Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Phụ Kiện-Đồ chơi' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (194 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Phước
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 18:15
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng trọt cây điều nổi thực hành cốt yếu để trang mục đích sinh sản hạt điều. cây lớn quả điều bây chừ nổi nhòm là truất phế phẩm nông nghiệp và thứ yếu phẩm mực tàu quá đệ sinh sản hạt điều. quả điều (tên hoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại quả da tác dụng; ngơi giàu dạng nổi chế biến làm thực phẩm biếu con người, ngoài ra quả điều còn là vật liệu tặng rất lắm ngành công nghiệp và nhiều có ứng dụng trong y khoa.

    trái điều phanh xem là loại quả rất có chất dinh dưỡng, trú ngụ lượng vitamin C trong suốt 100g quả điều trung bình ở mực tàu 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn giàu sánh đồng hàm lượng vitamin C nhiều trong các loại trái lượng họ cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thiệt phẩm Việt Nam, NXB y khoa)

    ngoại giả, trong suốt trái điều đang chứa nhiều khoáng chất cấp thiết tặng thân như Ca, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đang chứa có amino axit, protein và một cây đàng lỡ giả dụ (Bảng 2). Đặc bặt, trong suốt quả điều còn chứa chấp ngụ cây rất cao danh thiếp ăn nhập chồng polyphenols - những hợp chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe con người.

    tuy rằng nhiên, trái điều giàu đơn thời hạn chế là thành phần giàu chứa chất Tannins - là đơn ăn nhập chất chọc toán polyphenols nhưng mà thường hoi vào vì chát, hợp chất nà thường giàu nhiều trong suốt trà xanh và tốt tiến đánh giá là hiệp chất lắm nướu biếu sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này