List 8 sản phẩm handbags ưa thích nhất 2019 vừa qua

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi beuthanghieu, 2/12/19.

  1. List 8 sản phẩm handbags ưa thích nhất 2019 vừa qua

    List 8 sản phẩm handbags ưa thích nhất 2019 vừa qua

    LIÊN HỆ (416 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bạc Liêu
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: beuthanghieu
    3. Ngày đăng: 2/12/19 lúc 11:21
    4. Số điện thoại: 0918263295
  2. beuthanghieu

    beuthanghieu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/11/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vào lúc xuất hiện trước nhất, túi xách chỉ đơn thuần là một công cụ cầm tay rất nhỏ của các đàn bà Ai Cập thế kỷ 14. Ở tuổi này, những chiếc túi xách vẫn chưa thực thụ mang thuộc tính thời trang mà chỉ được cài ở thắt lưng với công dụng chứa những đồ vật lăng nhăng mà con người mang theo.

    Ông Valerie Steele – Giám đốc Bảo tàng Lịch sử tại FIT cho biết: “Vào thời trước, những chiếc váy có thiên hướng mỏng đi và các cô gái không có nơi để đựng đồ. vì thế, họ cần có một chiếc túi để đựng những đồ lặt vặt của con gái mỗi khi đi ra đường.

    Trải qua nhiều thế kỷ, túi xách nữ không chỉ là một vật dụng để chứa đồ thường nhật mà nó trở thành xu hướng thời trang của từng thời đại. Vào thế kỷ 19- 20 túi xách được các nữ giới mang theo mỗi khi ra ngoài và một số người còn thích sưu tầm chúng.

    Trong thế kỷ 21, túi xách luôn là trào lưu đi đầu trong ngành thời trang với các nhãn lừng danh không ngừng chạy đua và cho ra các sản phẩm có giá trị.

    Túi xách nữ thời nay được dùng chất liệu cao cấp, gia công kĩ càng và mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của con người thời đại mới. Với những điều nhẵn ấy, chúng ta hãy cùng điểm qua 8 mẫu túi xách nữ đang hot hiện thời nhé!

    1. Túi xách Vascara

    Vascara là một thương hiệu khá thịnh hành trong thời gian gần đây chuyên cho ra các dòng túi xách vascara cho phái nữ một phong cách thanh lịch, sang trọng đến tuyệt.

    Điểm cần đánh giá cao cho các dòng sản phẩm của túi xách Vascara là chúng đều được thiết kế rất đơn giản nhưng với các màu sắc tinh tế, nóng bỏng đặc trưng của nó.

    Đối tượng mà túi xách Vascara hướng tới cốt tử là dành cho các nữ văn phòng công sở theo xu hướng thời trang tao nhã, quý phái nên thương hiệu Vascara thường có kích thước to để các nàng chốn công sở chúng ta đựng nhiều đồ cá nhân chủ nghĩa cũng như tài liệu cho công việc.

    Vascara nổi tiếng với dòng sản phẩm túi xách thời trang khôn xiết đẹp, tinh tế, màu sắc khôn cùng nổi bật, thiết kế gọn gàng, nhiều ngăn chứa tiện lợi.

    mẫu mã của túi xách Vascara lại vô cùng thích hợp với những không gian như công sở hay khi bạn tham gia các cuộc đi chơi, các buổi tiệc cũng rất hợp. Đặc biệt, túi xách Vascara rất dễ kết hợp cùng các phụ kiện và y phục khác, khiến bạn khôn cùng nổi bật.

    2. Túi xách Charles & keith

    Charles & keith là thương hiệu túi xách nức danh trên thế giới với các dòng sản phẩm túi xách đẹp làm cháy hàng khi tung ra thị trường vì nó sinh sản có số lượng và khá khan hiếm.

    Túi xách Charles & keithđã từ lâu được biết đến là dòng túi xách hàng hiệu sang trọng của phái nữ. Đi đầu trong các dòng túi xách Charles & keith là Double zip structured, mẫu túi xách đậm chất thời trang và hấp dẫn được tạo ra bởi những nhà thiết kế hàng đầu của Charles and Keith.

