Mùng chụp tự bung bảo vệ gia đình khỏi muỗi và côn trùng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoaphammanchup, 22/2/20.

  1. Mùng chụp tự bung bảo vệ gia đình khỏi muỗi và côn trùng

    Mùng chụp tự bung bảo vệ gia đình khỏi muỗi và côn trùng

    LIÊN HỆ (186 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoaphammanchup
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 22:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Màn chụp tự bung cao cấp Hồng Ngọc thiết kế thông minh và tiện lợi, dễ dàng sử dụng chỉ cần một thao tác đơn giản là chiếc mùng đã được bung ra mà không hề bị nhăn nhúm. Khi không sử dụng bạn có thể thu lại gọn gàng, không chiếm dụng không gian, tiết kiệm diện tích. Sản phẩm với thiết kế vừa tiện lợi gọn nhẹ giúp tiết kiệm thời gian và không gian vừa thẩm mĩ giúp phòng ngủ của gia đình bạn trở lên xinh đẹp hơn sơ với các sản phẩm màn , màn thông thường khác. Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm màn, màn sao cho phù hợp với căn phòng ngủ của mình, mùng chụp tự bung Hồng Ngọc giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn với rất nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng khác nhau. Với cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất
    .✔ Có thêm lựa chọn 2 cửa.
    ✔ Đẹp,chất lượng, sang trọng, đảm bảo dùng là thích
    – Màn chụp tự bung đỉnh rộng được thiết kế vô cùng thông minh. Lớp khung viền chắc chắn mang đến cho chúng ta cảm giác như một chiếc nhà vậy.


    – Thiết kế đơn giản nhưng chất lượng. Chỉ cần bung ra là màn sẽ tự dựng khung và thành hình chiếc nhà khum tròn với tường bao là lướt mắt cáo chắc chắn.
    – Khung thép của màn chụp đỉnh rộng có độ đàn hồi cực cao, không gỉ không biến dạng đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm khi sử dụng trong nhà. Chất liệu khóa, vải siêu tốt

    – Vải tuyn đặc biệt dạng lưới mắt cáo gai đan xen nhau tạo nên độ dày và khả năng chịu lực lớn khi không may có lực tác dụng. Đảm bảo được chất lượng dai bền chắc mà một chiếc chụp màn Việt Nam xuất khẩu yêu cầu.

    – Vải màn chụp chống muỗi đỉnh rộng có màu trắng tinh mang lại vẻ sang chảnh và sạch sẽ cho không gian căn phòng ngủ của bạn thêm lung linh.

    – Xuất sứ: Hàng Việt Nam chất lượng cao

    – Bảo hành: Bảo hành khung 1 năm
    – Kích thước: 1m8 x 2m X 1m6
    https://www.facebook.com/manchuptubungcaocapngoc/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này