Cổ phiếu tâm điểm ngày 26/6: VGR, QNS, NT2

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 25/6/20.

  1. Cổ phiếu tâm điểm ngày 26/6: VGR, QNS, NT2

    Cổ phiếu tâm điểm ngày 26/6: VGR, QNS, NT2

    LIÊN HỆ (317 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 25/6/20 lúc 23:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhận định về một số cổ phiếu tâm điểm được các công ty chứng khoán đưa ra gồm VGR, QNS, NT2.


    VGR - Đà tăng duy trì


    CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC)

    Điểm nhấn kĩ thuật:

    - Xu hướng hiện tại: Tăng giá

    - Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ dương, MACD nằm trên đường tín hiệu.

    - Chỉ báo RSI: Vùng mua quá.

    Phân tích:

    VGR nằm trong xu hướng hồi phục sau nhịp ích lũy ngắn hạn tại vùng giá 11 - 12. Thanh khoản cổ phiếu vẫn duy trì ở ngưỡng trung bình 20 phiên.

    Trong các phiên giao dịc, chỉ báo RSI báo hiệu nhịp điều chỉnh ngắn hạn khi nằm ở vùng quá mua trong khi chỉ báo MACD đang ủng hộ xu hướng tăng giá của cổ phiếu. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên dải mây Ichimoku, báo hiệu xu hướng tăng giá trung hạn đã hình thành.

    [​IMG]

    Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu VGR

    QNS - Thận trọng trong ngắn hạn


    CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

    Phân tích:

    Mức Stock Rating của QNS ở mức 92 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của QNS đã có chuỗi tăng kéo dài kể từ giữa tháng 03/2020 với thanh khoản cũng tăng mạnh.

    Tuy nhiên, đồ thị giá đang giao dịch quanh ngưỡng kháng cự 30,16 cho thấy đánh giá áp lực điều chỉnh trong ngắn hạn sẽ gia tăng và các vị thế mua mới sẽ có rủi ro cao. NĐT hạn chế mua mới hoặc có thể xem xét bán một phần tỉ trọng.

    [​IMG]

    Đồ thị kĩ thuật cổ phiếu QNS

    NT2 - Ban lãnh đạo kỳ vọng giá PPA không giảm trong năm 2020


    CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCI)

    Phân tích:

    Ban lãnh đạo CTCP Nhiệt điện Dầu khi Nhơn Trạch 2 cho rằng việc đánh giá lại PPA sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2020 với mức giá PPA không giảm trong năm nay. Ban lãnh đạo cho biết NT2 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã thỏa thuận liên quan đến các giả định tài chính quan trọng.

    Theo đó, EVN đồng ý áp dụng mức tỉ suất hoàn vốn nội bộ (IRR) 10,66%, tuy nhiên, NT2 đang đàm phán với EVN nhằm yêu cầu mức hoàn vốn cao hơn, khoảng 12%. Công ty cho rằng quá trình đánh giá lại sẽ hoàn tất trong quí IV/2020 với mức giá mới được áp dụng từ ngày kí kết.

    KQKD 6 tháng đầu năm 2020 vượt kỳ vọng của ban lãnh đạo.Trong 6 tháng đầu năm 2020, ban lãnh đạo đặt kế hoạch sản lượng điện thương phẩm và LNST báo cáo lần lượt đạt 2,4 tỉ kWh (giảm 4,8% so với cùng kì, 54% mục tiêu của công ty) và 400 tỉ đồng (3,4% so với cùng kì, 64,5% mục tiêu của công ty).

    Ban lãnh đạo sẽ nỗ lực tăng mức cổ tức tiền mặt của NT2 trong những năm tiếp theo. ĐHCĐ thông qua kế hoạch cổ tức tiền mặt cho năm 2019 ở mức 2.500 đồng/CP (lợi suất 11,7%). Ngoài ra, công ty đặt mục tiêu cổ tức tiền mặt cho năm 2020 ở mức 2.000 đồng/CP (lợi suất 9,4%).

    Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này