Nhựa Thanh Phúc thương hiệu uy tín

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi danbui, 24/11/21.

  1. Nhựa Thanh Phúc thương hiệu uy tín

    Nhựa Thanh Phúc thương hiệu uy tín

    LIÊN HỆ (107 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thanh Hóa
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: danbui
    3. Ngày đăng: 24/11/21 lúc 10:32
    4. Số điện thoại: 0917210337
  2. danbui

    danbui Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/10/20
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giới thiệu về Nhựa Thanh Phúc – Công Ty TNHH SX & TM Thanh Phúc PlasticNhựa Thanh Phúc là một trong những thương hiệu đầu ngành hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về nhựa. Là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

    Giới thiệu đôi nét về Nhựa Thanh Phúc

    Nhựa Thanh Phúc có tên đầy đủ là Công ty TNHH & TM Thanh Phúc Plastic, là một công ty chuyên về cung cấp các mặt hàng như: ibc Tank 1000l, thùng phuy nhựa, thùng phuy sắt, can nhựa,… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về plastic, Nhựa Thanh Phúc là cái tên được đông đảo khách hàng cả nước tin tưởng. Sản phẩm do đơn vị cung ứng hiện cũng đã được phủ sóng rộng rãi trên thị trường và nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.



    Nhựa Thanh Phúc - Điểm bán hàng uy tín

    Nhựa Thanh Phúc là thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến



    Điểm nổi bật của Nhựa Thanh Phúc chính là sự chuyên môn hóa trong các phòng ban. Sự giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau và cùng nhau cố gắng của các thành viên, đã đưa Thanh Phúc từ một thương hiệu còn non trẻ, chưa được nhiều người biết đến. Đến một Thanh Phúc mạnh mẽ và hùng hậu như ngày hôm nay.



    Nhân sự của Nhựa Thanh Phúc đều là những người có niềm đam mê với kinh doanh, nhiệt huyết với nghề và là những người ham học hỏi. Đây chính là nền tảng vững chắc giúp Thanh Phúc có thể lớn mạnh như ngày hôm nay.



    Cơ sở vật chất kỹ thuật

    Nhằm cung cấp hàng hóa và hỗ trợ khách hàng được tốt hơn, ngoài trụ sở chính Nhựa Thanh Phúc cũng chủ trương mở rộng quy mô và phát triển các chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dưới đây là một số địa của Nhựa Thanh Phúc trên cả nước, quý khách có nhu cầu cần tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm theo hình thức trực tiếp, có thể liên hệ đến địa chỉ của Nhựa Thanh Phúc dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:



    Tank IBC 1000L sản phẩm đảm bảo chất lượng với khả năng sử dụng lâu dài và an toàn giúp bảo vệ các hóa chất cũng như không để hóa chất gây hại môi trường.



    Tank IBC 1000L là sản phẩm được sử dụng thông dụng hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất. Nó đòi hỏi phải là một sản phẩm chất lượng để có thể đáp ứng được khả năng sử dụng bởi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Điều này đòi hỏi ở các nhà sản xuất phải cung cấp các sản phẩm sao cho chất lượng tuyệt đối.



    Thông tin về sản phẩm tank IBC 1000L

    Khối lượng: 1000L



    Kích thước: 1186 mm x 1000 mm x 1200mm



    Phần trên ( miệng): đường kính 150mm, sử dụng dạng nắp vặn chắc chắn



    Phần dưới ( đáy): đường kính 50mm



    Khung bồn: làm từ sắt mạ kẽm, chống rỉ, có thể tiếp xúc với môi trường bên ngoài, chất lượng cao, khả năng sử dụng dài lâu.



    Tank IBC 1000L sản phẩm được làm từ nhựa chất lượng cao

    Tank IBC 1000L dùng để làm gì và áp dụng được những gì?

    Tank IBC 1000L được sử dụng trong công nghiệp sản xuất cũng như là sinh hoạt, nó dùng để đựng nước với khối lượng 1000L, phục vụ cho quá trình sử dụng cần đến nguyên liệu này. Đặc biệt là để đựng các loại thuốc thử, hóa chất, dầu hoặc các chất lỏng khác. Nhưng chủ yếu vẫn là các loại hóa chất dùng trong công nghiệp bởi khả năng bảo quản của nó cực kì tốt.



    Tank IBC 1000L dùng để đựng các loại hóa chất và chất lỏng công nghiệp



    Bên cạnh đó, sản phẩm này còn dùng để bảo quản lâu dài các chất, có thể để ngoài môi trường trong một thời gian dài hay bảo quản trong kho. Trong quá trình vận chuyển hàng, đặc biệt là các chất lỏng, độ bền và rắn chắc của sản phẩm là một trong những biện pháp hiệu quả có thể di chuyển dễ dàng mà không sợ đổ vỡ.



