Làm mẹ Chia sẻ của mẹ bầu về cách chống ốm nghén mà không cần dùng thuốc với thiết bị...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi CafeWebtretho, 12/7/19.

  1. Làm mẹ Chia sẻ của mẹ bầu về cách chống ốm nghén mà không cần dùng thuốc với thiết bị...

    Làm mẹ Chia sẻ của mẹ bầu về cách chống ốm nghén mà không cần dùng...

    LIÊN HỆ (275 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: CafeWebtretho
    3. Ngày đăng: 12/7/19 lúc 09:59
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ốm nghén khi mang thai luôn là nỗi ám ảnh với rất nhiều phụ nữ. Theo thống kê, có khoảng 90% thai phụ bị ốm nghén trong khoảng 3 tháng đầu thai kỳ, với các triệu chứng như buồn nôn, nôn ói, chóng mặt, choáng váng... Không chỉ gây khó chịu, mệt mỏi, ốm nghén còn khiến mẹ bầu “mất ăn mất ngủ” vì sợ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé yêu, nhất là những chị em bị nghén nặng.

    Có khá nhiều bí quyết được các mẹ rỉ tai nhau như ăn hoa quả chua, ô mai, nước hoa quả… Chúng có thể đem lại những tác dụng tức thời nhưng không thể giải quyết tận gốc triệu chứng ốm nghén, chưa kể do cấu tạo cơ thể mỗi người là khác nhau nên không phù hợp được cho tất cả mẹ bầu.
    Thiết bị y tế Reliefband là một trong những giải pháp hoàn hảo chống ốm nghén dành cho mẹ bầu được FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng bởi các nhà khoa học Mỹ, Reliefband được đeo vào mặt trong cổ tay và kích thích xung điện vào dây thần kinh trung vị để nhanh chóng giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn giúp “dứt điểm” tức thì cảm giác buồn nôn do ốm nghén.

    [​IMG]
    Reliefband hoạtđộng hiệu quả làm giảm cảm giác nôn ói cả với những mẹ mới bắt đầu có triệuchứng trong những tháng đầu thai kỳ hay các mẹ mắc chứng “ốm nghén nặng” kéodài suốt thai kỳ.



    Công nghệ Reliefband được phát triển để sử dụng trong lĩnh vực y tế từ nhiều năm nay. Thiết bị này hoạt động nhanh chóng mà không có tác dụng phụ. Tại Mỹ, Úc và các nước Châu Âu Reliefband được coi là phương pháp chống nôn mà không cần dùng thuốc, không gây phản ứng phụ, an toàn tuyệt đối giúp chống ốm nghén cho mẹ bầu.
    Reliefband đã được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm được coi như giải pháp an toàn đối với phụ nữ mắc chứng “ốm nghén”, được đề cử trên website của Cục Công nghệ thông tin - Bộ Y Tế (ehealth.gov.vn) về hiệu quả vượt trội.

    Với thiết bị đeo tay Reliefband, phụ nữ mang thai sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi những cảm giác buồn nôn do ốm nghén để những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình hay công việc nơi công sở không còn là nỗi lo lắng của mẹ bầu.

    Chị Huyền – Nhân viên ngành Dược tại Hà Nội là một trong số những người mắc chứng “ốm nghén” kéo dài. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm sử dụng thiết bị Reliefband đã giúp chị vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    [​IMG]

    Là một người mẹ, khi bầu bé đầu tiên chị Huyền đã mắc chứng ốm nghén nặng kéo dài tới tận ngày sinh gọi là Hyperemesis Gravidarum (HG). HG rất nguy hiểm tới sức khỏe của mẹ và bé, nguy hiểm hơn rất nhiều so với chứng ốm nghén thông thường. Người bị chứng này có thể nôn nhiều lần một ngày. Họ không thể ăn uống mà không nôn và có thể bị giảm cân trầm trọng. Ốm nghén nặng làm suy nhược cơ thể, gây tình trạng mất nước nghiêm trọng, mẹ và bé có thể mất nhiều dưỡng chất cần thiết
    [​IMG]

    Trên thế giới cứ 100 phụ nữ mang thai thì có 2 người mắc chứng ốm nghén nặng. Các triệu chứng bao gồm: Buồn nôn liên tục, đau đầu và mệt mỏi. Ngoài ra là huyết áp thấp và nhịp tim nhanh... Tất cả những triệu chứng này có thể kéo dài đến 5 tháng, thậm chí với một số người, nó có thể kéo dài suốt thai kỳ.
    Đối với chị Huyền, khi mang thai bé đầu chị thường xuyên trải qua cảm giác mệt mỏi dai dẳng vì ốm nghén, mỗi ngày chị nôn từ 50 đến 70 lần, người yếu đến mức không đi được. Chị đã đi khám tại nhiều nơi từ tây y đến đông y, phải nằm viện nhiều lần nhưng không đỡ. Chi gần 150 triệu tiền thuốc và khám chữa bệnh nhưng triệu chứng “ốm nghén” của chị vẫn không giảm và kéo dài tới tận khi sinh con. Sau khi sinh bé đầu lòng chị thậm chí không dám nghĩ tới việc sinh bé thứ 2 vì cảm giác “khủng khiếp” mà ốm nghén mang lại trong suốt thai kỳ.

    [​IMG]

    Mang bầu bé thứ 2, ám ảnh với những cơn nghén kéo dài không dứt, chị được người thân giới thiệu thiết bị y tế thông minh Reliefband của Mỹ giúp giảm ngay các triệu chứng ỐM NGHÉN mà không cần dùng thuốc.
    “Đúng là vi diệu!” Chị Huyền đã phải bật thốt lên khi dùng sản phẩm.

    Chị Huyền chia sẻ khi đeo sản phẩm chị thấy giảm hẳn cảm giác buồn nôn thay vì nôn 50 đến 70 lần một ngày như thai kì đầu. Trước kia chỉ cần đi lại một chút là chị đã thấy thở bằng tai, cơ thể mệt mỏi vô cùng, nhưng khi sử dụng thiết bị đeo tay Reliefband chị chỉ cần đeo vào một lúc là nhịp tim điều hòa, không bị khó thở. Bình thường chỉ cần ngửi mùi khó chịu là chị lại muốn nôn nhưng với Reliefband chỉ cần ấn nhẹ vào nút là đã vượt qua ngay và hết hẳn cảm giác khó chịu đó.

    Trong lần mang thai trước, chị cảm thấy tủi thân kinh khủng, có người đến thăm mà chỉ biết khóc vì mệt mỏi, khó chịu quá, phải nhờ sự đồng hành và động viên liên tục từ chồng và gia đình hai bên mới giúp chị vượt qua được giai đoạn khó khăn. Thời điểm đấy chị Huyền chỉ có ước mơ được nằm viện và có sức để nghe điện thoại của mọi người là mừng lắm rồi, nhưng với Reliefband chị vẫn có thể sinh hoạt bình thường trong thai kỳ mà không phải trải qua cảm giác “ám ảnh” vì ốm nghén.

    “Đúng là vi diệu!”. Chị Huyền khẳng định thiết bị đeo tay Reliefband giúp giảm nhanh ỐM NGHÉN - TIỀN ĐÌNH - SAY TÀU XE là một sản phẩm tốt thực sự, thật may mắn vì chị đã được biết đến thiết bị này. Các mẹ bầu mắc chứng ốm nghén thực sự nên sở hữu thiết bị Reliefband để giải phóng bản thân khỏi cảm giác mệt mỏi kéo dài, đem lại sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé.

    Nguồn do Tapico cung cấp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này