Điện Thoại iPhone 5c chính hãng Apple

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi quynhanh, 21/9/20.

  1. Điện Thoại iPhone 5c  chính hãng Apple

    Điện Thoại iPhone 5c chính hãng Apple

    LIÊN HỆ (274 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Tháp
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quynhanh
    3. Ngày đăng: 21/9/20 lúc 14:21
    4. Số điện thoại: 0986753036
  2. quynhanh

    quynhanh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/7/20
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Điện thoại iPhone 6s



    [​IMG]



    Màn hình hiển thị trung thực

    Qua trải nghiệm thì chúng tôi đánh giá iPhone 6s có màn hình hiển thị rất trung thực. Dù Apple mới chỉ cải thiện chất lượng hình ảnh với tính năng True Tone và thêm khả năng điều chỉnh độ màu tổng thể của hình ảnh để phù hợp với ánh sáng môi trường trên iPhone 8 và iPhone X. Tuy nhiên, iPhone 6s vẫn có thể hiển thị hình ảnh rất tốt. Màn hình của iphone 6s có cùng độ phân giải với iPhone 8 và có khả năng tái tạo màu sắc trung thực nên thích hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng, từ chơi game, xem phim cho tới chỉnh sửa hình ảnh.

    Hỗ trợ update iOS lâu dài

    Khả năng hỗ trợ update iOS lâu dài cũng là một điểm được đánh giá cao ở dòng iPhone 6s này. Nhờ vào sự hỗ trợ này các bạn sẽ có thêm nhiều bản cập nhật trong 2 - 3 năm nữa.

    Trên đây là những đánh giá iPhone 6s một cách chi tiết và trung thực nhất của chúng tôi. Hy vọng với những thông này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiếc smartphone đã một thời làm điên đảo thế giới.

    Máy tính bảng ipad 4



    [​IMG]



    iPad 4 Wi-Fi Cellular - Máy tỉnh bảng tốt nhất hiện nay

    iPad luôn là chiếc máy tính bảng (MTB) mơ ước của đại đa số các bạn trẻ yêu thích công nghệ vì tính tiện dụng của nó cả trong công việc lẫn giải trí. Với sự ra mắt iPad 4 cùng những nâng cấp nhỏ nhưng rất đáng giá, Apple một lần nữa đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường MTB đầy sôi động.Thiết kế sắc sảo đến từng đường nét

    iPad 4 Wifi – Ngôi vương trên thị trường máy tính bảng

    Đây là chiếc iPad thế hệ thứ 4 được Apple tung ra chỉ sau chưa đầy 7 tháng ra mắt The New iPad 2012. Vẫn giữ thiết kế không khác phiên bản cũ và màn hình Rentina độ phân giải siêu cao, chip xử lý nâng cấp lên A6X tăng khả năng xử lý lên đến 2 lần và cổng lightning đơn giản thay thế cho cổng 30 pin. Những điều đó đã làm tăng độ “nóng” cho các sản phẩm của Apple vốn đã rất hoàn thiện nay lại có thêm những nâng cấp rất đáng giá

    Dù đã ra mắt được nhiều năm nhưng iPad 4 vẫn luôn là một trong những dòng máy tính bảng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

    Điện Thoại iPhone 5c



    [​IMG]

    Cơn sốt iPhone 5C giá chỉ hơn 3 triệu

    Trong thời gian gần đây, chiếc điện thoại iPhone 5C đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 3 triệu đồng.

    – Iphone 5C là sản phẩm lock có xuất xứ từ Nhật, hiện tại nhà mạng Docomo đang tặng miễn phí sản phẩ m này cho người sử dụng với điều kiện là sử dụng sim của nhà mạng và đóng cước sử dụng hang tháng để nhà mạng này thu hồi lại tiền máy. Chính vì vậy, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm vì sản phẩm được mua từ nhà mạng Docomo uy tín.

    iphone5c-header

    iPhone 5C bắt mắt với nhiều màu sắc

    Để sử dụng sản phẩm iPhone 5C tại thị trường Việt Nam như 1 bản quốc tế người dung chỉ việc lắp them 1 sim ghép rất nhỏ với 1 bảng mạch được lắp cùng sim sử dụng ở Việt Nam.

    Với mức giá có thể nói là “hạt dẻ” thì sản phẩm này nổi bật hơn so với các dòng 4/ 4s hay 5. Vì đây là sản phẩm có cấu hình ngang với những dòng apple 4/ 4s/ 5 mà mức giá lại tốt hơn rất nhiều.



