Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/5: Tiếp tục tăng điểm, thử thách vùng kháng cự 880...

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 27/5/20.

  1. Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/5: Tiếp tục tăng điểm, thử thách vùng kháng cự 880...

    Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/5: Tiếp tục tăng điểm, thử...

    LIÊN HỆ (333 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 27/5/20 lúc 03:25
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sự luân chuyển của dòng tiền ở các nhóm cổ phiếu dẫn dắt và ở các trụ là những dấu hiệu cho thấy thị trường mạnh, xu hướng đi lên chậm chắc và mặt bằng cổ phiếu cũng được nâng dần lên.


    Thị trường trong nước có phiên bùng nổ cả về điểm số và thành khoản để tiệm cận mốc 870 điểm. Sức lan tỏa tốt đã giúp đa số các cố phiếu vốn hóa lớn, midcap và smallcap đồng loạt bức phá hôm nay.

    Bên cạnh đó, thị trường còn được hỗ trợ mạnh mẽ bởi dòng tiền đổ vào thị trường luôn giữ ở mức cao. Đóng cửa, VN-Index tăng 10,09 điểm lên 869,13 điểm, trong đó chỉ số VN30 tăng 7,76 điểm lên 815,01 điểm.

    Độ rộng thị trường nghiêng về bên mua, toàn thị trường có 277 mã tăng giá/105 mã giảm giá, ở rổ VN30 có 24 mã tăng giá, 4 mã giảm giá và hai mã giữ giá tham chiếu.

    Thanh khoản thị trường tiếp tục bùng nổ với tổng giá trị khớp lệnh đạt gần 4.983 tỉ đồng. Giao dịch khối ngoại diễn ra không mấy tích cực với giá trị bán ròng 60 tỉ đồng.

    Dưới đây là nhận định của các công ty chứng khoán ngày 27/5:

    [​IMG]

    Nguồn: Chứng khoán MB

    CTCP Chứng khoán MB (MBS)


    Cho đến thời điểm này, yếu tố tác động bên trong và bên ngoài đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực, trong khi giới đầu tư đang kì vọng triển vọng kinh tế thế giới khi ngày càng nhiều quốc gia tiến tới tái mở cửa.

    Về kĩ thuật, VN-Index đã vượt mốc 860 điểm một cách thuyết phục, thị trường hoàn toàn có thể hướng tới mốc 880 điểm trong các phiên sắp tới cùng sự hỗ trợ tích cực của các chỉ báo kĩ thuật.

    CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)


    VN-Index dự báo tiếp tục tăng điểm và hướng đến thử thách vùng kháng cự 880 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Diễn biến thị trường sẽ tiếp tục có sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu.

    Nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn có thể sẽ chịu ảnh hưởng từ hoạt động tái cơ cấu danh mục quí II của các quĩ đầu tư theo các bộ chỉ số của MSCI Frontier Market. Dòng tiền vẫn luân chuyển để tìm kiếm lợi nhuận ở các nhóm cổ phiếu như BĐS khu công nghiệp, phân bón, vật liệu xây dựng, xây dựng hạ tầng…

    Mặc dù vậy, thị trường hiện tại đã bước vào trạng thái quá mua ngắn hạn. Do đó, thị trường có thể sớm xuất hiện các phiên rung lắc, điều chỉnh mạnh khi di chuyển trong vùng 860 - 880 điểm.

    CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS)


    Thị trường chứng khoán Việt Nam duy trì xu hướng tăng nhờ sự phục hồi của thị trường tài chính châu Á và giá dầu. Rủi ro điều chỉnh vẫn duy trì ở mức thấp nhờ tâm lí lạc quan của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, xu hướng tăng ngắn hạn vẫn được duy trì. Do đó, nhà đầu tư vẫn có thể giữ tỉ trọng cổ phiếu trong danh mục và tập trung vào nhóm cổ phiếu dẫn dắt.

    Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này