Cổ phiếu nào giao dịch thỏa thuận khủng hôm nay (9/10)?

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 10/10/19.

  1. Cổ phiếu nào giao dịch thỏa thuận khủng hôm nay (9/10)?

    Cổ phiếu nào giao dịch thỏa thuận khủng hôm nay (9/10)?

    LIÊN HỆ (205 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 10/10/19 lúc 09:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Top giao dịch thỏa thuận khủng hôm nay xuất hiện "cái tên lạ" là cổ phiếu CAV của Cadivi. Đây là cổ phiếu có thanh khoản thấp với chỉ vài nghìn đơn vị mỗi phiên và cũng hiếm khi xuất hiện giao dịch thỏa thuận.


    Phiên giao dịch 9/10, thị trường chứng khoán giao dịch ảm đạm do tâm lí thận trọng trước khi đàm phán thương mại Mỹ - Trung diễn ra. Thanh khoản thị trường tiếp tục duy trì ở mức trung bình với đóng góp đáng kể từ các giao dịch thỏa thuận.

    Thống kê trong phiên hôm nay, thị trường được giao dịch thỏa thuận 38,7 triệu cổ phiếu tương ứng với giá trị 1.274 tỉ đồng, chiếm 31% giá trị giao dịch toàn sàn HOSE.

    [​IMG]

    Nguồn: ST tổng hợp từ HOSE


    Trong đó, cổ phiếu VHM của Vinhomes tiếp tục được trao tay 2,2 triệu cổ phiếu với giá trị 194 tỉ đồng, đứng đầu về giao dịch thỏa thuận hôm nay.

    Trước đó, trong nửa đầu tháng 9, cổ phiếu này liên tiếp xuất hiện những phiên giao dịch thỏa thuận khủng với giá trị trung bình khoảng 500 tỉ đồng mỗi phiên, trong khi giao dịch khớp lệnh chỉ duy trì ở mức 30 - 50 tỉ đồng mỗi phiên.

    Đứng thứ hai trong danh sách, cổ phiếu ROS của FLC Faros được trao tay 3,8 triệu đơn vị với giá trị gần 105 tỉ đồng. Phiên hôm nay, khối ngoại bất ngờ mua vào hơn một triệu cổ phiếu ROS trong khi bán ra 50.000 đơn vị.

    Tương tự Vinhomes, cổ phiếu của FLC Faros cũng liên tục xuất hiện các giao dịch thỏa thuận khủng với giá trị hàng trăm tỉ đồng mỗi phiên. Mới đây, ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT cũng công bố hoàn tất bán 70 triệu cổ phiếu của công ty trong thời gian từ 5/9 đến 1/10 theo phương thức thỏa thuận.

    Bên cạnh đó, cổ phiếu SBT của Thành Thành Công - Biên Hòa có giá trị thỏa thuận 76 tỉ đồng. Mới đây, Thành Thành Công - Biên Hòa cũng vừa công bố hoàn tất bán ra toàn bộ 61,6 triệu cổ phiếu quĩ trong thời gian từ 13/9 đến 4/10 không còn sở hữu cổ phiếu quĩ nào. Với giá giao dịch bình quân là 18.500 đồng/cp, công ty thu về gần 1.140 tỉ đồng.

    Đáng chú ý, top cổ phiếu giao dịch khủng hôm nay có sự xuất hiện cổ phiếu CAV của Cadivi với giá trị gần 51 tỉ đồng. Đây là cổ phiếu có thanh khoản thấp với chỉ vài nghìn đơn vị mỗi phiên, phiên hôm nay cũng là một trong những phiên hiếm hoi cổ phiếu này được giao dịch thỏa thuận.

    Ngoài ra, cổ phiếu GMD của Gemadept cũng được cổ đông trao tay giá trị 71 tỉ đồng. Trước đó, VI Fund I, L.P đăng kí bán toàn bộ hơn 58 triệu cổ phiếu GMD từ ngày 23/8 – 20/9 nhưng chỉ bán được 12,8 triệu cổ phiếu do giá bán chưa phù hợp. Sau giao dịch, VI Fund II, L.P vẫn còn sở hữu 45,25 triệu cổ phiếu GMD, tương ứng tỉ lệ 15,24%.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này