhất định phải có ý chí. Có thể nhờ vả, nhưng nhất định mình phải cố gắng đến cùng. Nếu đã muốn điều gì, phải nỗ lực có bằng được. Nếu đã mong chờ kết quả, thì phải bền bỉ đến cùng. Thứ ý chí sắt thép sẽ khiến đàn bà trở nên kiên cường. Mà đàn bà đã dẻo dai từ trong tâm tưởng thì cả đời cũng không dễ bị ai làm tổn thương hay xem thường".

    "Phụ nữ không việc gì phải chấp nhận cảnh chung chồng"

    - Quan điểm của chị như thế nào về chuyện người thứ ba?

    - Chuyện người thứ ba là việc không phải ai cũng muốn. Về cảm xúc là điều rất khó nói. Về quan điểm cá nhân, chuyện đạo đức xã hội thì tôi không đồng ý.

    Có thể mọi người nhìn thấy tôi với hình ảnh một cô gái rất sexy, gơi cảm, tạo cảm giác như một cô gái khá dễ dãi. Nhưng thực tế bản thân tôi luôn đặt ra một quy tắc sống. Quan điểm của tôi rất rõ ràng. Kể cả xã hội hiện đại có phát triển tới mức nào cũng không thể đồng tình với chuyện người thứ ba.

    Trong cuộc sống hiện tại, đôi khi chúng ta có thể có những cảm xúc ngoài luồng. Đó có thể là điều khó tránh khỏi nhưng chúng ta phải có lý trí để nhận thức đâu chỉ là cảm xúc "say nắng" nhất thời, đâu là hạnh phúc gia đình thực sự của mình.

    Tôi cho rằng, những suy nghĩ thoáng về người thứ 3 phụ thuộc vào nền tảng giáo dục gia đình, xã hội và môi trường sống xung quanh, điều quan trọng là bản thân phải có bản lĩnh để tránh xa những cám dỗ ấy.


    "Đôi khi chúng ta có thể có những cảm xúc ngoài luồng nhưng phải có lý trí để nhận thức" - Mai Thỏ​

    - Chị có chấp nhận một mối quan hệ vợ cả và vợ hai trong xã hội hiện đại?

    - Nếu tôi biết chồng tôi có một mối quan hệ với người phụ nữ khác, thì chắc tôi cũng tiễn chồng ra cửa luôn. Nếu chồng không còn yêu mình nữa thì thà yêu bản thân mình còn hơn.

    Tôi có quan điểm rõ ràng trong tình yêu và hôn nhân, đó là tình cảm phải đến từ hai phía. Nếu rơi vào trường hợp biết chồng mình có một mối quan hệ ngoài luồng khác, nó giống như trong quân bài Domino, khi chồng đổ theo một người khác mà mình cũng đổ theo thì bản thân mình sẽ trở thành một người thất bại. Tôi nghĩ, lúc đó mình nên tập trung vào việc xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho con cái mình, nuôi con khôn lớn, còn chồng thì chắc sẽ tiễn luôn thôi (cười).

    - Nếu không còn tình yêu với chồng, hay thấy chồng mình dành tình yêu nhiều hơn cho người phụ nữ khác, chị sẽ làm gì?

    - Để tránh xảy ra trường hợp đường ai nấy đi thì trước hết cũng phải ngồi lại với nhau, trao đổi thật rõ ràng, thẳng thắn để xem đó là cảm xúc nhất thời hay tình cảm thực sự với người thứ ba. Nếu chỉ là nhất thời, có thể mình sẽ lựa chọn cách tha thứ cho chồng một lần, như người ta thường nói "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại". Còn nếu lặp lại lỗi lầm này một lần nữa, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ tha thứ.


    Mai Thỏ cho rằng Kiều Thanh vui tính, thẳng thắn khi chia sẻ chuyện tự hào là người thứ ba​

    - Mới đây, nữ diễn viên Kiều Thanh có chia sẻ về việc làm người thứ ba nhưng được vợ cả yêu quý. Chị suy nghĩ như thế nào về vấn đề đó trong cuộc sống hiện đại?

    - Tôi chỉ nghĩ đơn giản, có thể đấy là cách để PR cho phim mới của chị thôi. Tôi chưa gặp chị Kiều Thanh ngoài đời hay nói chuyện với chị, nên cũng không biết ngoài đời chị có phải là một người vui tính hay thẳng thắn không mà lại có những chia sẻ như vậy. Theo quan điểm của tôi, cuộc sống hiện tại rất khó để có thể chấp nhận một chuyện như vậy.

    Theo tôi, người phụ nữ có trí tuệ, có kiến thức, nhan sắc và tài sản riêng sẽ không chấp nhận cảnh sống khổ sở, phải chung chồng hay phải sống cùng người đàn ông kém cỏi nào. Vì người đàn ông đã không thể điều khiển được trái tim và lý trí thì đều là những người đàn ông kém cỏi hết.

    Đẻ xong vòng eo 100cm, nhưng giảm rõ rệt chỉ sau 15 ngày



    Mai Thỏ sinh con thứ hai vào ngày 21/2 năm nay

    - Việc chăm sóc bé thứ hai có khác biệt gì với bé đầu lòng của chị?

    - Bé gái đầu trộm vía khá ngoan, nên khi bé 5 tháng tuổi, tôi đã có thể đi làm phim được rồi. Tuy nhiên, bé trai thứ 2 lại hay quấn mẹ hơn.

