chuyển nhà thành hưng_ thương hiệu giá rẻ

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi chuyennha42, 23/12/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_ thương hiệu giá rẻ

    chuyển nhà thành hưng_ thương hiệu giá rẻ

    LIÊN HỆ (366 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thái Nguyên
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 23/12/19 lúc 14:27
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thành hưng thương hiệu chuyển Nhà, chuyển văn phòng giá rẻ: Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1” là một đơn vị vận chuyển uy tín trong lĩnh vực vận tải như Chuyển Nhà TRọn Gói,Chuyển Văn Phòng Trọn Gói,Taxi Tải Giá Rẻ.
    [​IMG]
    Chuyển văn phòng trọn gói​
    Thành hưng thương hiệu chuyển Nhà, chuyển văn phòng giá rẻ
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1” là một đơn vị vận chuyển uy tín trong lĩnh vực vận tải như Chuyển Nhà TRọn Gói,Chuyển Văn Phòng Trọn Gói,Taxi Tải Giá Rẻ.….
    Hiện tại với nhiều lý do khiến các doanh nghiệp đang kinh doanh phải thay đổi địa điểm như: Hết hạn thuê, trả mặt bằng, mở thêm chi nhánh hoạt động, thuận tiện giao thông,…

    Chuyển văn phòng là một công việc khá vất vả mất nhiều thời gian chuyển dọn và kèm theo hàng tá công việc được liệt kê, chính vì phải chuyển đổi địa chỉ văn phòng mới đã làm đau đầu không ít lãnh đạo và nhân viên cảm thấy mệt mỏi, vì không chuyên nghiệp nên thường là hiệu quả công việc không theo ý muốn của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, vỡ đồ, hỏng đồ, thiếu đồng hề, thiếu phương tiện vận chuyển văn phòng).Thành Hưng ra gói giải pháp chuyển văn phòng trọn gói để giúp các doanh nghiệp chuyển toàn bộ các đồ đạc, bàn ghế văn phòng,… sang địa điểm mới trong thời gian nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và giá cả dịch vụ ở mức tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1 là công ty giàu kinh nghiệm phục vụ cho các công ty lớn tại TP HÀ NỘI trong ngành chuyển văn phòng. Chúng tôi luôn bảo đảm thực hiện theo yêu cầu của quý khách. Để bảo đảm cho hồ sơ và thiết bị máy TÍNH MÁY PHOTO ……. của các quý khách vận chuyển trong điều kiện tốt, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách dịch vụ tốt nhất những thiết bị, dụng cụ và đội ngũ công nhân kỹ thuật trong mọi lĩnh vực của công việc đóng gói ,vận chuyển đạt chất lượng tiêu chuẩn.Chuyển văn phòng kiến vàng tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Rất mong nhận được nhiều đóng góp ý kiến xây dựng của quý khách để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn, phục vụ được tốt hơn.
    [​IMG]

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng
    Nhân viên Thành Hưng Số 1 sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số:Tel: 024.37733733
    Đồng thời xử lý thông tin và hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

    Bước 2: Khảo sát, Đánh giá sơ bộ đi đến thống nhất
    Nhân viên chuyển nhà Kiến Vàng Hà Nội sẽ đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn gặp, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu và báo giá cho Quý khách.

    Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ
    Sau khi hoàn toàn thống nhất về phương án, thời gian, giá cả vận chuyển thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng vận chuyển

    Bước 4 : Thực hiện hợp đồng
    – Mọi vật dụng của quý khách sẽ được Nhân viên chuyển nhà Thành Hưng số 1,phân loại theo các tiêu chí : Chủng loại – vị trí – người sử dụng… (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu).Đóng gói máy tính máy in và thiết bị điện tử đảm bảo 100% an toàn cho tài sản , không có rủ do cho Tài sản.

    – Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu.Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhânviên Thành Hưng Số 1

    Bước 5: Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng
    Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Nhân viên Thành Hưng , sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa. Sau khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Quý khách sẽ thanh toán đầy đủ chi phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản Ngân hàng.

    Với phương châm làm việc là tạo dựng sự TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI với từng khách hàng. khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của Thành Hưng. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng giá cả cạnh tranh nhất, đảm bảo giá rẻ nhất và chất lượng luôn tốt nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này