Nóng: Bắt giữ nhóm người buôn bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc ngay khu vực biên giới

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thachthaotim122, 21/7/19.

  1. Nóng: Bắt giữ nhóm người buôn bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc ngay khu vực biên giới

    Nóng: Bắt giữ nhóm người buôn bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc ngay khu...

    LIÊN HỆ (299 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thachthaotim122
    3. Ngày đăng: 21/7/19 lúc 10:39
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tối 18/7, tổ tuần tra kiểm soát Đồn Biên phòng Pò Hèn (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) đã phát hiện và bắt giữ một số đối tượng đang có hành vi buôn bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc.
    Ngày 20/7, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ hành vi Buôn bán trẻ sơ sinh của một nhóm người từ Việt Nam sang Trung Quốc.
    Theo đó, vào tối 18/7, tổ tuần tra kiểm soát Đồn Biên phòng Pò Hèn (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực biên giới thuộc xã Hải Sơn, TP Móng Cái đang tạm giữ một số đối tượng liên quan đến vụ bán trẻ sơ sinh (14 ngày tuổi) sang Trung Quốc.

    Vào thời điểm trên, tại khu vực đường mòn ra cột mốc 1350-1, thuộc thôn Thán Phún, xã Hải Sơn, tổ tuần tra kiểm soát Đồn Biên phòng Pò Hèn phát hiện 1 phụ nữ bế 1 trẻ em bước từ trên xe taxi xuống và tiếp tục lên xe máy của 1 người đàn ông đi vào đường mòn ra phía bờ sông biên giới.

    Thấy biểu hiện nghi vấn tổ tuần tra kiểm soát đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Người phụ nữ tên Nguyễn Thị Duyên (27 tuổi, trú xã Hải Tiến), người đàn ông đi cùng là Phùn Văn Nam (20 tuổi, trú xã Hải Sơn), còn tài tế taxi là Lường Văn Tâm (29 tuổi, quê Thái Nguyên).

    Duyên không xuất trình được giấy tờ gì để chứng minh đứa trẻ sơ sinh (14 ngày tuổi) là con mình.

    Người phụ nữ khai nhận cháu bé mới 14 ngày tuổi được cô nhận từ người phụ nữ tên Phương (khoảng 30 tuổi) tại bến xe Móng Cái để đưa qua biên giới sang Trung Quốc giao cho người phụ nữ tên Lan (khoảng 40 tuổi, là phụ nữ Việt Nam nhưng lấy chồng sinh sống bên Trung Quốc). Giao dịch thành công, Duyên được nhận 5 triệu đồng tiền công. Mọi việc giao nhận do Lan điều hành chứ không cho Duyên biết trước.

    Phùn Văn Nam khai nhận được tin nhắn yêu cầu chở thuê người phụ nữ theo đường bờ sông qua biên giới Trung Quốc theo thời gian, địa điểm đã đưa sẵn, song lúc đang vượt biên thì bị bắt giữ.

    Hiện, Duyên và các nghi phạm đã bị bắt giữ và chờ điều tra. Cháu bé sơ sinh đã được Đồn Biên phòng Pò Hèn giao cho Trung tâm Y tế TP Móng Cái để theo dõi và chăm sóc sức khỏe tạm thời. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang liên hệ để tìm người thân cho bé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này