    Với mức giá này, chắc chắc không tìm được linh kiện để dựng máy, vì nếu làm như vậy thì sẽ không thể có lợi nhuận nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm

    ***** Sản phẩm iphone 5C ở thời điểm hiện tại vẫn là 1 sự lựa chọn không hề tồi trong bối cảnh kinh tế – thị trường vạn vật đều trượt giá. sản phẩm đến từ apple luôn được lựa chọn ưu tiên bởi tính năng – sự bền bỉ – cấu hình – thiết kế – ổn định. không những thế, sản phẩm còn rẻ ngang với các dòng nokia bàn phím số.

    Hãy cùng với Hệ Thống Di Đông Hà Thành điểm 1 vài tính năng nổi bật nhưng vô rẻ này nhé.



    Thông Số Cơ Bản Iphone 5C Quốc Tế :



    _ Màn hình : LED-backlit IPS LCD, 4″, DVGA

    _ Hệ điều hành : iOS 9

    _ CPU : Apple A6 2 nhân 64-bit

    _ RAM : 1 GB

    _ Bộ nhớ trong : 8 GB & 16 GB

    _ Camera sau : 8 MP

    _ Camera trước : 1.2 MP

    _ Thẻ SIM : 1 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

    _ Dung lượng pin : 1510 mAh

    Những Lý Do Bạn Nên Chọn Iphone 5C Ở Thời Điểm Hiện Tại :

    iPhone 5C cũ quốc tế là phiên bản đáng mua trong dòng iPhone qua sử dụng đang hot tại thị trường Việt Nam. 5 lý do dưới đây sẽ khẳng định thêm điều này.



    1. Kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng :



    Thiết kế trẻ trung đa sắc màu, nhiều tính năng hấp dẫn với hệ điều hành mới



    iPhone 5C được làm từ vật liệu polycarbonat chống trầy, bộ vỏ được gia công từ một khối nhựa duy nhất, tương tự iPhone 5S làm từ 1 khối nhôm duy nhất. Vì vậy, bạn sẽ khó có thể tìm ra bất kỳ khớp nối nào trên máy. Bên dưới bộ vỏ là một lớp kim loại nhằm mục đích giúp máy cứng cáp hơn và kiêm luôn chức năng của 1 chiếc anten thu phát sóng..

    iPhone 5C cũng là dòng iPhone đầu tiên có thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung, bạn có thể lựa chọn một trong 5 màu sắc sao cho phù hợp với sở thích, cá tính của bạn nhất. Thiết kế của 5C cũng không khác nhiều so với iPhone 5 ngoài bộ vỏ bằng nhựa và như bạn đã biết đây là một thiết kế hoàn hảo, gọn gàng, vừa lòng bàn tay.



    2. Màn hình Retina sắc nét



    Retina là một thuật ngữ được Apple sử dụng để nói về một màn hình sắc nét, tốt nhất cho người dùng. Những ai đã từng sử dụng qua iPhone 5 chắc hẳn sẽ rất hài lòng đối với loại màn hình này. 5C tiếp tục được trang bị màn hình Retina 4 inch, hết sức mượt mà và cực kỳ sắc nét với độ phân giải 1136×640 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi.

    3. Máy ảnh 8MP sắc nét



    iPhone 5C được trang bị máy ảnh tương tự như trên iPhone 5, camera đã khá nổi tiếng về độ sáng nét mặc dù chỉ có độ phân giải 8MP. Camera cũng được trang bị chức năng Panorama hay còn gọi là chụp toàn cảnh, như vậy bạn không chỉ sở hữu một chiếc máy ảnh hiện đại mà còn chụp toàn cảnh cực kỳ thú vị. Với iPhone 5C, bạn sẽ thỏa thích chụp, lưu lại những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ.

    4. Hệ điều hành iOS 7 mới



    iOS 7 là phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất hiện nay với nhiều thay đổi thú vị. Ngoài các tính năng hấp dẫn như Control Center, AirDrop, iTunes Radio thì iOS 7 còn có những tính năng khác như vuốt từ cạnh trên màn hình để mở thanh tìm kiếm, đưa mọi thứ vào 1 folder, xem thử những người đứng gần thường sử dụng ứng dụng nào, chặn cuộc gọi và tin nhắn, icon đồng hồ chạy theo thời gian thực…

    5. Hoạt động ổn định, ít lỗi



    Một điều mà dường như ai cũng biết đó là hệ điều hành iOS tích hợp trên phần cứng của iPhone luôn chạy mượt mà, ít có lỗi bị đơ như những hệ điều hành di động khác. Hệ điều hành iOS của Apple luôn được đánh giá là có độ ổn định, nhanh chóng và tính đa nhiệm cao mặc dù phần cứng chỉ ở mức khá.

