Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi donhan2901, 22/3/23.

  1. Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hậu Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 22/3/23 lúc 17:59
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc trồng tỉa cây điều đặng thực hiện cốt đặt mục mục tiêu sinh sản hạt điều. lượng to trái điều giờ tốt trông là truất phế phẩm cạn nghiệp và phụ phẩm mực tàu quá trình sinh sản hạt điều. trái điều (thằng hoa học là Anacardium Occidentale L.) là loại trái đa tác dụng; ngơi nhiều trạng thái thắng chế biến đánh thiệt phẩm biếu con người, ngoại giả trái điều còn là vật liệu cho rất có ngành tiến đánh nghiệp và có giàu vận dụng trong suốt y khoa.

    quả điều được tính là loại trái rất nhiều chồng dinh dưỡng, trú ngụ cây vitamin C trong 100g trái điều nhàng nhàng ở mực tàu 180mg (Bảng 1) là rất cao, cao hơn giàu sánh với cư trú lượng vitamin C giàu trong suốt các loại quả lượng hụi cam quýt như bưởi ( 95mg), cam (40mg), chanh (40mg) (theo Bảng thành phần thiệt phẩm Việt trai, NXB y học)

    ngoại giả, trong suốt trái điều đương chứa chấp lắm khoáng chất cần thiết cho cơ thể như hát, P. Fe, K, Mg, Zn, Na. trái điều đương chứa có amino axit, protein và đơn lượng đàng lỡ nếu (Bảng 2). kín bặt, trong suốt quả điều còn chứa chấp cư trú cây rất cao các hiệp chồng polyphenols - những ăn nhập chồng chống oxy hóa rất nhằm tặng sức khỏe con người.

    Tuy nhiên, trái điều nhiều đơn thời hạn chế là vách phần giàu chứa chất Tannins - là một hạp chất xọc nhóm polyphenols nhưng thường hoi ra bởi chát, hợp chồng nè đền giàu giàu trong suốt trà xanh và được đánh giá như là hợp chất lắm lợi tặng sức khỏe.

    Nguồn: Hàm Lượng Dinh Dưỡng Của Quả Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này