chuyển nhà thành hưng_ hà nội->nghệ an

Thảo luận trong 'Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS,Điện máy' bắt đầu bởi chuyennha42, 9/12/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_ hà nội->nghệ an

    chuyển nhà thành hưng_ hà nội->nghệ an

    LIÊN HỆ (322 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 9/12/19 lúc 11:10
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ từ Hà Nội Đi Nghệ An nhưng bạn chưa có kinh nghiệm, lại không biết phải mua vật liệu ở đâu, đóng gói, bọc lót như thế nào?
    [​IMG]
    Bản Đồ chuyển nhà Hà Nội - Nghệ An​
    Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ từ Hà Nội Đi Nghệ An nhưng bạn chưa có kinh nghiệm, lại không biết phải mua vật liệu ở đâu, đóng gói, bọc lót như thế nào? Và bạn nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Nghệ An của công ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 giá rẻ nhưng lại chưa tìm được công ty uy tín nào.

    Điều bạn lo lắng là hoàn toàn có cơ sở, báo chí, mạng xã hội, diễn đàn đã đưa rất nhiều tin về việc mất đồ, đổ vỡ, hư hỏng, thái độ phục vụ kém. Thậm trí còn vòi tiền bồi dưỡng, phát sinh gấp đôi khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà thiếu uy tín.

    Đơn vị chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 uy tín là Đây bạn còn tìm nơi đâu?
    Việc chuyển nhà không khó, chỉ khó khi bạn chưa tìm được đơn vị uy tín thôi. Chuyển nhà thành hưng số 1 không những cung cấp dịch vụ giá rẻ mà còn có chất lượng rất cao. Đối với chúng tôi không gì hơn việc tài sản của khách hàng được đảm bảo an toàn. Nguyên hiện trạng từ nơi chuyển đi tới nơi chuyển đến.

    Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói thành hưng số 1 là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã phục vụ hơn 10.000 hộ gia đình tại địa bàn Hà Nội - Nghệ An cũng như một số tỉnh thành lân cận.
    Nhắc đến chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 người ta nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển nhà chất lượng cao. Với chúng tôi thành tín luôn đặt lên hàng đầu. Bởi chúng tôi hiểu được rằng “một lần bất tín vạn lần bất tin” . Tạo dựng thương hiệu chuyển nhà không khó. Cái khó là lấy được niềm tin của khách hàng. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để có được niềm tin đó.
    [​IMG]

    Về con người được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng phục gọn gàng, có mặt đúng giờ, trung thực, kỷ luật, tác phong nhanh nhẹn, tận tụy với công việc được giao.

    Về quy cách bọc lót, đóng gói 5 lớp với màng co, màng PE, xốp bóp nổ, thùng carton… Liên tục được đổi mới phù yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

    Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội - Nghệ An
    Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội - Nghệ An gồm những bước cơ bản như sau:
    Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline của công ty để yêu cầu dịch vụ. Tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin, ghi lại thông tin khách hàng và hẹn lịch tới khảo sát.

    Bước 2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng. Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, Thắng Hà sẽ gọi điện hẹn lịch qua khảo sát, tư vấn và báo giá MIỄN PHÍ tại nhà cho khách hàng. Nhân viên khảo sát & báo giá của chúng tôi mặc đồng phục của công ty. Chú ý để tránh bị những đơn vị xấu giả mạo nhé.

    Bước 3. Triển khai hợp đồng. Thực hiện các thao tác một cách chuyên nghiệp và thuần thục. Thu dọn bọc gói đồ đạc một cách nhanh chóng nhất.

    Bước 4. Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng. Kết thúc quá trình vận chuyển, Chúng tôi và khách hàng cùng tiến hành nghiệm thu, kiểm kê đồ đạc đầy đủ cả về số lượng và chất lượng. Sau cùng sẽ bàn giao & thanh lý hợp đồng. Chuyển nhà thành hưng số 1 sẽ xin ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này