Nhận định thị trường phiên 7/4: Áp lực bán dự báo có sự gia tăng nhưng sẽ không quá lớn

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 7/4/20.

  1. Nhận định thị trường phiên 7/4: Áp lực bán dự báo có sự gia tăng nhưng sẽ không quá lớn

    Nhận định thị trường phiên 7/4: Áp lực bán dự báo có sự gia tăng nhưng...

    LIÊN HỆ (208 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 7/4/20 lúc 01:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    (ĐTCK) Tình hình kiểm soát dịch Covid-19 đang phát đi những tín hiệu tích cực, cùng với đó là diễn biến khởi sắc của thị trường chứng khoán toàn cầu. Đây là các yếu tố sẽ tiếp tục hỗ trợ cho đà hồi phục của thị trường.


    Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 7/4.

    Áp lực bán dự báo có sự gia tăng nhưng sẽ không quá lớn

    CTCK Tân Việt (TVSI)

    Trên đồ thị ngày, VN-Index ghi nhận phiên tăng điểm thứ 4 liên tiếp sau khi tạo đáy tại vùng giá 650 điểm. Đà tăng có dấu hiệu mạnh dần, đồng thời thanh khoản liên tục cải thiện đáng kể trong 2 phiên gần nhất cho thấy sự trở lại của dòng tiền. Đây là một tín hiệu tích cực giúp củng cố nhịp tăng giá lần này của chỉ số.

    Trong phiên tiếp theo, chỉ số có thể sẽ tiếp cận vùng kháng cự 740-760 điểm. Áp lực bán dự báo có sự gia tăng nhưng sẽ không quá lớn, do đây được đánh giá vùng kháng cự yếu. Trong kịch bản tích cực, nhịp hồi phục ngắn hạn có thể được duy trì với mục tiêu tiếp theo là vùng giá 780-810 điểm.

    Chúng tôi cho rằng thị trường vẫn đang trong nhịp hồi phục kỹ thuật. Nhà đầu tư không nên vội mua đuổi ở thời điểm hiện tại, đồng thời cân nhắc chốt lời đối với các vị thế mua trước đó.

    Chỉ số sẽ sớm đối mặt với các phiên rung lắc mạnh

    CTCK KB Việt Nam (KBSV)

    VN-Index bứt phá, chớm vượt cận trên quanh 730 của vùng kháng cự trên khung ngày với mẫu nến tăng điểm tích cực về cuối phiên. Sau một nhịp hồi phục đáng kể từ đáy ngắn hạn, chúng tôi cho rằng, thị trường đã quay trở lại vùng trung tính và khả năng xuất hiện các phiên đảo chiều điều chỉnh đang tăng lên.

    Chỉ số sẽ sớm đối mặt với các phiên rung lắc mạnh với 2 vùng kháng cự đáng chú ý kế tiếp, gần là 74x và xa (trong KB tích cực với cơ hội không cao) là 77x. Nhà đầu tư được khuyến nghị tạm thời đóng các vị thế ngắn hạn đã mở ở vùng đáy.

    Tình hình kiểm soát dịch Covid-19 đang phát đi những tín hiệu tích cực

    CTCK Bảo Việt (BVSC)

    VN-Index dự báo sẽ tiến đến thử thách vùng kháng cự 745-750 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Tại đây, thị trường nhiều khả năng sẽ chịu áp lực chốt lời và điều chỉnh trở lại để kiểm định vùng hỗ trợ 700-720 điểm.

    Tình hình kiểm soát dịch Covid-19 đang phát đi những tín hiệu tích cực, cùng với đó là diễn biến khởi sắc của thị trường chứng khoán toàn cầu. Đây là các yếu tố sẽ tiếp tục hỗ trợ cho đà hồi phục của thị trường.

    Chiến lược đầu tư: Duy trì tỷ trọng danh mục ở mức thấp 15-25% cổ phiếu, ưu tiên nắm giữ các mã với tầm nhìn trung - dài hạn.

    Đối với các vị thế ngắn hạn, các nhà đầu tư sau khi đã thực hiện chốt lời một phần quanh vùng 730 điểm, nắm giữ vị thế và thực hiện chốt lời phần còn lại tại vùng 780-820 điểm.

    Đối với các nhà đầu tư còn vị thế tiền mặt lớn và có mức độ chịu đựng rủi ro cao có thể xem xét mua lại các vị thế đã bán hoặc mở các vị thế mua mới với tỷ trọng thấp nếu thị trường kiểm định thành công vùng 700-720 điểm.

    Thị trường có khả năng tạo mô hình 2 đáy nhỏ ở ngưỡng hỗ trợ 650 điểm

    CTCK MB (MBS)

    Thị trường trong nước đã khởi đầu tuần viên mãn sau khi đã bứt phá mạnh mẽ với phiên tăng mạnh nhất Châu Á. Điểm khác biệt ở phiên này so với các phiên tăng trước là thanh khoản đạt mức bùng nổ nhờ sự đồng thuận đi lên của các nhóm cổ phiếu lớn.

    Trong kịch bản tích cực, thị trường có khả năng tạo mô hình 2 đáy nhỏ ở ngưỡng hỗ trợ 650 điểm và hướng đến vùng giá mục tiêu ở vùng 750-800 điểm.

    Trong quá trình hồi phục, nhà đầu tư chú ý các nhịp rung lắc ở vùng 720-750 điểm, với các phiên tăng/giảm đan xen thị trường có khả năng sẽ tạo một đáy sau cao hơn đáy trước.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này