chuyển nhà thành hưng_ tung hoành vào giờ cấm

Thảo luận trong 'Sim Số Đẹp,Sim 4G' bắt đầu bởi chuyennha42, 11/11/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_  tung hoành vào giờ cấm

    chuyển nhà thành hưng_ tung hoành vào giờ cấm

    LIÊN HỆ (351 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Sơn La
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 11/11/19 lúc 11:51
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phóng viên ghi nhận chạy giờ cấm vào khu nội đô Hà Nội và TP HCM lúc chưa đến khung giờ "mở cửa", đa phần không thuộc diện được phép. Ngày 8-11, theo ghi nhận thông tin của (chuyển nhà thành hưng )
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​
    Ngày 8-11, theo ghi nhận thông tin của (chuyển nhà thành hưng ). Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM cho biết đã ghi nhận và có báo cáo ban đầu liên quan đến các thông tin xe tải nặng chạy vào giờ cấm mà Báo Người Lao Động đã phản ánh.
    Điểm mặt những kẻ... "làm liều"
    Báo cáo thể hiện, trong số nhiều phương tiện phóng viên ghi nhận rõ biển số (một số xe khác không kịp ghi hình rõ biển số), đơn vị trên cho biết có 2 ôtô chở xăng dầu, được cấp giấy phép lưu thông vào giờ cấm để vận chuyển nhiên liệu phục vụ các hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, theo giấy phép lưu thông, chiếc xe bồn mang, lộ trình quy định không có thông tin nào được phép di chuyển ở khu vực nội thành hà nội. Thế nhưng, ghi nhận vào trưa 4-11, chiếc này lại lưu thông suốt từ đường Hoàng quốc việt qua Bạch Mai Đống Đa Hà Nội rồi rẽ theo hướng tới cầu Chương Dương. Riêng các xe được phóng viên ghi nhận có biển số còn lại đều không được cấp phép và hiện các đơn vị liên quan đang trích xuất thông tin để kiểm tra vi phạm cụ thể. "Ông chủ" của các phương tiện vi phạm lần lượt các xe vi phạm quản lý, sẽ bị xử phạt hành chính.
    Trong khi các lực lượng đang gấp rút xử lý xe chạy giờ cấm nêu trên thì theo ghi nhận của chúng tôi, ngày 8-11 vẫn còn không ít xe tải nặng lưu thông giờ cấm. Cụ thể, gần 8 giờ ngày 8-11, trên đường Phan Đăng Lưu (đoạn qua Bệnh viện Nhân dân Gia Định, thuộc quận Bình Thạnh), chúng tôi tiếp tục thấy một xe bồn chở xăng mang BKS 51C-519.33 chạy ầm ầm giữa dòng xe đông đúc. Qua kiểm tra, chiếc xe này không có giấy phép lưu thông giờ cấm. "Vì sao các xe chạy giờ cấm mà lọt qua hàng loạt chốt giao thông, việc này không thể không nghi ngờ rằng có điều mờ ám" - đại diện Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP HCM nói.
    "Chúng tôi bị theo dõi"
    [​IMG]Theo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM, tại địa bàn Đội CSGT Tân Sơn Nhất và Hàng Xanh, từ đầu năm đến nay thường xuyên tổ chức các chuyên đề tuần tra, kiểm soát đua xe trái phép, xe tải đi vào đường cấm, giờ cấm... Mỗi đêm, các đơn vị cũng tổ chức tuần tra tại những "điểm đen" tai nạn giao thông từ 19 giờ đến 23 giờ.
