Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi hongphat842, 24/9/20.

  1. Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

    Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

    LIÊN HỆ (286 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hongphat842
    3. Ngày đăng: 24/9/20 lúc 08:45
    4. Số điện thoại: 0972539503
  2. hongphat842

    hongphat842 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bệnh lậu thuộc một trong số những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, nếu bệnh không được phát hiện và có cách thức hỗ trợ điều trị sớm, kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì thế, bài viết bên dưới các chuyên gia Phòng Khám Lê Lợi sẽ giúp giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không? để tất cả bệnh nhân hiểu rõ để có cách phòng ngừa và chữa trị tốt hơn.

    Giải đáp: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

    Bệnh lậu có tự khỏi được không đã trở thành trường hợp thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Nhưng theo thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bản chất của bệnh lậu là do sự nhiễm khuẩn gây nên, nên cần phải có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và kịp thời thì mới có thể chữa khỏi. Bởi tự bản thân bệnh nhân không thể tự sản sinh ra được kháng thể tiêu diệt lậu cầu khuẩn.


    [​IMG]


    Vậy nên, bệnh lậu dù ở cấp độ nào đi chăng nữa cấp tính hay mãn tính đều không thể tự khỏi, thay vào đó cần phải được nhanh chóng điều trị đúng cách. Do vậy, ngay khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc có biểu hiện của bệnh mọi người cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng để được thăm khám và có giải pháp khắc phục tốt nhất. Nếu không căn bệnh sẽ gây biến chứng nặng và gây ra những ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe và chức năng sinh sản như sau:

    Ở nữ giới

    Vi khuẩn lậu sẽ làm cho bệnh viêm nhiễm lan đến âm đạo, vùng chậu, vòi trứng, cổ tử cung … dẫn đến viêm tắc vòi trứng, buồng trứng. Tình trạng này khiến tăng khả năng có thai ngoài tử cung hoặc thậm chí gây vô sinh.

    Phụ nữ mang thai nếu mắc phải bệnh lậu sẽ lây truyền cho thai nhi qua đường sinh thường, khiến trẻ sinh ra bị mắc bệnh lậu bẩm sinh, thậm chí gây viêm loét giác mạc dẫn đến mù lòa, gây nhiễm trùng não...

    Xem thêm: lưỡi có hạt đỏ

    Ở nam giới

    Biến chứng gây nên căn bệnh viêm tuyến tiền liệt.

    Gây viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở phái mạnh.

    Gây viêm nhiễm tụ mủ quanh niệu đạo, sau này khiến niệu đạo bị co hẹp, bí tiểu…

    TÓM LẠI: Với thắc mắc bệnh lậu có tự khỏi được không các chuyên gia xin khẳng định lại một lần nữa là KHÔNG. Do đó, người bệnh không nên chủ quan, mà phải tiến hành thăm khám và điều trị
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này