    Đặc điểm nổi bật của thùng IBC tank 1000L

    Được làm từ nhựa cao cấp, sản xuất trong một quy trình hiện đại và công nghệ tiên tiến, cho sản phẩm đạt chất lượng cao và khả năng ứng dụng trong mọi trường hợp.



    Nhựa có khả năng chống chịu với các chất hóa học, chất tẩy rửa và các loại chất lỏng trong công nghiệp khác. Vì vậy sử dụng lâu dài cũng không sợ hóa chất bị tràn ra ngoài.



    Có thể chịu tác động từ môi trường, không bị rỉ, không bị oxi hóa, tránh được nhiệt ẩm của môi trường. Nhưng tuyệt đối không nên để sản phẩm này ở những nơi có nhiệt độ cao hay quá lâu dưới ánh sáng mặt trời, rất dễ xảy ra hiện tượng giãn nở.



    Tank IBC 1000L mang nhiều đặc điểm nổi bật và hết sức tiện lợi



    Thiết kế linh hoạt cho khả năng sử dụng dễ dàng và áp dụng vào nhiều trường hợp.



    Có khả năng chống chịu bởi các va đập mạnh, trong chất rắn có độ dẻo của nhựa, độ đàn hồi giúp cho Tank IBC 1000L giữ được tính chất vật lý ổn định của mình.



    Sản phẩm có khả năng tái sử dụng nên có thể tận dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí và khâu sản xuất.



    Sản phẩm Tank IBC 1000L là hoàn toàn vô hại, không gây độc hại kể cả dùng để đựng nước sinh hoạt.



    Tank IBC tank 1000L hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp nhưng không phải ở đâu cũng có thể đảm bảo được cho người dùng độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.

    Thùng nhựa IBC 1000 lít được ứng dụng trong nhiều ngành. Trong đó có thể kể tới một số ngành dưới đây:



    - Ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí, hóa dầu: Do đặc tính của nhựa polyetylen nên thùng IBC tank 1000 lít có thể ứng dụng trong các ngành trên. Nó được dùng để chuyên đựng các loại chất lỏng nguy hiểm hoặc hóa chất bình thường như: dầu khí, hóa dầu, dung môi mực in, thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm, dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa,.... Khi vận chuyển do có khung sắt bên ngoài cùng nắp chắc chắn nên an toàn cho người vận chuyển. Bên cạnh đó, nó cũng đựng được các vật liệu là chất rắn, bán rắn hoặc hạt.



    - Ngành công nghiệp tiêu dùng: Ngoài đựng hóa chất thì thùng nhựa IBC còn được các nhà cung cấp, phân phối, nhà bán buôn dùng để đựng chất lỏng trong ngành công nghiệp tiêu dùng như: nước mắm, dầu ăn, nước ép trái cây, dầu dừa...đến các cửa hàng bán lẻ.



    Thùng IBC 1000L được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp quan trọng



    Thùng IBC 1000L được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp quan trọng



    - Ngành nông nghiệp, trồng trọt, nuôi trồng thủy sản: Trong nông nghiệp, bạn có thể làm Aquaponics vừa nuôi tôm cá, vừa trồng rau. Với các ưu điểm cực tuyệt vời của tank nhựa 1000 lít, kết hợp cùng với thùng nhựa 220l lít sẽ cho bạn một hệ thống Aquaponics vừa độc đáo, vừa đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, nên chú ý hỗ trợ cây trồng bằng dung dịch thủy canh để đảm bảo duy trì cân bằng dinh dưỡng. Bạn hãy dùng bút đo PH và bút đo TDS để theo dõi PH cho cá cũng như dinh dưỡng cho cây trồng phát triển tốt nhất.



    - Ngành sản xuất và chế biến: Hương liệu, nước hoa, phụ gia...



    - Ngành xây dựng: vật liệu rắn và bán rắn...



    - Ngành dược phẩm: thùng đựng được hóa chất dùng cho ngành y tế, thực phẩm, thú y,, hóa chất dùng cho ngành y tế, thú y...



    4. Lưu ý khi sử dụng thùng IBC tank 1000 lít

    Để lưu trữ hóa chất và vật liệu vào thùng nhựa IBC 1000 lít đúng cách, sử dụng phù hợp thì các đơn vị sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau:



    - Nên chọn loại thùng nhựa IBC làm từ nhựa PE nguyên sinh để đảm bảo chất lượng tốt nhất, sử dụng được an toàn và hiệu quả. Khi di chuyển thùng nhựa, mặc dù đã có lớp ngoài bằng thép bao quanh nhưng bạn cũng nhớ phải nhẹ nhàng để tránh những va đập mạnh.