    Các sản phẩm của thương hiệu túi xách Charles and Keith đều hướng đến các bạn nữ ưa thích phong cách thanh lịch, qua và trẻ trung.

    Sản phẩm được may từ chất liệu da cao cấp, mềm mịn nên có tuổi thọ cực lâu. Bạn có thể yên tâm sử dụng túi mà không lo về tuổi thọ của nó.

    Túi xách Charles and Keith cũng có thể trở thành túi xách cho các cô nàng công sở bởi thiết kế của nó to và ngăn đựng khá rộng rãi. Phần quai túi và dây đeo có đường may khá kĩ càng với từng chi tiết nhỏ, do đó các nàng nên để ý vào những điểm này để tránh mua phải hàng nhái.

    Túi xách đeo chéo Charles and Keith Quilted Sling Bag thời kì gần đây luôn cuốn mọi ánh nhìn của quý cô bởi màu sắc độc đáo của nó.

    Những gam màu từ gam màu đậm, màu hồng nhạt cho đến màu đen vừa sang lại trội chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự hấp dẫn và sành điệu khi mang túi xách. Không chỉ hạp khi đi tiệc, bạn cũng có thể sử dụng chiếc túi này vào nhiều mục đích khác như đi làm, đi chơi…

    Phần quai của túi xách Charles and Keith mang ngoài những chi tiết mới mẻ thì túi vẫn giữ nguyên phong cách cũ của thương hiệu này với chất liệu chính là kim loại mạ vàng, khá chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng lớn, giúp kéo dài tuổi thọ tối đa cho túi.

    3. Túi xách Michael kors

    Michael Kors là thương hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Michael Kors. Michael Kors khi vừa mới thành lập thì ngay tức thì đã tạo ra vị trí đứng riêng của mình, đồng thời trở nên niềm kiêu hãnh chung của nước Mỹ.

    Những sản phẩm túi xách nữ của Michael Kors không chỉ mang hơi hám thị thành, trẻ trung mà còn đậm chất “jet-set” độc đáo.

    Những dòng túi xách của Michael Kors không chỉ dành cho các tầng lớp binh dân sử dụng trong công việc và đời sống bình thường mà những ngôi sao thuộc top đầu cũng quảng cáo cho chiếc túi xách thời thượng này trên thảm đỏ như Jennifer lopez, Brooklyn Decker, Heidi Klum… là những ngôi sao luôn dùng túi xách của thương hiệu này.

    Từ trước đến nay Michael Kors luôn không ngừng cập nhật những xu hướng phong cách mới lạ và đa dạng hơn về chất liệu, kiểu dáng túi xách thời trang.

    Hầu hết, các sản phẩm túi xách của Michael Kors thường sử dụng các chất liệu được chọn lọc và rà soát kĩ lưỡng như: da bò, da cá sấu, vải canvas, nylon, PVC…

    Không chỉ hợp tại các bữa tiệc hay sự kiện sang, túi xách nữ Michael Kors còn khá tiện dụng khi có thể dùng vào những mục đích khác nhau của các quý cô như: đi làm, đi chơi, dạo phố, du lịch…

    Jet Set Striped Travel, Montauk, Marina, Fulton Small Crossbody… là những mẫu túi xách nữ hiện đang có sức bán chạy nhất hiện giờ trên thị trường của thương hiệu này.

    4. Túi xách juno hàng hiệu

    Túi xách Juno là một cái tên khá thân thuộc của người tiêu dùng Việt Nam. Gần đây mác Juno không ngừng tung ra các mặt hàng mới và các chiêu thức nhằm cuộn thị trường hướng đến sản phẩm của thương hiệu.

    Thật ra, túi xách nữ của Juno rất đa dạng về kích cỡ cũng như mẫu mã. Những mẫu túi xách của thương hiệu Juno có khả năng vấn ánh nhìn của các quý bà ngay từ lần trước tiên. Vì sao thế?

