Lông vùng kín thế nào là đẹp?

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi trandanne, 2/4/21.

  1. Lông vùng kín thế nào là đẹp?

    Lông vùng kín thế nào là đẹp?

    LIÊN HỆ (733 Đọc / 0 Thích / 4 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trandanne
    3. Ngày đăng: 2/4/21 lúc 11:02
    4. Số điện thoại: 0940498481
  2. trandanne

    trandanne Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    18/10/19
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khi đến tuổi trưởng thành, cơ thể phái nữ sẽ xuất hiện lông mu (còn được gọi là lông vùng kín) nằm ở gần gò mu phía trên vùng kín. Vậy, Lông mu phụ nữ nhiều, dài và rậm là tại sao? Cùng theo chân bác sĩ chuyên khoa để tìm ra câu trả lời chính xác nhé!

    Lông mu và những bí mật cần biết

    Lông mu là 1 phần không thể thiếu ở cơ thể phái nữ, đánh dấu sự phát triển và cho biết phụ nữ đã có thể sinh sản.

    [​IMG]


    *** Chức năng của lông mu

    Lông mu phụ nữ gồm có những chức năng sau:

    - Giảm bớt tình trạng cọ sát với quần áo trong quá trình hoạt động hàng ngày. Từ đó, giúp hạn chế tổn thương phần da vùng kín.

    - Chống lại các tác động mạnh và giảm ma sát trong lúc quan hệ tình dục. Nếu không có lông mu, khi va chạm lực mạnh vùng da vùng kín rất dễ bị tổn thương.

    - Các tuyến ở lớp lông mu tiết ra pheromone, một loại hormone giúp phụ nữ thu hút, hấp dẫn người khác giới.

    - Lông mu có khả năng lưu giữ nhiệt độ nhất định, giúp duy trì nhiệt lượng ở vùng kín, nhất là khi thời tiết trở lạnh. Ngoài ra, khi thời tiết nóng, các tuyến da bên dưới lông mu có thể tiết ra các chất dầu làm giảm nhiệt độ vùng kín.

    Xem thêm: bệnh lậu là gì? Triệu chứng, nguyên nhân, cách điều trị

    Vậy, lông mu phụ nữ nhiều, dài và rậm là tại sao?

    Đối với phái nữ, lông mu được xem là nét quyến rũ để thu hút phái mạnh mỗi khi giao hợp. Khi lông mu phụ nữ nhiều, rậm và dài là tình trạng tế nhị nên ít được chia sẻ phổ biến. Điều này đã khiến các trường hợp gặp phải không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không và tại sao gặp phải.

    [​IMG]
    Lông mu phụ nữ nhiều, dài và rậm là do:

    - Do bị di truyền: Dựa theo kết quả nghiên cứu, rậm lông có thể do bị di truyền trong dòng họ.

    - Do hormone sinh dục nam hoạt động mạnh: Khu vực âm đạo xuất hiện nhiều lông và rậm khi phái nữ bước vào độ tuổi trưởng thành vì do các hormone sinh dục nam hoạt động ngày càng mạnh mẽ hơn.

    - Do dùng nhiều hóa – mỹ phẩm: Đối với trường hợp thường xuyên sử dụng sữa tắm, dung dịch vệ sinh phụ nữ, kem dưỡng da,… luôn luôn có nguy cơ mọc nhiều lông hơn hẳn những người khác.

    - Do mắc phải một số bệnh lý: 1 số bệnh lý như u nang buồng trứng, u tuyến thượng thận, tăng sản tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang,… khiến cơ thể tiết ra androgen nhiều hơn bình thường. Khi đó, cơ thể phái nữ sẽ xuất hiện tình trạng rậm lông, mụn trứng cá, chứng béo phì hay chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn.

    Xem thêm: tổng hợp các loại thuốc tránh thai

    Giải pháp xử lý tình trạng lông mu phụ nữ nhiều, dài và rậm

    Nhằm hạn chế nguy cơ mắc những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như cải thiện tình trạng thẩm mỹ, chị em cần sử dụng 1 số giải pháp xử lý lông mu như tỉa, cắt, wax và triệt lông.

    Trong trường hợp, lông mu mọc quá nhiều cùng các tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, có mùi hôi đi kèm thì chị em không nên chủ quan. Khi đó, cần tiến hành thăm khám phụ khoa tại những cơ sở y tế uy tín ngay lập tức, tránh những căn bệnh nghiêm trọng như viêm âm đạo, các bệnh u nnag buồng trứng,...

    Để chăm sóc sức khỏe phụ khoa một cách toàn diện, chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa An Đức. Nơi đây là trung tâm y tế được thành lập theo mô hình hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cũng như dịch vụ an toàn góp phần mang lại hạnh phúc cho gia đình Việt.

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cụ thể về trường hợp lông mu phụ nữ nhiều, dài và rậm là tại sao? Nếu còn thắc mắc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ đến số Hotline 0898 498 881 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Mọi hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ!

     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. ptom4585

    ptom4585 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/1/20
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dân mạng hiện đang tìm hiểu nhiều về vấn đề địa chỉ chữa kinh nguyệt không đều hiệu quả tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp những kiến thức có ích cho mình. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy thế phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của khá nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích, mà An Đức còn cung cấp 1 dịch vụ khám theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí điều trị kinh nguyệt không đều ở Thanh Hóa Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người bệnh có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  4. huongkkk99

    huongkkk99 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/2/20
    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cộng đồng mạng hiện nay đang tìm hiểu nhiều về vấn đề điều trị phì đại cổ tử cung tốn bao nhiêu tiền tại TP Thanh Hóa? để tìm địa chỉ khám bệnh uy tín đồng thời tích lũy những kiến thức có ích cho bản thân. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Thế nhưng phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ chia sẻ các kiến thức bổ ích, mà An Đức còn đưa ra 1 dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho người bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về chi phí chữa phì đại cổ tử cung tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? Thì câu trả lời là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với mình. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật

    Xem thêm: kinh nguyệt màu đỏ nhạt dự đoán bệnh gì?
     
  5. mapukkklala

    mapukkklala Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/9/20
    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng khám đa khoa An Đức là một trong số địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín tại TP Thanh Hóa. Với những trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, hằng năm phòng khám đã điều trị cho hàng chục nghìn ca bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản ở Thanh Hóa và những khu vực lân cận. Ngoài ra, mức Chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP. Thanh Hóa năm 2020 tại phòng khám An Đức đều được công khai và tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người bệnh.
     
  6. nohands88

    nohands88 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện cụm từ 20 dấu hiệu mang thai sớm và chính xác nhất đang được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì thế, kienthucykhoa.net sẽ giải đáp cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Với hàng ngàn kết quả khác nhau thì các bài viết trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Không chỉ thế, kienthucykhoa.net còn cung cấp các thông tin có ích cho giới nữ biết được cách làm nam giới cương dương lâu hơn để các bạn sẽ hiểu thêm những thông tin cần thiết cho bản thân
     

Chia sẻ trang này