'Cổ phiếu lớn hình thành mặt bằng giá mới, VN-Index hướng đến mốc 1.050 điểm'

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 5/11/19.

  1. 'Cổ phiếu lớn hình thành mặt bằng giá mới, VN-Index hướng đến mốc 1.050 điểm'

    'Cổ phiếu lớn hình thành mặt bằng giá mới, VN-Index hướng đến mốc 1.050...

    LIÊN HỆ (1,617 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 5/11/19 lúc 13:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đó là kịch bản tích cực được Chứng khoán BSC đưa ra đối với thị trường chứng khoán trong tháng 11. Theo đó, cổ phiếu lớn đóng vai trò dẫn dắt, hình thành mặt bằng giá mới trước khi lan tỏa sang nhóm cổ phiếu khác


    CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC, Mã: BSI) vừa công bố báo cáo đánh giá thị trường tháng 10 và dự báo thị trường chứng khoán Việt Nam trong tháng 11. Theo nhận định của Chứng khoán BSC, hiệu ứng từ kết quả kinh doanh (KQKD) quí III giảm dần và thị trường cần yếu tố hỗ trợ tạo chuyển biến mới sau khi đã tích lũy chặt chẽ.

    Với chuyển biến tích cực từ KQKD quý III và hiệu ứng mua cổ phiếu quĩ của một vài cổ phiếu lớn, VN-Index vượt qua ngưỡng cản tâm lí 1.000 điểm và đang hướng tới ngưỡng 1.050 điểm. Các cổ phiếu lớn đóng vai trò dẫn dắt, hình thành mặt bằng giá mới trước khi lan tỏa sang các nhóm cổ phiếu có KQKD cải thiện và triển vọng tích cực. Vùng vận động giá VN-Index tháng 11 từ 983 điểm - 1.050 điểm.

    Với những phân tích đưa ra, Chứng khoán BSC đưa ra hai kịch bản đối với VN-Index trong tháng 11.

    Trường hợp tích cực, VN-Index tăng điểm đến 1.050 điểm và duy trì trên ngưỡng 1.000 điểm. Thanh khoản cải thiện dần, hoạt động luân chuyển ngànhrõ rệt hơn.

    Trường hợp tiêu cực, VN-Index có thể giảm dưới 983 điểm nếu có những thông tin bất lợi từ thế giới và áp lực tiếp tục thoái vốn từ khối ngoại.

    Diễn biến thị trường trong tháng 10, những thông tin tiêu cực từ về tăng trưởng chậm lại của các nền kinh tế chủchốt được xóa mờ bởi động thái giảm lãi suất của FED và khả năng đạt thỏathuận Mỹ - Trung vòng 1. Nhóm cổ phiếu có vốn hóa lớn nâng đỡ chỉ số và hấp thụ trạng thái bán ròng của khối ngoại.

    Dòng tiền mặc dù không mạnh nhưng đã tìm cơ hội tại các nhóm cổ phiếu có tính thị trường cao và tạo ra sự phân hóa trên diện rộng. Vận động giá tích cực từ nhóm cổ phiếu VIC và ngân hàng đã giúp VN-Index vượt 1.000 điểm sau hơn nửa năm chờ đợi, báo cáo phân tích nêu.

    [​IMG]

    Tính đến hết tháng 10, P/E của VN-Index giảm xuống mức 16,42 tương ứng giảm 2,97% so với tháng trước, tăng 9,03% so với đầu năm và HNX-Index tăng lên mức 7,59 tương ứng tăng 0,23% so với tháng trước, giảm 12.84% so với đầu năm. Theo đó, P/E của chỉ số VN-Index giữ ở vị trí thứ 10 và HNX-Index giữ ởvị trí thứ 20 trong khu vực Châu Á.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này