    Túi thiết kế dạng hình lạ mắt, tay cầm được thiết kế êm ái. Chất liệu mềm mịn tinh tế. Nếu nàng đang lên kế hoạch làm mới phong cách của mình, thử ngay mẫu túi của Juno để thêm phần phong cách mới mẻ cho mình nè!

    Trong năm 2017, Túi xách Juno đã tung ra thị trường các sản phẩm túi hộp mới lạ như túi xách hộp chữ nhật, túi xách hộp vuông, hình tròn hay túi hình thang.

    Tại tuần lễ thời trang quốc tế New York Fashion Week (NYFW) năm nay, mẫu túi hình hộp được các nhà mốt lăng xê rất nhiệt tình cho thương hiệu này.

    Túi hình hộp có thiết kế hòa trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và đương đại để thấy được sự sáng tạo của nhà thiết kế, ngăn đựng rộng rãi thuận lợi nên càng được các giáo đồ thời trang yêu thích hơn cho mẫu túi xách thời trang Juno.

    giờ, màu xanh rêu vẫn đang được yêu thích từ cuối năm 2016 cho đến đầu năm 2017 và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong những năm tới. Màu xanh rêu mang đến cho người nhìn cảm thấy lạ mắt, pha chút thượng cổ nhưng không quá choáng ngợp.

    Đón đầu xu hướng đó, các cô gái yêu thích túi xách Juno có thể tìm thấy tại đây những mẫu túi có gam màu này tại các hệ thống thời trang Juno trên thị trường.

    Không hề quá khó phối đồ như nàng nghĩ, chỉ cần mặc trang phục trung tính như trắng, xám và mang theo túi màu xanh rêu, hiệu ứng phối y phục tương phản giúp các nàng sành điệu và phong cách như một nhà thời trang chính hiệu đấy nhé.

    5. Túi xách Dior

    Có thể nói, Túi xách Dior là một nhãn hiệu nức danh mà ai cũng biết đến. Túi xách nữ Dior vẫn là mặt hàng túi xách hot và bán chạy nhất thị trường trong mọi thời đại.

    Điều trước tiên phải kể đến chiếc túi xách vừa ra mắt 2017-2018-“Dior Lady”. Dior Lady là dòng túi xách nữ được biết đến nhiều nhất kể từ khi nó xuất hiện trên thị trường cùng với công nương Diana vào những năm 90.

    Kể từ đó, mẫu túi xách này đã rộ lên một thiên hướng thời trang một thời. Các hình ảnh những người phụ nữ lịch thiệp, sang trọng luôn gắn liền với Dior Lady trong mắt người nhìn và trong mắt phái mạnh đấy nhé.

    Tiếp theo sau đó là phiên bản sau mới được cập nhật và nó khác biệt hoàn toàn với những chiếc còn lại trong cùng series “Dior Lady”: Túi được đính thêm các hạt kim loại vàng đồng, dây bản lớn hơn nhiều, nắp đậy đã thiết kế lại thay vì khóa kéo như trước.

    Đây là sự phá cách hoàn toàn độc đáo của túi xách nữ Dior Lady vừa phối hợp nét độc đáo của chiếc túi cũ nhưng vẫn có phần sáng tạo của sản phẩm mới tạo nên làn gió mới cho các dòng Dior Lady.

    Xuất hiện vào những ngày đầu năm 2017, chiếc túi xách nữ J’adior đã chóng vánh gây cơn sốt cho người hâm mộ túi xách khi được trình làng trước công chúng.Chắc hẳn các bạn mê say túi xách cũng đã biết qua nó.

    Tưởng rằng sẽ dễ bị lầm lẫn với túi xách Chanel Boy nhưng sự khác biệt và phong cách của chiếc túi chữ nhật này đã có tiếng vang rất ấn tượng vì nó cho người dùng hứng về một dòng dior hoàn toàn khác lạ.

    Thiết kế của J’adior có dạng hình chữ nhật – mẫu mã này chúng ta dễ bắt gặp ở Diorama cùng hãng hoặc Chanel Boy. Khi nhìn qua, bạn sẽ thấy nó khá tiện dụng vì kiểu dáng.

