chuyển nhà thành hưng _hà nội - quảng ninh

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi chuyennha42, 30/11/19.

  1. chuyển nhà thành hưng _hà nội - quảng ninh

    chuyển nhà thành hưng _hà nội - quảng ninh

    LIÊN HỆ (553 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nam
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 30/11/19 lúc 15:09
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hãy để chúng tôi – Chuyển nhà Thành Hưng Số 1. Công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội - Quảng Ninh , taxi tải Thành Hưng uy tín số 1 tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Bản đồ hà nội đi hải phòng​

    Hãy để chúng tôi – Chuyển nhà Thành Hưng Số 1. Công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội - Quảng Ninh , taxi tải Thành Hưng uy tín số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi, thắc mắc khi có nhu cầu đến nơi ở mới.
    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội – Quảng Ninh
    Không phải ai cũng có thể tự mình di dời nhà vì sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Hơn thế, bạn cũng không có những thiết bị hiện đại chuyên dụng như: xe tải chuyển nhà, xe cẩu trong trường hợp cần phải vận chuyển những đồ đạc nặng, cồng kềnh. Hay thay vì lo lắng đồ đạc bị ướt mưa khi thuê xe ba gác giá rẻ. Tại sao bạn không dùng thời gian đó dành cho những việc quan trọng hơn và thuê dịch vụ dọn nhà trọn gói chuyên nghiệp của Chuyển nhà Thành Hưng Số 1 để giảm bớt nỗi lo không đáng có này?
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 là một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trong lĩnh vực vận chuyển dọn nhà trọ, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, di dời nhà xưởng tốt nhất tại thành phố Hà Nội.
    GỌI NGAY: (024) 37 733 733
    Hoạt động với phương châm: “Mang đến dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm cho khách hàng”. Chuyển Nhà Thành hưng Số 1 có đầy đủ các yếu tố để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
    Quy trình chuyển nhà hạ long trọn gói của chúng tôi
    1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
    Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.
    2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng.
    3. Triển khai chuyển dọn
    Xe tải chuyển nhà và nhân viên của Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.
    Tại nơi chuyển đi: Toàn bộ đồ đạc của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Đồ điện tử, điện lạnh sẽ do tổ điện tháo dỡ, bọc lót cẩn thận. Đối với đồ mộc sẽ do tổ mộc tháo dỡ và bọc lót. Đối với đồ đạc dễ vỡ phải bọc lót bằng mút xốp, vải, carton,… một cách cẩn thận. Tất cả các đồ đạc luôn được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.
    Tại nơi đến: chúng tôi sẽ chuyển đồ đạc vào, ráp lại những gì đã tháo và sắp xếp đồ đạc theo mong muốn của khách hàng.
    4. Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí và thanh lí hợp đồng.
    5. Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá về dịch vụ của khách hàng
    Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thực tế quý giá ấy. Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Ưu điểm dịch vụ chuyển nhà hạ long trọn gói giá rẻ
    Trang bị những xe tải chuyển nhà chuyên dụng có thể hoạt động và phù hợp với địa hình đường phố tại nơi chuyển đi và chuyển đến.
    Dịch vụ trọn gói giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí.
    Đội xe tải chuyển nhà đa dạng, được trang bị các công cụ hỗ trợ hiện đại.
    Nhân viên tay nghề cao, tận tình và hết lòng vì khách hàng.
    Hợp đồng vận chuyển rõ ràng.
    Quá trình chuyển dọn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
    Cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu có thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình chuyển dọn.
    Những lí do bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà hạ long
    1. Kinh nghiệm vận chuyển
    Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ trong lĩnh vực cho thuê xe taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, di dời nhà xưởng tại Hà Nội. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển nhà tốt – chất lượng. Chính vì vậy, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 không ngừng nỗ lực, điều chỉnh và nâng cao chất lượng để xứng đáng là Công ty TNHH chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 uy tín nhất tại Hà Nội.
    2. Giá cạnh tranh, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
    Vấn đề giá luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói giá rẻ. Hiểu được điều này. Chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên. Trang bị những thiết bị chuyên dụng để việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa chi phí nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.
    3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề
    Sở hữu đội xe tải chuyển nhà hùng hậu, đa dạng về tải trọng. Luôn phù hợp với quy mô công trình chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng công ty lớn, nhỏ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tất cả các khâu trong quá trình vận chuyển. Có thể nói dịch vụ chuyển nhà Hà Nội – Quảng Ninh của Chuyển nhà Thành Hưng Số 1 là đơn vị chất lượng – uy tín nhất.
    4. thái độ phục vụ tốt, hết lòng vì khách hàng
    Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để Chuyển nhà Thành Hưng Số 1 xây dựng chất lượng dịch vụ. Do đó chúng tôi không để xảy ra trường hợp khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên (thiếu thiện cảm, không nhiệt tình, vòi tiền khách hàng…). Cũng vì vậy. Nhân viên của Chuyển nhà Thành Hưng Số 1 ngoài việc có kinh nghiệm cao, tay nghề giỏi còn được đào tạo kiến thức về đạo đức nghề nghiệp. Luôn đề cao trách nhiệm của mình khi phục vụ khách hàng và luôn niềm nở, thân thiện, lắng nghe mọi yêu cầu khách hàng.
    5. Cam kết dịch vụ minh bạch, rõ ràng
    Bất cứ sự chậm trễ hay thiếu sót nào trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi luôn tìm cách loại trừ, hạn chế và khắc phục nhanh chóng. Đền bù 100% giá trị tài sản cho khách hàng nếu xảy ra sự cố như những gì đã cam kết trong hợp đồng thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này