    Lý giải về việc vì sao thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra nhưng xe tải vẫn vô tư vào giờ cấm, theo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, hiện có thực trạng các chủ doanh nghiệp vận tải thường xuyên cho người "canh" lực lượng chức năng nhằm né tránh việc bị kiểm tra. "Chỉ cần tổ công tác di chuyển sang khu vực khác kiểm tra thì ở những tuyến đường chưa kịp bố trí CSGT, các tài xế tranh thủ chạy vào đường cấm, giờ cấm. Đến khi một phương tiện yêu cầu dừng để kiểm tra sẽ có hiện tượng tài xế thông báo nhau" - đại diện Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt cho biết. Nguyên nhân thứ hai, theo đơn vị này là do thiếu hụt nhân sự. Trước kia có thể thành lập 3 tổ công tác cùng thực hiện các chuyên đề chống đua xe, kiểm tra vi phạm và tập trung kiểm tra các xe tải vi phạm… Tuy nhiên, hiện nay chỉ có thể thực hiện một chuyên đề khiến việc quán xuyến toàn bộ các tuyến đường gặp khó khăn.Một lãnh đạo Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt thừa nhận hiện nay TP HCM đang tập trung thực hiện nhiều công trình trọng điểm, trong đó đặc biệt dự án nhà ga ngầm của tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Hằng ngày sẽ có hàng trăm lượt xe tải, xe bồn vào phục vụ hoạt động xây dựng. Tuy nhiên, vị này cho rằng hiện các phương tiện được Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP cấp phép lưu thông giờ cấm, đường cấm liên tục thay đổi hoặc bổ sung. Việc này dẫn đến các chiến sĩ CSGT khi thực hiện nhiệm vụ trên đường khó xác định, trừ trường hợp kiểm tra hàng loạt mới có thể phân biệt. "Các tuyến đường trung tâm TP nhỏ hẹp nên chỉ cần dừng kiểm tra 2-3 phương tiện xe tải, xe bồn sẽ gây hiện tượng ùn tắc giao thông. Danh sách cấp phép thay đổi liên tục gây ra khó khăn công tác kiểm tra" - vị này cho hay.
    Còn lãnh đạo một đội thuộc Thanh tra Sở GTVT cho biết ngoài phối hợp CSGT thực hiện các chuyên đề, Thanh tra Sở GTVT cũng thực hiện độc lập để kiểm tra và xử lý tình trạng trên. "Thế nhưng, buổi tối lực lượng các bên khá mỏng, trong khi còn tổ chức các lực lượng kiểm tra tại các công trình thi công bảo đảm an toàn nên làm không xuể" - vị lãnh đạo trên nói.
    Sẽ tăng cường kiểm tra bằng nhiều hình thức
    Trong một báo cáo thống kê gần đây, từ đầu năm 2019 đến nay, CSGT đã xử lý 3.990 vụ vi phạm, trong đó số lượng xe tải chiếm đến 73%, xe container chiếm 11% và số còn lại là xe bồn. Trong đó, các phương tiện vi phạm và xử lý nhiều nhất tập trung khu vực cửa ngõ từ Khu Công nghiệp Tân Bình vào đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) và khu vực trung tâm quận Phú Nhuận và quận 1.
    Còn theo Thanh tra Sở GTVT TP HCM, 9 tháng đầu năm 2019, đơn vị đã phát hiện và xử lý 266 vụ vi phạm đi vào đường cấm, khu vực cấm, với số tiền xử phạt gần 350 triệu đồng. Chỉ tính riêng tháng 10, đơn vị này đã phát hiện và lập biên bản 51 vụ vi phạm đi vào đường cấm, giờ cấm..., xử phạt 63,4 triệu đồng. Đại diện Thanh tra Sở GTVT cũng nêu thực trạng ngoài chạy giờ cấm, không ít xe tải nặng dù được cấp phép nhưng lại chạy sai lộ trình, đặc biệt là các xe bồn chở xăng.
    Trước hiện trạng này, Thanh tra Sở GTVT cho biết sẽ tập trung triển khai các kế hoạch thanh, kiểm tra chuyên đề, tăng cường chấn chỉnh và hạn chế vi phạm hành chính ở một số tuyến đường, khu vực trên địa bàn TP. Còn Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt khẳng định sẽ phối hợp cùng các đơn vị tăng cường kiểm tra với nhiều hình thức. Trong đó sử dụng các hệ thống camera giám sát, camera di động để ghi hình xử lý vi phạm qua hình ảnh. Ngoài ra, việc tuần tra sẽ chia ra các nhóm nhỏ trong tổ công tác để tránh tình trạng các doanh nghiệp cử người theo dõi thông báo cho nhau. (chuyển nhà thành hưng )
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này