    Những đường nét rườm ra được tối thiểu đơn giản nhất thay vào đó là dòng chữ J’adior. có nhẽ, dòng chữ J’adior được thiết kế tinh xảo với mong muốn truyền tải thông điệp tôn vẻ đẹp và nét cá tính của người phụ nữ. Kiểu túi xách nữ này có thể đeo chéo hoặc luồn tay vào cầm một cách thoải mái chắc tay.

    chung cục, phải công nhận đây là một mẫu túi rất hợp cho thời trang đi lại trong những dịp ra mắt, công sở,…hoặc đi chơi cuối tuần hay đường phố hiện đại.

    Bạn cũng có thể sử dụng túi xách J’adior cho những lúc đi mua sắm trong những khu trọng tâm thương mại lớn và còn tót vời hơn nếu như những buổi tiệc nhỏ ban đêm sẽ khiến bạn cực nổi bật với tay cầm độc đáo và ấn tượng. vững chắc rằng, với kiểu tay cầm của túi J’adior, bạn sẽ tự tin trên mỗi bước chân của mình.

    6. Túi xách chanel

    Với biểu trưng chữ “C” lồng vào nhau độc đáo, thương hiệu Chanel nổi tiếng khắp thế giới luôn khẳng định sức mạnh của mình khi đi đầu trong các dòng túi xách nữ về độ hot và chất lượng nhất.

    Túi xách nữ Chanel là một thương hiệu khá lâu đời và trở nên công thức cho rất nhiều thương hiệu ra đời sau đó.

    Công thức phổ thông của Chanel là: cấu trúc nắp mở túi linh hoạt phối hợp với khóa đặc biệt để tạo nên một chiếc túi xách yêu thuật, có sức hút được biểu hiện đến kỳ lạ mà bạn có thể bắt gặp ở các thương hiệu khác nhưng không hút hồn bạn như túi Chanel.

    Thương hiệu Chanel đã rất sáng ý tuyển lựa thời khắc ra mắt chiếc túi xách nữ Chanel Boy Bag một cách cực kỳ xác thực. Chiếc túi xách Chanel này ra đời khi gu mua sắm của các bạn trẻ bắt đầu hướng đến những thương hiệu nổi tiếng.

    Chiếc túi Chanel Boy Bag có thiết kế đương đại và trải qua. Tuy chiếc túi chỉ mới có tuổi đời hơn 4 năm nhưng các giáo đồ thời trang lại cảm thấy rằng nó như một chiếc túi huyền thoại của Chanel.

    Một dòng khác của Chanel, đó chính là Túi xách nữ Chanel Classic Flag Bag- một trong những dòng túi xách nữ được dùng rất phổ biến trong thị trường mua sắm giờ bởi thiết kế hiện đại, qua và sự tiện dụng của chúng.

    Bạn có biết rằng, phiên bản trước hết của Chanel Classic Flag Bag chính là chiếc túi xách Chanel Classic 2.55 và cho đến nay, chiếc túi xách này đã có rất nhiều mẫu cải biến khác nhưng vẫn giữ nét riêng của chiếc túi ban đầu.

    Từ năm 1955, Chanel Classic ra đời là chiếc túi xách nữ có thiết kế nhỏ gọn, khác hẳn so với những chiếc túi xách đẹp có kích tấc kềnh càng trước đó.

    Từ dấu mốc này, đã tạo nên một bước ngoặt to lớn trong lịch sử của túi xách nữ Chanel. Chiếc túi xách nữ này đã chinh phục mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới, đây là thành công vượt ngoài trông đợi của các nhà thiết kế hàng đầu.

    Tuy nhiên, vì Chanel có khuynh hướng giữ bí hiểm các thông tin cũng như các động thái sản xuất của hãng nên một số thông báo thường khó tầng và khai phá.

    7. Túi xách Hermes

    Túi xách Hermes là dòng túi xách có uy tín hàng đầu thế giới với các sản phẩm chất lượng về chất liệu và kích tấc to rất hạp với các nàng công sở.