    Tóm lại : iPhone 5C có đầy đủ tính năng như iPhone 5 trên một bộ vỏ nhựa trẻ trung hơn cùng mức giá quá hấp dẫn để sở hữu 1 smarphone đầy đủ các tính năng của các dòng điện thoại cao cấp.dùng máy phụ nghe gọi khỏi phải bàn luôn. iPhone 5C là phiên bản có nhiều màu sắc đẹp thoải mái lựa chọn.

    Điện thoại IPhone 6s plus

    Vào mỗi năm, Apple lại trình làng một dòng chip ngay trên chính smartphone mới của mình, và năm nay, Apple A9 đã chính thức ra mắt trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

    Chip Apple A9 là gì?

    Bộ vi xử lý Apple A9 là thế hệ chip xử lý 64-bit thứ ba của Apple được thiết kế trên kiến trúc 64 bit cung cấp hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ so với phiên bản tiền nhiệm.

    Cấu trúc của chip Apple A9

    Chip xử lý Apple A9 sở hữu cho mình 2 nhân xử lý với tốc độ được tăng từ 1.4 GHz trên Apple A8 lên thành 1.8 GHz.

    Bộ vi xử lý được Samsung và TSMC đồng sản xuất cho Apple và xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 6S và iPhone 6s Plus - những sản phẩm được ra mắt vào ngày 9 tháng 9 năm 2015.

    Hiệu năng của Apple A9 so với phiên bản tiền nhiệm

    Xét trên tổng hiệu năng hoạt động của CPU, Chipset Apple A9 nhanh hơn 70% so với A8, còn về các tác vụ đồ họa (GPU) thì nhanh hơn 90%.

    Ngoài ra, khi so sánh chip Apple A9 với các loại vi xử lý cho máy tính để bàn sử dụng chip Intel Skylake, hiệu năng của nó được coi là “nhanh hơn 80% số máy tính xách tay được bán ra trong vòng 12 tháng qua”.

    Loại chip này cũng sở hữu một co-processor mới với tên gọi M9. Nhờ co-processor này, bạn có thể kích hoạt Siri chỉ bằng cách nói “Hey Siri” dù kể cả khi máy đang ở chế độ khóa.

    Tìm hiểu về chip Apple A9

    Ngoài ra, điểm so sánh Geekbench đánh giá hiệu năng chip xử lý trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus cũng không hề kém cạnh với các dòng máy cao cấp hiện nay sở hữu trong mình CPU cores 8 nhân.

    Qua đó, nếu bạn là bạn là tín đồ "táo khuyết" thì bạn vẫn có thể tự hào hiệu năng của iPhone không hề thua kém bất kì đối thủ nào của mình trên thị trường mặc dù như đã nói chip xử lý Apple A9 vẫn chỉ là chip lõi kép.

    Đặc điểm nổi bật của iPhone 6s Plus 16GB

    iPhone 6s Plus là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ iPhone 6 Plus với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

    Camera được cải tiến

    iPhone 6s Plus được nâng cấp độ phân giải camera sau lên 12 MP (thay vì 8 MP như trên iPhone 6 Plus), camera cho tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng. Chất lượng ảnh trong các điều kiện chụp khác nhau tốt.

    Đặc điểm nổi bật của iPhone 6s Plus 16GB

    Bộ sản phẩm chuẩn

    iPhone 6s Plus là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ iPhone 6 Plus với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

    Camera được cải tiến

    iPhone 6s Plus được nâng cấp độ phân giải camera sau lên 12 MP (thay vì 8 MP như trên iPhone 6 Plus), camera cho tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng. Chất lượng ảnh trong các điều kiện chụp khác nhau tốt.

    Màu sáng hơn hẳn so với iPhone 6 Plus

    Camera trước với độ phân giải 5 MP cho hình ảnh với độ chi tiết rõ nét, đặc biệt máy còn có tính năng Retina Flash, sẽ giúp màn hình sáng lên như đèn Flash để bức ảnh khi bạn chụp trong trời tối được tốt hơn.

