Cổ phiếu tâm điểm ngày 4/9: TNG, GEX, CII

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 3/9/20.

  1. Cổ phiếu tâm điểm ngày 4/9: TNG, GEX, CII

    Cổ phiếu tâm điểm ngày 4/9: TNG, GEX, CII

    LIÊN HỆ (378 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 3/9/20 lúc 22:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhận định về một số cổ phiếu tâm điểm được các công ty chứng khoán đưa ra gồm TNG, GEX, CII.


    TNG - Tăng giá


    CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)

    Điểm nhấn kĩ thuật:

    - Xu hướng hiện tại: Tăng giá

    - Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ dương, MACD nằm trên đường tín hiệu

    - Chỉ báo RSI: Vùng trung lập, phá kênh Bollinger trên.

    Phân tích:

    TNG đã đạt thành phiên bứt phá sau khi tích lũy trung hạn tại ngưỡng giá 12. Thanh khoản cổ phiếu đã vượt lên ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu.

    Chỉ báo RSI và chỉ báo MACD đều đang ủng hộ xu hướng tăng giá. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên dải mây Ichimoku, cho thấy xu hướng tăng giá trung hạn đã hình thành.

    [​IMG]

    Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu TNG

    GEX - Bứt phá


    CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

    Phân tích:

    Mức Stock Rating của GEX ở mức 86 điểm, trong đó điểm cơ bản và sức mạnh giá đều trên 80 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực.

    Đồ thị giá của GEX xác lập mức cao nhất 52 tuần với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức khối lượng trung bình 20 phiên.

    Đồng thời, đồ thị giá của cổ phiếu này có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy xu hướng ngắn hạn có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức giá cao hơn.

    [​IMG]

    Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu GEX

    CII - Mảng bất động sản dẫn dắt tăng trưởng 2020


    CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCI)

    Phân tích:

    CII sở hữu khoảng 79% cổ phần tại CTCP Đầu tư 577 – chủ đầu tư dự án BĐS Sơn Tịnh tại Quảng Ngãi và dự án nhà ở cao tầng Diamond Riverside tại quận 8, TP HCM.

    Chứng khoán Bản Việt dự báo doanh thu mảng BĐS 2020 của CII đạt 2.800 tỉ đồng (5,3 lần so với cùng kì – chiếm 53% tổng doanh thu 2020 của CII) sẽ đến từ các dự án BĐS này của NBB.

    Ngoài ra, khả năng không có đóng góp trong năm 2020 từ dự án 152 Điện Biên Phủ và dự án thấp tầng D’verano (Lakeview 3) tại TP HCM khi kế hoạch bàn giao phụ thuộc vào việc hoàn tất các thủ tục pháp lí.

    Bên cạnh đó, trì hoãn triển khai thu phí dự án BOT mở rộng Xa lộ Hà Nội sẽ phần nào được bù đắp bởi mức phí cao hơn dự kiến.

    Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này