Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại tỉnh Lâm Đồng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi chuyenhet5, 17/9/19.

  1. Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại tỉnh Lâm Đồng

    Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại tỉnh Lâm Đồng

    LIÊN HỆ (427 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 17/9/19 lúc 12:51
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam công sức lại không đảm bảo kỹ thuật. Còn với dịchvụ chuyển nhà thành hưng số 1, mọi công đoạn được thực hiện nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
    Thành phố Đà Lạt của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Trong nửa đầu thế kỷ 20, người Pháp đã quy hoạch và xây dựng lên một thành phố xinh đẹp với những biệt thự, công sở,
    khách sạn và trường học, một trung tâm du lịch và giáo dục của Đông Dương khi đó. Trải qua những khoảng thời gian thăng trầm của hai cuộc chiến tranh, Đà Lạt ngày nay là một thành phố gần 230 ngàn dân, giữ vai trò trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của tỉnh Lâm Đồng. Chuyển đến sống tại Đà Lạt bạn sẽ sống trong không gian trong lành, thoáng mát, nhiệt độ duy trì trên dưới 30 độ đây là điều kiện sống tuyệt vời cho bạn và gia đình.
    [​IMG]
    Để tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín là những mong muốn của nhiều người đang có ý định muốn chuyển nhà vào Đà Lạt sinh sống, để chọn được ngôi nhà phù hợp đã khó nhưng việc chuyển đồ đạc lại còn khó hơn.
    Những đồ lỉnh kỉnh, đồ dễ vỡ… nếu không có kinh nghiệm sẽ tốn của bạn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng đó không phải là điều khó khăn với công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các phương tiện, máy móc chuyên dụng hiện đại sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của bạn một cách nhanh chóng.

    Trong xã hội phát triển ngày nay, thì vai trò của ngành dịch vụ chuyển nhà trọn gói rất quan trọng, nó đáp ứng mọi nhu cầu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1 cũng đã và đang phát triển, dịch vụ chuyển nhà trọn gói để có thể đáp ứng với mọi điều kiện địa lý cũng như những khách hàng khó tính nhất. Hãy gọi ngaycho chúng tôi:024.37.733.733 . Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển…. Chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.
    Ưu điểm dịch vụ chuyển nhà tại Đà lạt:
    Nhanhchóng, chuyển nghiệp:

    Nếu khch hàng tự đảm nhận công việc vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, nhà ở, kho xưởng ở Cao Bằng thường tốn rất nhiều thời gian, công sức lại không đảm bảo kỹ thuật. Còn với dịchvụ chuyển nhà thành hưng số 1, mọi công đoạn được thực hiện nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
    Trang thiết bị máy móc chuyên dụng:

    Với đội xe tải đa dạng về trọng tải, nhiều chủng loại chất lượng cao, hoạt động 24/24 cùng các thiết bị nâng chuyển hàng hóa hiện đại như cẩu, xe cẩu, xe nâng, ba lăng… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, xe tải, các thiết bị được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, luôn đảm bảo an toàn kỹ thuật, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động:
    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tụy với công việc. Thêm vào đó, nhân viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, bảo quản tốt hàng hóa, tài sản của của khách hàng.
    Trách nhiệm sau vận chuyển:
    [​IMG]
    Trong khi vận chuyển hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa đổ vỡ đồ đạc thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường hiện tại thời điểm vận chuyển.Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ, an toànThời gian: phục vụ 24/24h kể cả ngày lễ và Chủ Nhật.

    Tiến độ: 1 văn phòng làm việc có khoảng 30 bàn làm việc và máy vi tính, văn phòng phẩm, chúng tôi có thể hoàn thành việc di chuyển toàn bộ các thiết bị văn phòng đến địa chỉ mới và sắp xếp lại cho bạn trong thời gian nghỉ trưa (vận chuyển trong nội thành).

    An toàn: toàn bộ tài sản của Quý khách hàng sẽ được mua bảo hiểm hàng hóa 100% theo bảng kiểm kê tài sản.
    Tất cả các tài sản của khách hàng đều được vận chuyển đến địa chỉ mới theo đúng yêu cầu. Nếu Quý khách phát hiện thất thoát hoặc hư hỏng một vật dụng nhỏ nhất nào đó thì chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tài sản hoặc sửa chữa. Quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này