Đỏ mặt vì những lần người đẹp Việt hớ hênh trên sóng trực tiếp

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 6/8/19.

  1. Đỏ mặt vì những lần người đẹp Việt hớ hênh trên sóng trực tiếp

    Đỏ mặt vì những lần người đẹp Việt hớ hênh trên sóng trực tiếp

    LIÊN HỆ (268 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 6/8/19 lúc 15:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Ba, ngày 06/08/2019 14:49 PM (GMT+7)


    Vô tình rơi vào những tình huống nhạy cảm, người đẹp Việt đã lên tiếng giải thích.


    [​IMG]


    Tối 3/8 vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi phát sóng trực tiếp. Hoa hậu Mai Phương Thúy trở thành nhân vật gây tranh cãi khi diện chiếc đầm nóng bỏng, để lộ tới 2/3 vòng một. Ở phần MC Nguyên Khang phỏng vấn Hoa hậu Hà Kiều Anh, tuy không phải là người được hỏi nhưng Mai Phương Thúy ngồi kế bên, lại chiếm trọn spotlight vì chiếc váy hở.


    Nhiều khán giả cho biết, họ thấy đỏ mặt khi xem Mai Phương Thúy trong chương trình này. Người đẹp sau đó đã lên tiếng giải thích. Cô khẳng định chiếc váy được thiết kế giữ phía trên rất chắc nên không thể bị lộ vòng một. Cô cũng cho biết đây là một sự cố và sẽ rút kinh nghiệm.


    Chỉ vài ngày trước đó, MC Minh Hằng cũng gặp phải sự cố về trang phục khi đang dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ được phát sóng trực tiếp. Chiếc váy của Minh Hằng bị rách một khoảng phần eo, ngay phía trước chính diện camera nên đã bị lọt vào ống kính. Sau đó, nữ MC đã nhận thấy vấn đề và "chữa cháy" bằng cách dùng tay khéo léo che chắn để tiếp tục hoàn thành chương trình.


    Trên sóng truyền hình của kênh thể thao, MC Diệu Linh lại khiến nhiều người tranh cãi vì trang phục táo bạo. Cô mặc áo vest ngoài màu hồng nhưng chiếc áo khoét cổ sâu bên trong để lộ nhiều da thịt. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy không phù hợp với một MC truyền hình.


    Trong đêm liveshow 4 “Vũ điệu đam mê 2013” phát sóng trực tiếp, Ngân Khánh vô tình bị tụt áo và lộ vòng một vì biểu diễn quá "sung". Sau sự cố này, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi và khẳng định đó là tai nạn sân khấu không hề mong muốn. Tuy nhiên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM (VH,TT&DL) đã kết luận Ngân Khánh mặc trang phục gây phản cảm, xử phạt nữ ca sỹ 3,5 triệu đồng.


    Trong đêm liveshow 2 The Remix 2016, nữ ca sĩ Maya diện trang phục gợi cảm nhưng lại vô tình rơi vào tình huống suýt hớ hênh vì mải thực hiện động tác vũ đạo sôi động.


    Trong chương trình Gala trao giải Bài hát tôi yêu được phát vào tháng 2/2016, nữ ca sĩ Thu Minh bị ánh đèn sân khấu làm hại khi soi vào chiếc áo xuyên thấu, khiến bộ trang phục như thể lộ nội y trên sóng trực tiếp. Thời điểm đó Thu Minh cho hay cô đã xem xét rất kỹ về trang phục và hỏi ý kiến mọi người trước khi lên sân khấu.

    [​IMG]

    Lâm Khánh Chi bị chỉ trích vì mặc xuyên thấu, lộ nội y; Angela Phương Trinh được khen vì diện váy kín đáo.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này