    Nghe các cụ kể lại, ngày xưa các cụ nuôi con cứ thấy con quấy khóc nhiều nhưng không dỗ được là mang lên chùa bán khoán, hoặc còn gọi đó là khóc dạ đề. Đến thế hệ tôi, từ khi nuôi con, tôi tìm hiểu mới biết thực ra không hẳn như vậy, những giai đoạn mà con khó tính quấy khóc không ngừng, không dỗ được, lúc nào cũng phải bế với ôm ngủ mới chịu... thì bây giờ khoa học người ta gọi là Wonder week, là tuần khủng hoảng của bé.

    Đây là giai đoạn bé có nhận thức và những bước tiến lớn về tâm sinh lý, hoặc đang học những điều mới, những kỹ năng mới, nhưng bé còn vụng về, xử lý chưa thành thạo nên mới có những tâm trạng khác lạ... Qua giai đoạn này thì bé sẽ trở lại ngoan như bình thường và có được những kỹ năng mới như mút tay, lẫy, bò, ngồi...

    Ngày xưa thì ông bà cứ kêu cho lên chùa bán khoán xong là hết, nhưng theo tôi cảm nhận thì thực ra chả phải như vậy, mà là do lúc đó bé qua tuần khủng hoảng rồi nên tự hết quấy khóc và ngoan ngoãn ăn ngủ bình thường trở lại thôi.

    Tôi cũng có nghe một số mẹ khuyên rằng đừng chiều con, nó mà quấy quá cứ để cho nó nằm đấy mà đi làm việc khác, kệ nó tự khắc rồi nó sẽ phải nín. Lúc chưa tìm hiểu thì tôi cũng hay kiểu “Không dỗ được thì kệ cho mày nằm đấy mà ăn vạ, khóc chán mệt rồi thì cũng phải nín thôi”. Nhưng khi đọc và tìm hiểu về Wonder week ở bé thì tôi thấy đúng là càng thương con hơn, không nên để con nằm khóc một mình như vậy, mà nên cố gắng hiểu bé, chủ động chăm sóc và tạo điều kiện cho con sớm đạt được những kỹ năng mới. Như vậy thì ba mẹ có thiếu ngủ và mệt mỏi nhưng cũng yên tâm hơn, đỡ stress hơn và bé cũng sẽ thấy an toàn hơn.


    Mai Thỏ là bà mẹ hai con thích đăng ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên Facebook​

    - Sau khi sinh bé thứ hai, chị thực hiện chế độ giảm cân ra sao cùng với việc tập luyện để lấy lại vóc dáng?

    Với 5 tips (công thức) sau, tôi tin là mọi người sẽ có vòng eo nhỏ đi trông thấy, mà trộm vía vẫn tràn trề sữa cho con:

    1. Nguyên tắc đầu tiên là bạn phải nuôi con bằng sữa mẹ. Bởi kể cả bạn 1 ngày ăn 6 bữa như Mai Thỏ, ăn đủ các loại chất dinh dưỡng, ăn bất chấp, ăn ngập mồm thì khi bạn cho con ti sữa nhiều, vắt sữa đều thì mọi chất dinh dưỡng sẽ dành cho con và mẹ cũng rút cân xuống rất nhanh.

    2. Ngay sau khi ăn xong, bạn phải mát xa bụng với loại gel gừng 3 phút và dùng hỗn hợp muối thảo dược (ở rất nhiều nơi đang bán) rang nóng lên và áp vào bụng, túi chườm nóng. Làm trong vòng 30 phút nhé.

    3. Quấn gen nịt bụng bất cứ khi nào có thể. Trừ lúc ăn thì bỏ ra, còn sau sinh thường 7 ngày hoặc sau sinh mổ 1 tháng, bạn nên quấn gen luôn nhé. Ban đầu cho lỏng tay chút, về sau có thể chuyển sang Latex hoặc Corset dùng cho định hình form bụng tốt hơn.

    4. Uống nước lá chè vằng thay nước lọc. Mỗi ngày tôi hãm 1 ấm chè và uống hết trong ngày thay nước lọc, nhất là sau khi ăn xong. Vừa tiêu thức ăn nhanh, sạch huyết nhanh, ấm bụng, giảm cân an toàn.

    5. Lau nước rượu gừng hạ thổ mỗi ngày. Mẹ tôi trước khi sinh làm rượu gừng hạ thổ (nhiều bạn còn hay dùng rượu gừng nghệ hạ thổ nhưng tôi thấy bôi nghệ bẩn nên chỉ dùng rượu gừng thôi). Mỗi ngày thay cho việc tắm vì đang kiêng nước, tôi lau rượu gừng giúp cơ thể vừa sạch sẽ, ngoài ra, tôi còn dùng rượu gừng mát xa cho săn vùng bụng lại nữa. Bên cạnh đó, tôi hay uống tinh nghệ trộn mật ong để cho đẹp da hoặc dùng tinh nghệ trộn với sữa mẹ đắp mặt nạ cũng cực thích nhé.

    Chỉ với 5 tips đơn giản như vậy mà trộm vía tôi ăn rất nhiều, đẻ xong vòng eo 100cm, mà giờ sau sinh 15 ngày, vòng eo của tôi giảm xuống rõ rệt, con vẫn lên cân đều. Nếu kiên trì hàng ngày, tôi tin là các chị em bạn dì cũng sẽ có vòng eo mơ ước sớm thôi.

    [​IMG]

    Mai Thỏ chia sẻ về những dự định mới của cô khi trở lại showbiz, tuy nhiên, cô không còn muốn mọi người nhắc đến...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này