Dịch vụ chuyển nhà, tại phường bưởi Hà Nội

Thảo luận trong 'iPhone' bắt đầu bởi chuyenhet5, 20/9/19.

  1. Dịch vụ chuyển nhà, tại phường bưởi Hà Nội

    Dịch vụ chuyển nhà, tại phường bưởi Hà Nội

    LIÊN HỆ (369 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 20/9/19 lúc 07:58
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 nhận lên kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng dưới dạng danh sách và phân nhóm miễn phí cho quý khách và khảo sát kỹ càng, đưa ra những lời khuyên trước khi ký hợp đồng chuyển nhà, hay chuyển văn phòng giữa hai bên
    Công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 nhận lên kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng dưới dạng danh sách và phân nhóm miễn phí cho quý khách và khảo sát kỹ càng, đưa ra những lời khuyên trước khi ký hợp đồng chuyển nhà, hay chuyển văn phòng giữa hai bên, không chỉ là dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, chúng tôi còn
    + Dịch vụ vận chuyển chung cư, tòa nhà cao tầng.
    + Dịch vụ chuyển kho bãi, xưởng sản xuất.
    Hiện nay có rất nhiều các hệ thống các điểm bán lẻ, mua sắm, vì vậy công ty chuyển nhà thành hưng số 1 nhận chuyển showrom, phòng bán máy lẻ, các cửa hiệu bán điện thoại, máy tính, laptop theo yêu cầu của khách hàng hoặc nhận vận chuyển trọn gói.
    Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng tại phường bưởi quận tây hồ.

    [​IMG]Chúng tôi tiếp nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng trên khắp địa bàn hà nội. quý khách có nhu cầu vận chuyển nhà hãy gọi cho công ty chuyển nhà thành hưng số 1. Quy trình vận chuyển đơn giản chỉ qua 5 khâu.
    • Tư vấn khách hàng và lưu thông tin cần thiết.
    • Khảo sát theo thông tin đã lưu từ phía khách hàng cung cấp, tiến hành tính giá cả, chi phí vận chuyển, thời gian và độ khó của hợp đồng.
    • Ký và đóng gói, bảo vệ sản phẩm trước khi cho lên xe các xe.
    • Đóng gói và vận chuyển đi tới địa chỉ nhà mới.
    • Tháo và lắp đặt, sắp xếp đồ đạc lại nhà hoặc văn phòng của khách hàng, thanh quyết tiền tất toán hợp đồng giữa hai bên. Công ty xin phản hồi và ý kiến về sự hài lòng của khách.
    Chia sẻ cách tự đóng gói đồ đạc.
    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí chuyển nhà, bạn có thể lên kế hoạch trước và mua sắm những thứ cần thiết để chuyển nhà rồi đóng gói trước khi gọi điện cho dịch vụ bạn có thể tham khảo cách tự đóng gói bảo vệ đồ đạc theo cách dưới đây.
    Đồ vỡ là bát đĩa, xứ, thủy tinh. . .(dễ vỡ) bạn nên mua xốp hơi nổ để lót hoặc bạn có thể dùng vải mềm, giấy báo, xốp mềm. bạn nên cho vào thùng carton và xốp. đồ nặng, cái có diện tích lớn xuống dưới trước, diện tích nhỏ cho lên trên. Sau khi xếp xong bạn dùng khăn, vải để nhết vào góc thùng còn hở và để 1 ít vải dải đều lên trên mặt bát đĩa (đồ vỡ) để tránh hỏng, hư, xứt mét và cuối cùng là băng dính bản to dán rồi đánh dáu hoặc ghi là bát đĩa, đồ dễ vỡ.
    Các thiết bị điện tử, máy móc cũng cần bao bọc hay những bàn ghế cần được phủ 1 lớp giấy bóng nilon giày để vừa tránh bụi vừa tránh mất sơn, hỏng.
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phường bưởi, tây hồ giá rẻ của chuyển nhà thành hưng số 1 phục vụ khách hàng 24/ 24, thân thiện và nhiệt tình.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này