    Thích thú hơn với màn hình rộng

    Màn hình lớn cùng màu sắc tươi tắn, độ nét cao sẽ mang đến nhiều thích thú khi lướt web, xem phim hay làm việc

    Đặc điểm nổi bật của iPhone 6s Plus 16GB

    Bộ sản phẩm chuẩn

    iPhone 6s Plus là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ iPhone 6 Plus với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

    Camera được cải tiến

    iPhone 6s Plus được nâng cấp độ phân giải camera sau lên 12 MP (thay vì 8 MP như trên iPhone 6 Plus), camera cho tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng. Chất lượng ảnh trong các điều kiện chụp khác nhau tốt.

    Màu sáng hơn hẳn so với iPhone 6 Plus

    Camera trước với độ phân giải 5 MP cho hình ảnh với độ chi tiết rõ nét, đặc biệt máy còn có tính năng Retina Flash, sẽ giúp màn hình sáng lên như đèn Flash để bức ảnh khi bạn chụp trong trời tối được tốt hơn.

    Để bật tính năng Retina Flash, tại camera trước bạn bật đèn Flash lên

    Để bật tính năng Retina Flash, tại camera trước bạn bật đèn Flash lên

    Đèn Flash giúp ảnh được sáng hơn

    Thích thú hơn với màn hình rộng

    Màn hình lớn cùng màu sắc tươi tắn, độ nét cao sẽ mang đến nhiều thích thú khi lướt web, xem phim hay làm việc.

    Màn hình lớn 5.5 inch thoải mái để làm việc và giải trí

    Cảm ứng 3D Touch độc đáo

    3D Touch là tính năng hoàn toàn mới trên iPhone 6s Plus, cho phép người dùng xem trước được các tùy chọn nhanh dựa vào lực nhấn mạnh hay nhẹ mà không cần phải nhấp vào ứng dụng. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào màn hình hoặc ứng dụng 1 lực mạnh đến khi máy rung nhẹ là có thể xem được.

    Chọn nhanh các lựa chọn trên camera của máy

    Đặc điểm nổi bật của iPhone 6s Plus 16GB

    Bộ sản phẩm chuẩn

    iPhone 6s Plus là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ iPhone 6 Plus với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

    Camera được cải tiến

    iPhone 6s Plus được nâng cấp độ phân giải camera sau lên 12 MP (thay vì 8 MP như trên iPhone 6 Plus), camera cho tốc độ lấy nét và chụp nhanh, thao tác chạm để chụp nhẹ nhàng. Chất lượng ảnh trong các điều kiện chụp khác nhau tốt.

    Màu sáng hơn hẳn so với iPhone 6 Plus

    Camera trước với độ phân giải 5 MP cho hình ảnh với độ chi tiết rõ nét, đặc biệt máy còn có tính năng Retina Flash, sẽ giúp màn hình sáng lên như đèn Flash để bức ảnh khi bạn chụp trong trời tối được tốt hơn.



    Để bật tính năng Retina Flash, tại camera trước bạn bật đèn Flash lên

    Đèn Flash giúp ảnh được sáng hơn

    Thích thú hơn với màn hình rộng

    Màn hình lớn cùng màu sắc tươi tắn, độ nét cao sẽ mang đến nhiều thích thú khi lướt web, xem phim hay làm việc.

    Màn hình lớn 5.5 inch thoải mái để làm việc và giải trí

    Cảm ứng 3D Touch độc đáo

    3D Touch là tính năng hoàn toàn mới trên iPhone 6s Plus, cho phép người dùng xem trước được các tùy chọn nhanh dựa vào lực nhấn mạnh hay nhẹ mà không cần phải nhấp vào ứng dụng. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào màn hình hoặc ứng dụng 1 lực mạnh đến khi máy rung nhẹ là có thể xem được.

    Chọn nhanh các lựa chọn trên camera của máy

    Đáng tiếc tính năng 3D Touch này chỉ mới được áp dụng trên các ứng dụng của Apple như: danh bạ, camera, mail, máy ảnh ...

    Bạn có thể tìm hiểu thêm tính năng 3D Touch

    Sức mạnh của bộ vi xử lý A9 mới nhất

    iPhone 6s Plus sử dụng vi xử lý A9 tốc độ 1.8 GHz (iPhone 6 Plus chỉ với 1.4 GHz), giúp máy chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà

    Viên pin chỉ có dung lượng 2750 mAh khá thấp, tuy nhiên bạn vẫn có thể an tâm sử dụng máy trong một ngày.

    Một chiếc điện thoại thông minh vừa thể hiện đẳng cấp của bạn vừa mang lại những nâng cấp tốt hơn như camera, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ hơn, tính năng 3D Touch độc đáo, tất cả sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho bạn khi chọn mua iPhone 6s Plus.

    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com



     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này