Dùng tiền số để rửa tiền

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 16/6/21.

  1. Dùng tiền số để rửa tiền

    Dùng tiền số để rửa tiền

    12,000 VNĐ (523 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 16/6/21 lúc 10:16
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bộ Công an Trung Quốc cho biết vừa bắt giữ hơn 1.100 đối tượng trong chiến dịch kiểm soát chặt chẽ nạn rửa tiền bằng tiền công nghệ số.



    Theo đó, cảnh sát nước này đã triệt phá hơn 170 đội ngũ lừa đảo dùng tiền kỹ thuật số để rửa tiền tại 23 thức giấc, thị thành.

    Trong giai đoạn rửa tiền, những hàng ngũ tù hãm sẽ thuê người ngoài đăng ký account ngân hàng trên những nền tảng tiền số và dùng số tiền nhận được trong khoảng chúng để thương lượng, trước khi chuyển các tài sản ấy vào ví phương pháp số được chỉ định. Họ được trả hoa hồng từ 1,5% - 5%.

    đọc thêm : sàn bitmart

    [​IMG]

    Vụ bắt giữ diễn ra trong bối cảnh nhà chức trách Trung Quốc đẩy mạnh cuộc trấn áp hoạt động đàm luận tiền điện tử.

    Tháng trước, 3 cơ quan quản lý nguồn vốn của nước này đã ban hành lệnh cấm các nhà cung cấp thanh toán và tài chính can hệ tới tiền điện tử, sau ấy chính phủ cam kết trấn áp hoạt động đào và thương lượng Bitcoin.

    Trung Quốc cũng đang kiểm soát chặt việc kiếm tìm sàn phân phối tiền số trên mạng. Hiện những từ khóa tìm kiếm về các nền móng thương lượng tiền số trên những dịch vụ Internet như Baidu ko tạo ra kết quả.

    Hiệp hội thanh toán và trả nợ của Trung Quốc cho biết, số tù đọng can dự đến tiền số đang gia tăng cường. Vì tiền số mang bản tính vô danh, toàn cầu và một thể dùng, nên ngày một trở nên một kênh quan yếu cho hoạt động rửa tiền xuyên biên cương.

    bất ngờ đầy cảnh báo: Tiền vào ồ ạt, chứng khoán vẫn giảm mạnh
    Đầu giờ chiều 7/6, chỉ số VN-Index giảm khoảng 25 điểm nhưng sức cầu cải thiện vọt với hơn 1 tỷ USD đổ vào giúp mức giảm chỉ còn dưới 19 điểm vào lúc 13h30. Tuy vậy, dấu hiệu nghẽn lệnh tiếp tục diễn ra.

    xem thêm tại : mxc sàn

    Trong phiên buổi sáng, sàn chứng khoán TP.HCM (HOSE) chứng kiến tình huống nghẽn mạng kéo dài hơn 1 tiếng trong khoảng sắp 10h cho tới 11h. Nỗi lo về một đợt sụp đổ khiến không ít nhà đầu tư mới F0 bán ra để bảo toàn lời. Sức ép tăng lên khiến phần lớn cổ phiếu lớn nhỏ giảm mạnh và chỉ số VN-Index đột ngột giảm tới hơn 30 điểm.

    đội ngũ cổ phiếu ngân hàng giảm mạnh nhất sau lúc là nhóm trụ cột cho thị phần trong rộng rãi tháng qua. Rộng rãi cổ phiếu tăng “bằng lần” trong vài tháng”.

    tuy nhiên, lực cầu hiện là rất lớn.

    Tính tới 13h40, tổng trị giá giao dịch đạt sắp 31 nghìn tỷ đồng khớp lệnh trên 3 sàn, riêng sàn HOSE là gấn 24,5 nghìn tỷ (hơn 1 tỷ USD).

    tham khảo thêm : sàn ftx

    [​IMG]

    rên thực tại, rộng rãi dự báo cho rằng thị phần khoán sẽ gặp rung lắc mạnh trước ngưỡng cản 1.375 điểm. Tuy vậy, dòng tiền lớn trong khoảng khắp mọi nơi đổ về và các dự đoán tương đối hăng hái về triển vọng lợi nhuận những công ty to trên sàn chứng khoán cùng với tính chất nhằm nhò tương đối cao của những nhà đầu tư F0 đang nâng đỡ thị phần.

    Theo BSC, dấu hiệu quá tậu đã xuất hiện trong giai đoạn VN-Index thử thách những ngưỡng cản tuy thế dòng tiền mạnh khiến cho nguy cơ điều chỉnh không lớn. Ngưỡng phản kháng tại 1.375 điểm tiếp tục được chú ý Quan sát trong tuần mới nếu như có phiên sụt giảm đột ngột với thanh khoản cao.

    Margin của thị phần hiện đạt mức 112 nghìn tỷ vào cuối tháng 5. Đây cũng là mức mà rộng rãi chuyên gia và đại diện cơ quản điều hành nhắc về sự rủi ro nếu thị phần điều chỉnh.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền online 2021
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này