Công ty của Jeff Bezos chuẩn bị bán vé lên vũ trụ

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Biên Tập Viên, 10/5/21.

  1. Công ty của Jeff Bezos chuẩn bị bán vé lên vũ trụ

    Công ty của Jeff Bezos chuẩn bị bán vé lên vũ trụ

    LIÊN HỆ (213 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Biên Tập Viên
    3. Ngày đăng: 10/5/21 lúc 17:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Blue Origin vừa ấn định ngày khởi hành chuyến bay có người đầu tiên của tàu vũ trụ New Shepard. Phi hành đoàn sẽ gồm một khách du lịch.


    Giám đốc điều hành của công ty Blue Origin, Jeff Bezos công bố rằng tàu vũ trụ New Shepard sẽ được phóng với phi hành đoàn vào ngày 20/7. Bên cạnh các phi hành gia, chuyến bay sẽ dành một chỗ cho khách du lịch.

    Theo Digital Trends, du khách duy nhất trên tàu vũ trụ New Shepard sẽ là người chiến thắng cuộc đấu giá trực tuyến mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

    Số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được chuyển đến Club For The Future, quỹ của Blue Origin nhằm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai phát triển khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và sự sống trong không gian.

    [​IMG]
    Tàu vũ trụ New Shepard của Blue Origin, công ty không gian được sáng lập bởi tỷ phú Jeff Bezos. Ảnh: SpaceNews.
    Đợt đấu giá gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên từ 5/5-19/5, những cá nhân quan tâm đến sự kiện có thể ra mọi mức giá cho chiếc ghế du hành lên không gian. Tất cả mức giá được trả sẽ bị ẩn.

    Vào ngày 19/5, giá thầu cao nhất trong đợt đầu sẽ được công khai, những người tham gia sẽ phải trả giá cao hơn để tiếp tục. Đến ngày 12/6, sự kiện sẽ kết thúc bằng buổi đấu giá trực tiếp để tìm ra chủ nhân chiếc ghế du lịch vũ trụ đầu tiên của Blue Origin.

    Chuyến du hành vũ trụ này sẽ kéo dài trong khoảng 10 phút, chở theo 6 người di chuyển ra không gian cách mặt đất gần 100 km. Chuyến đi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khi người đi có thể nhìn ngắm vũ trụ qua cửa sổ khoang ngủ, cảm giác lơ lửng không trọng lượng bên trong tàu vũ trụ.

    Sau đó, New Shepard sẽ trở lại Trái Đất, hạ cánh với sự hỗ trợ của dù gần bãi đáp Blue Origin ở phía tây bang Texas.

    Blue Origin đã thử nghiệm thành công 14 chuyến bay bằng tàu vũ trụ tái sử dụng New Shepard từ năm 2015. Hiện công ty đã sẵn sàng gửi những phi hành đoàn đầu tiên của họ trên một chuyến bay có một không hai trong đời. Giả sử mọi thứ đi đúng như kế hoạch, Blue Origin có thể tung ra dịch vụ du lịch vũ trụ vào cuối năm nay.

    ZING
    Tiếp tục đọc...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này