chuyển nhà thành hưng_chuyển văn phòng mỹ đình

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi chuyennha42, 13/2/20.

  1. chuyển nhà thành hưng_chuyển văn phòng mỹ đình

    chuyển nhà thành hưng_chuyển văn phòng mỹ đình

    LIÊN HỆ (458 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Dương
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 19:38
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Mỹ Đình. Làm thế nào để vận chuyển văn phòng từ địa điểm này sang địa điểm khác mà không cần mất nhiều sức lực?
    [​IMG]
    chuyển Văn Phòng tại Mỹ Đình​
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Mỹ Đình. Làm thế nào để vận chuyển văn phòng từ địa điểm này sang địa điểm khác mà không cần mất nhiều sức lực? Thật đơn giản! Bạn chỉ cần liên hệ đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tại Mỹ Đình của Công ty TNHH Chuyển nhà thành hưng số 1. Mọi việc còn lại, cứ đế chúng tôi lo!

    Ngày nay, nhu cầu vận chuyển văn phòng đang ngày một tăng cao và mỗi lần vận chuyển là một “cực hình” đối với toàn thể công nhân, nhân viên công ty. Chính vì vậy, Công ty Chuyển nhà thành hưng số 1 chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Mỹ Đình thuộc Nam từ Liêm Hà Nội với giá rẻ và thực hiện theo một trình tự rõ ràng giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và đảm bảo an toàn cho vật dụng, thiết bị của công ty.

    Bạn nên lựa chọn Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công ty Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1?

    Đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ cao:
    Để tạo ra một dịch vụ chuyển văn phòng thật chuyên nghiệp, Công ty Chuyển nhà thành hưng số 1 cần có những nhân viên chuyên nghiệp. Và qua các mốc thời gian, chúng tôi đã làm được điều đó!
    Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nhân viên của dịch vụ chúng tôi chẳng những nghiệp vụ vững vàng, chuyên môn cao mà còn phục vụ với một thái độ lịch sự, thân thiện và nhiệt tình, hết mình vì công việc.

    Sự chuyên nghiệp :
    Sự chuyên nghiệp của Công ty Chuyển nhà thành hưng số 1 thể hiện ở các quy trình hoạt động. Khi chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những thông tin mập mờ, quy trình không rõ ràng. Công ty chúng tôi luôn có những bản hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng tiến hành giám sát đội ngũ nhân viên trong quá trình thực hiện.
    [​IMG]
    Uy tín
    Công ty chúng tôi xin cam kết cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với giá rẻ, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, công ty cũng sẵn sàng bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu trong quá trình chuyển văn phòng, hàng hóa, thiết bị hoặc vật dụng của bạn bị thất lạc hoặc hư hỏng.

    Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

    1: Tiếp nhận thông tin
    Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng gọi điện thoại đến Công Ty Chuyển Nhà ,Văn Phòng Thành Hưng số 1. Nhân viên công ty chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng và hẹn thời gian gặp trực tiếp để tiến hành khảo sát vận chuyển văn phòng.

    2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
    Theo đúng thời gian hẹn trước,cty chúng tôi sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát, đánh giá khối lượng vận chuyển, khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến. Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách hàng chi phí trọn gói của Dịch vụ chuyển văn phòng bao gồm phí tháo dỡ, đóng gói đồ đạc đến bốc xếp lên xe, vận chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thống nhất về chi phí và thời gian thực hiện vận chuyển.

    3: Tháo dỡ,đóng gói đồ đạc dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
    Nhân viên công ty chúng tôi phối hợp với khách hàng đóng gói đồ đạc bằng những bao bì phù hợp (carton, xốp, băng keo, pe…).

    4: Phân loại hàng hóa, bốc xếp lên xe tải và vận chuyển đến địa điểm mới
    5: Bốc dỡ và lắp đặt tại địa điểm mới.
    Đến địa điểm mới, tất cả đồ đạc sẽ được sắp xếp, kê dọn và lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách hàng.

    6: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng _ Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
    Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng .

    Lưu ý: Mọi tài sản của Quý khách hàng sau khi ký hợp đồng đều được công ty chúng tôi đóng bảo hiểm cho việc vận chuyển.

    Để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Mỹ Đình của Công Ty Chuyển nhà thành hưng số 1, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau: (024) 37 733 733. Để được nhân viên tư vấn chi tiết.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này