Nhận định thị trường chứng khoán ngày 4/9: Mở rộng đà tăng phiên cuối tuần

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 3/9/20.

  1. Nhận định thị trường chứng khoán ngày 4/9: Mở rộng đà tăng phiên cuối tuần

    Nhận định thị trường chứng khoán ngày 4/9: Mở rộng đà tăng phiên cuối tuần

    LIÊN HỆ (577 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 3/9/20 lúc 22:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thị trường bước vào sóng tăng mới nhờ sự hỗ trợ của thanh khoản và sự đồng thuận của các nhóm cổ phiếu lớn bên cạnh các nhóm cổ phiếu được hưởng lợi.


    Đà tăng mạnh mẽ trong phiên hôm trước tiếp tục đưa thị trường trong nước nối dài mạch tăng sang phiên thứ 5 liên tiếp. Đóng cửa, VN-Index tăng 12,24 điểm lên 903,97 điểm, trong đó chỉ số VN30 tăng 11,61 điểm lên 843,64 điểm.

    Dòng tiền tiếp tục đổ vào thị trường, đặc biệt ở nhóm bluechips, độ rộng thị trường rất tích cực khi có sự đồng thuận của nhiều nhóm cổ phiếu, ngoài ngân hàng còn có thực phẩm, bán lẻ, thủy sản, vât liệu xây dựng, sản xuất điện, v.v…

    Độ rộng thị trường nghiêng về bên mua, toàn thị trường có 235 mã tăng/170 mã giảm, ở rổ VN30 có 25 mã tăng, 4 mã giảm và một mã giữ tham chiếu.

    Thanh khoản thị trường tăng mạnh trở lại, tổng giá trị khớp lệnh đạt gần 6.123 tỉ đồng. Giao dịch khối ngoại diễn ra tích cực khi họ trở lại mua ròng với tổng giá trị gần 400 tỉ đồng.

    Dưới đây là nhận định của các công ty chứng khoán 4/9:

    [​IMG]

    Nguồn: FSC

    CTCP Chứng khoán MB (MBS)


    Về kĩ thuật, VN-Index đã có hai phiên bứt phá bằng trụ và phiên hôm nay tín hiệu này càng trở nên rõ nét hơn. Các tín hiệu kĩ thuật cùng đà tăng của chứng khoán thế giới tiếp tục ủng hộ xu hướng tăng của thị trường trong nước trong các phiên tới.

    CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)


    Thị trường có thể mở rộng đà tăng trong vài phiên tới. Điểm tiêu cực là chỉ báo tâm lí giảm nhẹ cho thấy dòng tiền đang có dấu hiệu phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu và dòng tiền có xu hướng dịch chuyển vào nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn.

    Đồng thời, cơ hội mua mới đang thu hẹp dần và chiến lược phù hợp là gia tăng tỉ trọng cổ phiếu với các cổ phiếu có sẵn trong danh mục.

    CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVS)


    VN-Index nhiều khả năng tiếp tục duy trì đà tăng trong phiên cuối tuần với sự hỗ trợ của nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn. Tuy nhiên, nhiều nhóm cổ phiếu trên thị trường đã bước vào trạng thái quá mua nên thị trường có thể xuất hiện các nhịp điều chỉnh, rung lắc mạnh đan xen trong quá trình tăng điểm.

    CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDS)


    VN-Index vẫn trong quá trình nới rộng xu hướng tăng và tiến gần đến vùng đỉnh cũ 905 điểm, đây cũng là vùng cản cần lưu ý trong ngắn hạn. Do vậy, nhà đầu tư có thể giữ ổn định danh mục và chờ dấu hiệu kháng cự cụ thể của thị trường.

    Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này