Malibu Hội An được bình chọn dự án nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 13/12/19.

  1. Malibu Hội An được bình chọn dự án nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất

    Malibu Hội An được bình chọn dự án nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất

    LIÊN HỆ (196 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 13/12/19 lúc 11:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Đại diện hội đồng giám khảo Dot Property Đông Nam Á 2019 nhận định, Malibu Hội An gây ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo vì không chỉ thỏa mãn tổng hòa những yếu tố cơ bản, mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn về bất động sản ven biển miền Trung để mang đến tiềm năng sinh lời bền vững.

    Malibu Hội An được BCG triển khai từ nửa cuối năm 2018, đến nay hoàn thiện phần thô căn hộ và hơn 80% khối lượng công trình biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án có 668 căn hộ và 96 biệt thự biển riêng biệt trong khuôn viên 11 ha, nhưng nhờ mật độ xây dựng chưa đến 20%.

    Malibu Hội An dự kiến sẽ bàn giao sản phẩm quý III/2020. Dự án được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Radisson dưới thương hiệu Radisson Blu Hội An, là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất của tập đoàn Radisson quản lý tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

    Vào ngày 09/12/2019, Công ty TNHH Du lịch Casa Marina Resort và Công ty Phát triển Nguyễn Hoàng, thành viên của BCG đã tiến đến thỏa thuận xây dựng, khai trương và quản lý dự án biệt thự nghĩ dưỡng Radisson Blu Quy Nhơn tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với công ty Radisson Hotels Asia Pacific Investments Pte. Ltd., công ty thành viên của Tập đoàn Radisson Hotel Group.

    Radisson Blu Quy Nhơn là giai đoạn 2 của Casa Marina bao gồm 160 căn biệt thự trên sườn núi hướng biển, liền kề với khu resort trên diện tích 12 ha tại Quy Nhơn. Dự án dự kiến ghi nhận lợi nhuận của BCG trong năm 2020- 2021. Giai đoạn 1 của dự án nghỉ dưỡng này đang hoạt động hiệu quả với tần suất lấp đầy phòng là 70% vào ngày thường và 100% vào dịp lễ tết.

    Thu Hương

    Tin liên quan
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này