Giá Bitcoin dưới ngưỡng 40.000 USD lần đầu tiên trong hơn 3 tháng qua

Thảo luận trong 'Sim Số Đẹp,Sim 4G' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 17/6/21.

  1. Giá Bitcoin dưới ngưỡng 40.000 USD lần đầu tiên trong hơn 3 tháng qua

    Giá Bitcoin dưới ngưỡng 40.000 USD lần đầu tiên trong hơn 3 tháng qua

    14,000 VNĐ (300 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 17/6/21 lúc 10:44
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày 19/5, đồng Bitcoin đã rớt giá xuống dưới ngưỡng 40.000 USD lần Đầu tiên trong hơn 3 tháng trở lại đây, sau lúc Trung Quốc tuyên bố cấm sử dụng tiền công nghệ số trong những giao dịch cùng lúc cảnh báo giới đầu cơ về hoạt động đầu tư loại tiền này.
    [​IMG]

    như vậy, Bitcoin đã giảm giá hơn 10%, đánh dấu đợt biến động mạnh liên tục sau những động thái mới đây của tỷ phú Mỹ Elon Musk và doanh nghiệp phân phối ô tô điện Tesla của ông.

    Trong một thông báo chung ngày 18/5, Hiệp hội vốn đầu tư Internet Trung Quốc, Hiệp hội nhà băng Trung Quốc và Hiệp hội thanh toán và thanh toán bù trừ Trung Quốc cho biết những thiết chế nguồn vốn ở nước này, bao gồm nhà băng và các kênh trả tiền trực tuyến, không được cung cấp cho khách hàng bất kỳ dịch vụ nào can dự đến tiền phương pháp số, như đăng ký, giao dịch và trả tiền. Các thể chế vốn đầu tư cũng không được phân phối dịch vụ tiết kiệm, ủy thác hay cầm cố tiền kỹ thuật số, cũng như phát hành các sản phẩm vốn đầu tư can hệ đến tiền số.

    xem thêm tại : shiba inu

    thông báo nêu rõ giá các đồng bạc phương pháp số chao đảo mạnh và hoạt động thương lượng đầu cơ tiền số đã quay trở lại, làm tác động nguy hiểm đến sự an toàn tài sản của người dân và làm đảo lộn trật tự tài chính - kinh tế bình thường.

    Trước ấy, năm 2017, Trung Quốc đã đóng cửa các sàn phân phối tiền công nghệ số nội địa. Tháng 6/2019, ngân hàng quần chúng. # Trung Quốc (PBoC – ngân hàng trung ương) thông tin sẽ chặn truy hỏi cập số đông các trang web phát hành tiến số ra sức chúng lần đầu (ICO) và các sàn phân phối tiền số nước ngoài.

    Ngày 12/5 cách đây không lâu, tỷ phú Elon Musk tuyên bố hãng tàu điện Tesla của ông dừng dùng đồng bitcoin trong những thương lượng tìm bán xe của hãng do lo ngại các vấn đề về môi trường.

    Đây được xem là động thái đảo chiều quan điểm của Elon Musk và Tesla, sau lúc đối mặt với phổ biến chỉ trích từ các nhà hoạt động môi trường và giới đầu tư. Trong quý đầu năm nay, Tesla đã bỏ ra 1,5 tỷ đô la Mỹ sắm bitcoin, sau ấy bán đi khoảng 10%, mang về hơn 100 triệu đô la lợi nhuận.

    Ngay sau thông tin trên, đồng Bitcoin đã mất giá hơn 7% và giao dịch ở mức 52,669 đô la.

    xem thêm : đào bitcoin trên điện thoại

    Bitcoin tiếp diễn biến động mạnh vì những phát ngôn của tỷ phú Elon Musk
    đồng tiền công nghệ số Bitcoin đã có một phiên giao dịch đầy biến động trong ngày 17/5, lúc phục hồi trong khoảng mức thấp nhất trong ba tháng vào cùng một phiên do nhà đầu cơ chịu tác động từ những phát ngôn của ông chủ Tesla, tỷ phú Elon Musk về việc nắm giữ bitcoin của nhà sản xuất ô tô điện này.
    [​IMG]Phiên này, bitcoin đã giảm hơn 9% xuống mức thấp nhất là 42.185 USD đổi 1 bitcoin - mức thấp nhất từ khi ngày 8/2. Song đồng bạc kỹ thuật số này đã tăng cường trở lại khoảng 45.190 đô la Mỹ đổi 1 bitcoin vào lúc 17 giờ 11 phút (theo giờ Việt Nam).

    Đồng Ether, được kết liên với blockchain ethereum, đã giảm xuống mức thấp nhất là 3.123,94 đô la đổi 1 ether rồi tăng trở lại lên mức 3.540 USD/ETH.

    Trong bài đăng Twitter mới nhất của mình, tỷ phú Elon Musk cho biết: "Tesla ko bán bất kỳ đồng bitcoin nào". Đây tuồng như là phát ngôn nhằm làm sáng tỏ những dòng tweet cuối tuần trước của người đứng đầu Tesla, lúc ông ám chỉ rằng đơn vị đang coi xét hoặc có thể đã bán 10% trong lượng bitcoin khổng lồ giá trị 1,5 tỷ USD của mình.

    xem thêm : sàn bitmart


    Tỷ phú Musk đã giúp thúc đẩy những thị trường tiền điện tử bằng cách diễn tả sự hết dạ của mình đối với loại tài sản này. Nhưng gần đây, ông lại khuấy động thị phần lúc tỏ ra ko còn mấy đậm đà với bitcoin để chuyển sang ủng hộ “sản phẩm nhái” của nó là Dogecoin. Các biến động này đang khiến cả các nhà thương lượng lão luyện nhất phải e ngại.

    Ông Neil Wilson, trưởng đội ngũ phân tách thị trường tại Markets.com cho biết dù diễn biến này là đáng lưu ý song chưa là gì so với đợt bán toá cách đây không lâu do phát biểu hồi tuần trước của ông Musk. Chuyên gia này cũng phân trần rằng không có rộng rãi điều mới để nói về bitcoin, khi ông Đánh giá đây là một loại tài sản dễ biến động, tính đầu tư cao, và dễ bị thao túng.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền trên internet


    đồng tiền kỹ thuật số phổ biến nhất toàn cầu hiện đã giảm 1/3 so với mức cao kỷ lục hồi giữa tháng Tư. Con số về dòng vốn của nhà băng JPMorgan cũng cho thấy các nhà đầu tư đã rút khỏi các lệnh giao dịch can dự đến đồng bạc này trong những tuần vừa qua.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này