    - Khung bên ngoài phải được làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển thùng đựng hóa chất, nước, thực phẩm...



    - Bạn có thể xếp các thùng nhựa nhưng tốt nhất không nên xếp quá 3 thùng một lần. Tất nhiên giữa các thùng cần có lớp pallet để cố định thùng tốt hơn.



    - Tuyệt đối không sử dụng lửa ở gần các thùng hóa chất. Tốt nhất, nên trang bị bộ phòng chữa cháy gồm vòi, bệ rửa cách khu vực để thùng khoảng 30m để dễ lấy khi có trường hợp cháy xảy ra.



    - Không nên ăn uống ở gần thùng chứa hóa chất



    - Không nên để những hóa chất sau vào thùng nhựa IBC 1000 lít: Hóa chất đặc biệt nguy hiểm, có tính độc hại cao. Đối với những loại này, cần phải khai báo và có kế hoạch phòng ngừa sự cố.



    - Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán thùng IBC tank 1000L nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Vì thế, trước khi quyết định lựa chọn bạn nên tham khảo kỹ về nguyên liệu làm thùng nhựa, nguyên liệu làm khung bao quanh, công nghệ sản xuất, thời gian bảo hành...



    Nên đặt hàng hoặc mua của những đơn vị sản xuất thùng nhựa IBC trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ở những công ty lớn, uy tín, mỗi sản phẩm đều phải trải qua các công đoạn kiểm duyệt gắt gao nên sản phẩm tạo ra có tính ổn định cao, chịu được các loại hóa chất, tác động cơ học, không bị rò rỉ, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, trong nguyên liệu sản xuất thùng nhựa IBC 1000 lít tại các công ty lớn có chứa chất áp chế tia cực tím nên doanh nghiệp có thể để thùng ngoài trời mà không lo hỏng hàng bên trong.

    Lời khuyên cho mọi người khi mua thùng IBC tank

    Với các lĩnh vực công nghiệp ngày càng phát triển, kéo theo những nhu cầu sử dụng các vật liệu để chưa đựng hóa chất – dung môi ngày càng tăng. Cũng có nhiều phương pháp sử dụng thùng nhựa cho nhiều ứng dụng khác nhau, cũng có một số người dùng tank nhựa 1000 lít nuôi cá tại nhà. Vì vậy hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu sản phẩm IBC Tank, thùng nhựa với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Do đó việc cạnh tranh về giá thành cũng như chất lượng ngày càng gay gắt. Nếu như bạn không biết lựa chọn đơn vị phân phối uy tín thì rất có thể sẽ rơi vào trường hợp mua sản phẩm kém chất lượng nhưng với giá cao.



    Vậy lời khuyên của Nhựa Thanh Phúc là gì?



    Đó là mọi người hãy lựa chọn mua sản phẩm Tank IBC tại những thương hiệu uy tín trên thị trường. Các đơn vị này sẽ có đa dạng sản phẩm, chất lượng đảm bảo bởi số lượng khách hàng lớn của doanh nghiệp. Ngoài ra, với lượng khách hàng lớn như vậy phải chăm sóc thì các chính sách về giá, vận chuyển của họ cũng rất tốt.

    Tại sao nên chọn mua IBC Tank tại Nhựa Thanh Phúc?

    Nhựa Thanh Phúc là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm IBC Tank 1000L, ruột IBC mới 1000l chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ. Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng đến tay người tiêu dùng. Do đó quý khách đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm này, hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:



    Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.

    Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn.

    Giá thành cạnh tranh.

    Luôn sẵn số lượng lớn hàng trong kho.

    Giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Chính sách CSKH tận tình chu đáo,…

    Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm IBC Tank 1000L, hoặc nhu cầu đặt mua sản phẩm, quý khách liên hệ đến Nhựa Thanh Phúc để được giải đáp kịp thời nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ 1: D5 KCN mới Liên Châu – Thanh Oai – Hà Nội

    Địa chỉ 2: Đường số 9 KCN Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Địa chỉ 3: KCN Tân Thiều, P. Bình Tân, TP, Dĩ An, Bình Dương

    Nhà Máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

    VPĐD: Tầng 23, Tòa nhà Vinaconext 9, Đ. Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Liên hệ qua hotline hoặc qua email cho chúng tôi thông qua các thông tin sau:

    Hotline: 0945 0945 56

    Xem chi tiết tại: Thùng nhựa vuông 1000 lít
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này