chuyển nhà thành hưng tại Nam Định

Thảo luận trong 'Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS,Điện máy' bắt đầu bởi chuyenhet5, 22/8/19.

  1. chuyển nhà thành hưng tại Nam Định

    chuyển nhà thành hưng tại Nam Định

    LIÊN HỆ (471 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Vĩnh Phúc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 22/8/19 lúc 22:07
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sự phát triển của xã hội hiện đại đã ra đời nhiều dịch vụ mới. Để phục vụ nhu cầu người dân của Nam Định nên công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Nam Định,
    Dịch vụ này đã giúp ích cho rất nhiều gia đình, công ty, các doanh nghiệp. . .đây là công việc rất vất vả, tốn nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi phải có một tập thể cùng làm việc.
    Các bạn cũng biết Nam Định là một tỉnh nằm ở phía nam Đồng bằng bắc bộ. Tỉnh Nam Định có 10 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 1 Thành Phố và 9 huyện với 229 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 191 xã, 22 phường và 16 thị trấn.
    Sau đây là quy trình làm việc của công ty chuyển nhà thành hưng số 1 tại Nam Định.
    [​IMG]

    Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Nam Định.
    Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua hệ thống tổng đài (024) 37.733.733.
    Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Nam Định sẽ ghi lại thông tin khách hàng gồm tên, địa chỉ, số điện thoại. Đồng thời sắp xếp thời gian phù hợp để tiến hành khảo sát khối lượng đồ cần vận chuyển cũng như lộ trình vận chuyển.
    Bước 2: khảo sát lượng đồ, địa hình, khoảng cách vận chuyển, báo giá và ký kết hợp đồng.
    Khi đã lên lịch hẹn nhân viên khảo sát thị trường chúng tôi đến khảo sát và đánh giá lượng đồ cần vận chuyển, khoảng cách vận chuyển xa hay gần, địa hình vận chuyển khó hay rễ giữ hai đầu chuyển đi và chuyển đến. Tư vấn khách hàng về phương án đong gói, tháo lắp vận chuyển và lắp đặt tất cả lượng đồ cần vận chuyển của khách hàng một cách tối ưu nhất.
    Dựa trên những yếu tố về lượng đồ, khoảng cách xa gần, địa hình vận chuyển khó hay rễ nhân viên chúng tôi sẽ đưa ra cho khách hàng giá cả phù hợp nhất dựa trên các yếu tố trên.
    Khi khách hàng và nhân viên khảo sát đã thống nhất được giá cả vận chuyển thì sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Việc ký kết hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và chế độ bồi hoàn khi có vấnđề không may xảy ra trong quá trình vận chuyển.
    Bước 3: Đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển lắp đặt và kê xếp.
    Đồ dùng và trang thiết bị sinh hoạt của khách hàng được công nhân chúng tôi phân loại đồ đạc theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân sử dụng, tất cả đồ đạc được đóng gói, tháo dỡ, bao bọc tỉ mỉ bằng những vật liệu chuyên dụng như: bao tải, thùng carton, xốp nổ,màng co, băng keo, dây buộc . . .để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
    Khi đã tháo dỡ, đóng gói mộ cách cẩn thận xong, tất cả đồ dùng được công nhân của chúng tôi khuân vác và xếp lên xe vận chuyển chuyển dụng để vận chuyển sang nơi ở mới, mọi đồ dùng được kê xếp gọn gàng theo từng phòng, riêng các đồ cồng kềnh như tủ, giường, kệ tivi, máy giặt, điều hòa . . . được công nhân chúng tôi lắp đặt và bố trí theo yêu cầu của khách hàng.
    Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao và thanh lý hợp đồng.[​IMG]
    Tất cả đồ dùng vận dụng hay trang thiết bị sinh hoạt của khách hàng được công nhân chúng tôi kê xếp, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng xong. Thì nhân viên cùng khách hàng kiểm kê, kiểm tra lại xem tất cả vật dụng trang thiết bị của khách hàng tại nơi ở mới có ddaayfddur, mất mát hay đổ vỡ gì không.
    Nếu không có vấn đề gì xảy ra nhân viên cùng khách hàng thanh lý hợp đồng và thanh toán tiền vận chuyển.
    Bạn nên chọn công ty chuyển nhà thành hưng số 1 chúng tôi bởi.
    Hợp đồng, hóa đơn rõ ràng, theo quy định của nhà nước.
    Đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe, công nhân, nhân viên được đào tạo bài bản chất lượng cao đã được phục vụ hàng nghìn gia đình , doanh nghiệp lớn nhỏ hài lòng.
    Giá cả vân chuyển phải chăng, hợp lý nhất cho khách hàng.
    Cam kết hoàn tiền 100% nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ đồ đạc của khách hàng trong quá trình vận chuyển.
    Với phương châm làm việc là tạo dựng sự yên tâm đến các khách hàng. Khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của công ty chuyển nhà thành hưng số 1. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng giá cả cạnh tranh nhất, đảm bảo giá rẻ nhất và chất lượng luôn hàng đầu.
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website:
    https://chuyennhathanhhung.info
    /
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này