Kết quả đoán ảnh: anh em thích ảnh selfie của P40 Pro hơn nhưng tưởng đó là S20 Ultra

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi huyenvan96@gmail.com (Lê, 6/4/20.

  1. Kết quả đoán ảnh: anh em thích ảnh selfie của P40 Pro hơn nhưng tưởng đó là S20 Ultra

    Kết quả đoán ảnh: anh em thích ảnh selfie của P40 Pro hơn nhưng tưởng...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huyenvan96@gmail.com (Lê
    3. Ngày đăng: 6/4/20 lúc 22:25
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hôm trước mình có cập nhật một số hình ảnh selfie được chụp từ Galaxy S20 Ultra và Huawei P40 Pro để mọi người đoán cho vui. Kết quả đã có gần 3000 anh em tham gia bình chọn cũng như đoán tên máy. Đáng chú ý hơn là máy mọi người thích và nghĩ lại không đúng. Mời anh em tham khảo qua kết quả nhé.
    [​IMG]
    Cụ thể đã có 2724 anh em đã tham gia bình chọn, đa số mọi người thích ảnh từ máy số 2 nhiều hơn với 82% (2,243 phiếu) so với 18% (483 phiếu) từ máy 1.

    Giữa 2 máy thì tỷ lệ lựa chọn của mọi người thiên về Galaxy S20 Ultra hơn là Huawei P40 Pro( 57% so với 43%) Nói cách khác, 82% anh em tham thích ảnh selfie từ P40 Pro nhưng sau đó, có tới quá một nửa nghĩ đó là ảnh chụp từ S20 Ultra.

    Sau đây là bật mí và cảm nhận của mình về từng cặp ảnh.

    [​IMG]

    Đây là bức ảnh được mình chụp vào buổi sáng ở chế độ bình thường, tắt beauty. Cả 2 đều có những thuật toán riêng để xử lý và cho ra tác phẩm mượt nhất. Huawei P40 Pro cho nước da hồng hào, nịn mắt hơn còn Galaxy S20 Ultra cho nước ảnh tự nhiên.

    [​IMG]
    Ở bức ảnh này, mình đã bật beauty tự động, Huawei P40 Pro vẫn sử dụng phương pháp tái tạo màu cho làn da, còn Galaxy S20 Ultra đẩy sáng lên cao nên trong da mặt cũng như cổ trắng hơn. Rõ ràng cả 2 đi theo trường phái, tuỳ thuộc vào sở thích và cảm nhận của từng người dùng, có người thích trắng có người lại thích màu.

    [​IMG]
    Với ảnh selfie xoá phông, mình đứng cùng 1 vị trí, không khác khoảng cách và chỉ đổi thiết bị thôi. Cả 2 đều làm rất tốt, xoá chính xác chủ thể, dù tóc là phần khó xử lý. Tuy nhiên, riêng mình cảm nhận Huawei P40 Pro tách chủ thể mướt hơn, không để lại răng cưa giữa người và phông nền phía sau.

    [​IMG]
    Ở điều kiện nhiều nắng như thế này Galaxy S20 Ultra lại làm tốt hơn, mình thích hơn. Thiết bị đến từ Samsung cho thấy khả năng xử lý HDR tốt, vùng sáng và vùng tối rõ ràng. Ngược lại, Huawei P40 Pro chọn cách xử lý cân bằng bằng cách đẩy độ sáng của vùng tối lên cao để thu sáng cho cả bức ảnh.

    [​IMG]
    Ảnh chụp vào ban đêm lại một lần nữa cho thấy sự khác biệt trong cách xử lý của cả 2 thiết bị. Lúc này mình chỉ chụp mình thường, không bật nightmode, Huawei P40 Pro đẩy sáng lên cao, tuy có thể nhìn rõ được chiếc lá màu vàng và những bông phía sau tươi hơn, nhưng gương mặt người bị bệt, mất độ chi tiết. Còn Galaxy S20 Ultra, focus vào chủ thể, giữ được sự tự nhiên.

    [​IMG]
    Khi mình tìm chỗ tối hơn và bật nightmode lên thì tình huống có sự thay đổi, Huawei P40 Pro vẫn cho bức ảnh sáng hơn nhưng rõ ràng, chi tiết.

    [​IMG]
    Cuối cùng là bức ảnh chụp ngược sáng trong đêm, phía sau nguồn sáng khá gắt, đây là một điều kiên khó để xử lý cho máy ảnh điện thoại. Rõ ràng, vừa nhìn vào là thấy P40 Pro làm rất tốt, bức ảnh thu được đầy đủ chi tiết từ người và cả vật thể như lá cây ở background. Còn ảnh chụp từ Galaxy S20 Ultra khá bệt và mất chi tiết.

    Vừa rồi là những nhận xét của mình, cảm ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia và bình chọn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này