[Hỏi đáp] Nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín

Thảo luận trong 'iPhone' bắt đầu bởi vtnghuong, 17/5/21.

  1. [Hỏi đáp] Nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín

    [Hỏi đáp] Nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín

    LIÊN HỆ (345 Đọc / 0 Thích / 3 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Định
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vtnghuong
    3. Ngày đăng: 17/5/21 lúc 11:19
    4. Số điện thoại: 0962399436
  2. vtnghuong

    vtnghuong Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/10/19
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vùng kín là nơi nhạy cảm vậy nên khi gặp phải tình trạng ngứa ngáy và chảy máu ở vùng kín thường khiến chị em khó chịu, mất tự tin. Có khá nhiều nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này phái nữ có thể tìm hiểu những thông tin qua bài viết dưới đây.

    Nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín

    “Cô bé” là chỗ rất nhạy cảm nên dễ bị virus, vi khuẩn, nấm tấn công tạo nên tình trạng ngứa vùng kín. Sở dĩ, chị em mắc phải hiện tượng này là do:

    Do quan hệ tình dục

    Đa số, ở lần quan hệ thứ nhất phái nữ thường hay gặp phải tình trạng chảy máu sau khi giao hợp. Nguyên nhân bởi do màng trinh mỏng bị rách và đây được xem là tình trạng sinh lý bình thường nên phái nữ không cần lo lắng. Ngoài ra, việc dùng bao cao su không phù hợp cũng gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu cho vùng kín nữ giới.

    Do viêm phụ khoa

    Đối với tình trạng ngứa và chảy máu vùng kín thì viêm nhiễm phụ khoa là chính là “thủ phạm” hàng đầu. Những bệnh phụ khoa có thể kể đến là: viêm âm đạo, viêm vùng chậu,...

    [​IMG]

    Xem thêm: Bệnh lở loét ở bộ phận sinh dục nam giới có nguy hiểm không?

    Do mắc phải các căn bệnh lây qua đường tình dục

    Các bệnh truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,… cũng có dấu hiệu ngứa ngáy bên ngoài vùng kín, thỉnh thoảng còn xuất huyết âm đạo. Ngay khi xuất hiện tình trạng lạ này, chị em cần tìm đến chuyên gia để được tư vấn và có cách hỗ trợ điều trị hiệu quả.

    Vệ sinh “cô bé” không đúng cách

    Ngứa và chảy máu vùng kín là do vệ sinh không đúng cách. Đối với nữ giới, việc làm sạch vùng kín là việc làm cần thiết hàng ngày, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh đúng cách. Nếu vệ sinh cô bé quá sạch, thụt rửa sâu bên trong, sử dụng dung dịch tẩy rửa không phù hợp, không vệ sinh vào những ngày hành kinh hoặc không vệ sinh sau khi quan hệ đều là các nguyên nhân gây ngứa ngáy và chảy máu vùng kín.

    Điều trị ngứa và chảy máu vùng kín

    Khi xuất hiện tình trạng ngứa ngáy và chảy máu âm đạo kèm theo một số triệu chứng bất thường sau đây, chị em nên chủ động thăm khám để có phương pháp khắc phục hiệu quả.

    Vùng kín bị ngứa rát kèm theo tình trạng khí hư ra nhiều, có màu nâu, xanh hoặc màu vàng, có mùi hôi khó chịu.

    [​IMG]

    Vùng kín có hiện tượng sưng tấy, đỏ, nổi hột bên trong môi lớn, môi bé.

    Âm đạo đau rát kèm theo những nốt phồng rộp bên trong lẫn bên ngoài vùng kín.

    Vùng kín ra máu có màu bất thường như máu đen, máu nâu, máu bầm,...

    Ngứa rát và chảy máu âm đạo dù do nguyên nhân nào cũng tiềm ẩn các mối nguy hại cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Thế nên, nữ giới nên sớm điều trị tại các cơ sở uy tín.

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa An Đức là một trong những cơ sở khám chữa tình trạng ngứa rát và chảy máu vùng kín an toàn, hiệu quả tại Thanh Hóa được nhiều người bệnh đánh giá cao.

    [​IMG]

    Phòng khám hội tụ đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng chữa thành công cho những ca bệnh khó đảm nhận, theo dõi cẩn thận đối với từng trường hợp bệnh.

    Xem thêm: tổng hợp những cách nhận biết con gái mất trinh

    Về cách điều trị bệnh, với trường hợp ngứa và chảy máu vùng kín thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên sẽ có phương pháp chữa trị không giống nhau.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này cần được giải đáp thêm, vui lòng gọi đến cho chúng tôi theo số Hotline 0898 498 881 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. uroi1216

    uroi1216 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    18/11/19
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    cách xử lý khi bị đau tức tinh hoàn bên trái hiện đang điều rất nhiều người để tâm và cần được giải đáp. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm được nơi khám bệnh uy tín cũng là điều làm mọi người băn khoăn. Do đó, ngày hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là nơi khám chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế tại đây được nâng cao giúp cho bệnh nhân thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì vậy, mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, giúp người bệnh có thể yên tâm chia sẻ những vẫn đề mình đang mắc phải.
    Không chỉ thế, chi phí chữa đau tinh hoàn ở nam giới tại TP Thanh Hóa cũng là điều khiến cho bệnh nhân lo lắng nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ chi phí để khám chữa bệnh hay không. Thì khi đến với phòng khám An Đức, toàn bộ chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp cho người mắc bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và điều trị bệnh phù hợp với kinh tế của mình.
     
  4. huong9x2

    huong9x2 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/10/19
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dân mạng hiện giờ đang tìm kiếm nhiều về vấn đề địa chỉ chữa trị viêm bàng quang hiệu quả tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám bệnh uy tín và tích lũy những thông tin có ích cho bản thân. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Nhưng phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự tin tưởng của khá nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài chia sẻ những thông tin bổ ích, mà An Đức còn đưa ra một dịch vụ khám chữa bệnh theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về Chi phí điều trị viêm bàng quang tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người bị bệnh có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân. Đặc biệt, toàn bộthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  5. vtnhuong9

    vtnhuong9 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/10/19
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Điều trị viêm buồng trứng ở đâu rẻ nhất tại TP Thanh Hóa? hiện đang là điều rất nhiều người quan tâm và cần được trả lời. Ngày nay, có khá nhiều địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, tuy thế để tìm ra nơi khám chữa bệnh uy tín cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Vì vậy, ngày hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là nơi chữa bệnh, hiện đang được đông đảo người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp cho bệnh nhân thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Do đó, tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, giúp người bệnh có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không chỉ vậy, chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại TP Thanh Hóa cũng là điều khiến cho người mắc bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay là rẻ, có đủ chi phí để khám chữa bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám An Đức, tất cả chi phí đều được công khai và có giá niêm yết, giúp cho bệnh nhân chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và điều trị bệnh phù hợp với kinh tế của bản thân mình.

    Xem thêm: yếu sinh lý là gì? Các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý
     

Chia sẻ trang này