    Nếu nói về sự tinh tế và kì công thì tôi xin dành điểm 10 cho túi xách Hermes. tại sao thế? Các sản phẩm túi xách Hermes đều được làm bằng thủ công do các thợ cao tuổi dày dặn kinh nghiệm tại xưởng thiết kế Paris.

    Mỗi chiếc túi xách nữ này đều được may, vẽ và đánh bóng bằng tay, bởi vậy, người ta phải mất đến 48 giờ để cho ra đời một chiếc hoàn chỉnh. Bởi những chiếc túi xách Hermes được tạo ra quá kì công nên giá cả đắt đỏ là một điều thường ngày.

    Túi xách Hermès được làm từ da lấy trực tiếp tại nước Pháp với nhiều mẫu mã khác nhau, độc đáo nhất là da cá sấu nước mặn trứ danh trong nghề túi xách. Lớp màng túi xách nữ này thường được làm bằng da dê.

    Những thành phần kim loại trên đó như khóa hay khóa kéo cũng không bị xỉn đi theo thời kì vì chúng đã được mạ vàng. Trước đây, những bộ phận được thiết kế theo đơn hàng đặc biệt còn được bọc cả bằng da và nạm kim cương.

    Theo Tonello, lý do làm phái đẹp phát cuồng với những chiếc túi xách Hermes này là chúng rất độc đáo. Người ta chẳng thể tìm sản phẩm nà na ná như thế này trên thị trường phụ kiện cho nữ giới.

    Giống như đàn ông tự hào khi có xe thể thao của Italia hay đồng hồ Patek Philippe. Còn đối với nữ giới, túi xách Hermès giúp họ nói lên rằng “Tôi là người no ấm và quyền lực”, hoặc chí ít cũng là “Chồng tôi rất giàu và có quyền lực”. Nếu bạn là người mê say túi xách thì túi xách Hermes là một thứ chẳng thể thiếu trong bộ sưu tập của mình.

    8. Túi xách Lemino

    Lemino là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italy với những sản phẩm như túi xách, ví da, phụ kiện thời trang, giày dép,…
    Lemino luôn biết kết hợp sự trẻ trung cùng những màu sắc phong phú trong những thiết kế của mình tạo nên thứ hạng riêng của thương hiệu.

    Nhờ việc sở hữu hàng ngũ những nhà thiết kế hàng đầu, Lemino luôn cho ra đời những mẫu túi xách nữ đẹp và thanh nhã nhất, có thể làm hài lòng mọi người dùng.

    Mang cảm hứng đặc trưng của Italy, kết hợp với những giá trị thẩm mỹ của nghệ thuật hiện đại, Lemino gây dựng nên những dấu ấn riêng của mình mà không phải cạnh tranh với ai, điều mà không phải nhãn hàng nào cũng làm được.

    Trẻ trung, ấn tượng, bền bỉ đó là những mực thường được dùng để diễn đạt về sản phẩm của thương hiệu Lemino.

    Những năm qua, Lemino luôn hiểu rõ sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc nhiều vào niềm tin của người tiêu dùng. Do đó, thương hiệu này luôn chú trọng đến chất lượng.

    Ưu điểm của thương hiệu Lemino là mọi loại túi xách nữ đều làm từ da thật 100% không độc hại, đường may vững chắc, hoàn hảo trong từng chi tiết. Phần dây kéo, dây đeo cũng được làm từ kim loại không gỉ, sáng và đẹp.

    Những chiếc túi xách Lemino dù là đơn sắc hay đa sắc đều có sự phối màu khéo léo# để giúp tạo ấn tượng thị giác và khiến khách hàng muốn mua ngay từ cái nhìn trước hết.

    Dù bạn là một nàng công sở oai quyền, một cô nàng cá tính, điệu đà… bạn đều có thể tìm cho mình mẫu túi xách Lemino hợp nhất để mặc sức nổi bật ở bất kì nơi đâu. Hãy tìm và mua nó nhé!

    Sưu tầm bởi: Linh Store USA
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này