chuyển nhà thành hưng_chở hàng đi hà nội

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi chuyennha42, 20/12/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_chở hàng đi hà nội

    chuyển nhà thành hưng_chở hàng đi hà nội

    LIÊN HỆ (418 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Ninh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 20/12/19 lúc 18:14
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1” Từ nhiều năm nay, vận tải hàng hóa bằng đường bộ là tuyến đường rất được ưa chuộng vì giá thành rẻ, thời gian giao nhận hàng hóa linh hoạt, tránh tình trạng
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​
    Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1” Từ nhiều năm nay, vận tải hàng hóa bằng đường bộ là tuyến đường rất được ưa chuộng vì giá thành rẻ, thời gian giao nhận hàng hóa linh hoạt, tránh tình trạng mất mát hàng hóa. Theo đó, mỗi năm có rất nhiều công ty vận tải hàng hóa ra đời và cùng mang theo sứ mạng giúp hàng hóa được vận chuyển đến đúng nơi cần. Tuyến vận chuyển được hầu hết các nhà dịch vụ lựa chọn đó chính là vận chuyển hàng Bắc Nam, đặc biệt là gửi hàng đi Hà Nội từ Tp. Hồ Chí Minh.

    Tự hào là công ty vận chuyển hàng hóa lâu đời, Thành Hưng hiện là đối tác kinh doanh của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ. Chúng tôi luôn quan niệm phải đặt sự hài lòng và nhu cầu của từng khách hàng lên hàng đầu. Với phương thức kinh doanh theo hướng hiện đại hóa, từng khâu ký gửi hàng tại Thành Hưng đều được hỗ trợ bởi máy móc chuyên dụng. Hiện nay, Gửi hàng đi Hà Nội đang là tuyến hot nhất tại Thành Hưng, với dịch vụ này chúng tôi đầu tư những xe tải hiện đại, đầy đủ về kích thước (2 chân, 3 chân, 4 chân,…), không chỉ vậy, thành hưng tập trung vào việc giảm giá cước vận chuyển và ưu tiên hơn vào thời gian vận chuyển hàng hóa.

    Hãy để Thành Hưng có cơ hội được giới thiệu sản phẩm của mình đến cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng cả vị khách hàng khó tính. Để gửi hàng, vui lòng nhấc máy và gọi điện thoại ngay tới số: 02437733733 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    ĐIỀU GÌ KHIẾN PHƯỚC TẤN TỰ TIN NHƯ VẬY?
    Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, chúng tôi hiện đang sử hữu hơn 50 đầu xe các loại từ xe tải mui bạt, xe tải thùng, xe mooc đầu kéo, xe container,…với đầy đủ kích thước cũng như tải trọng từ 1 tấn đền 33 tấn. Có thể đảm bảo phù hợp với mọi hàng hóa bạn ký gửi.

    Nhân viên tư vấn: Thành Hưng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trình độ cao đẳng – đại học trở lên. Luôn túc trực 24/24, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về hàng hóa cho quý khách hàng.

    Nhân viên kho: Nhân viên của Thành Hưng được đào tạo về việc sắp xếp hàng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Chúng tôi luôn có sự kiểm tra hàng hóa trước và sau khi đưa lên xe, nhằm đóng gói lại những hàng hóa bị bung, không chắc chắn. Khi tới tay người nhận, hàng hóa là hoàn hảo nhất.

    Nhân viên lái xe: Các bác tài của Thành Hưng có kinh nghiệm nhiều năm trên mọi tuyến đường vận chuyển. Nhiệt tình và có trách nhiệm cao, luôn kiểm tra, gọi điện thông báo cho quý khách khi gần tới địa điểm giao hàng, đảm bảo quý khách có thể chắc chắn nhận được hàng.

    Hệ thống nhà kho: Thành Hưng đầu tư và mở rộng 2 nhà kho chính ở đầu Sài Gòn và Hà Nội với diện tích mỗi bên là hơn 2000m2. Tại đây được trang bị đầy đủ máy kéo, xe nâng, kho có mái che, sạch sẽ và thoáng mát.

    Giá cước vận chuyển: Thành Hưng cung cấp ra thị trường giá cước gửi hàng đi Hà Nội siêu ưu đãi, cùng với nhiều dịch vụ miễn phí kèm theo. Ngoài ra, khi đã là khách hàng thân thiết của công ty, quý khách còn

    được hưởng ưu đãi giảm 5 đến 10% trực tiếp trên mỗi đơn hàng. Bảng giá cước vận chuyển hàng Bắc Nam luôn được Thành Hưng niêm yết trên website.

    Thời gian giao hàng: Thành Hưng không vận chuyển hàng qua trung gian vì chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng trực tiếp. Hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đi ngay trong ngày nếu bạn mang hàng tới kho cho Thành Hưng trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều. Ngoài ra, nếu là hàng cần gửi đi gấp, hàng hóa quan trọng, quý khách vui lòng thông báo lại cho nhân viên tư vấn lúc tới gửi hàng để chúng tôi nắm được và hỗ trợ quý khách hết sức mình.
    [​IMG]
    GỬI HÀNG ĐI HÀ NỘI TỪ SÀI GÒN TẠI PHƯỚC TẤN CÓ GÌ
    Quý khách có thắc về giá cước ký gửi hàng đi Hà Nội? thời gian nhận được hàng là khi nào? Hay hình thức nhận hàng ra làm sao?
    Thành Hưng hy vọng rằng, bài viết dưới đây của mình sẽ phần nào giúp giải đáp được thắc mắc trên của quý khách hàng.

    Giá cước ký gửi hàng đi Hà Nội của Thành Hưng
    Để vận tải Thành Hưng dễ dàng hơn trong việc xác định mức giá cước vận chuyển hàng, quý khách hàng cung cấp cho nhân viên của chúng tôi đầy đủ những thông tin như: Mặt hàng hóa ký gửi, số lượng hàng (số đo, cân nặng cụ thể), địa điểm nhận hàng, hình thức muốn ký gửi.
    Cách tính giá cước của Thành Hưng như sau:

    Hàng Nặng: Thành Hưng quy định hàng nặng gồm những mặt hàng như: Phi dầu, thùng sơn, máy móc, ….. Giá cước được tính từ 1200 đến 1800Đ/Kg.

    Hàng nhẹ: Chúng tôi quy định rằng, những mặt hàng đóng thùng, hàng nhẹ như: Bông gòn, xốp,…. Giá cước được tính từ 200.000 đến 350.000 đồng/ khối.

    Hàng kiện: Hàng gửi 1 kiện lẻ, tùy vào kích thước hàng, giá cước được tính từ 100.000 đến 350.000 đồng/kiện.

    “Gửi hàng thả ga, không lo về giá”, Thành Hưng dành chiết khấu rất lớn cho khách hàng gửi với số lượng lớn, khách hàng thân thiết, khách hàng có ký hợp đồng dài hạn.
    Khi quý khách yêu cầu giao nhận hàng tận nơi với đơn hàng dưới 3 tấn, giá cước xe trung chuyển được tính vào từng chuyến xe và địa điểm giao nhận hàng hóa.

    Thời gian xe chạy khi gửi hàng đi Hà Nội
    Như đã nói ở trên, Thành Hưng là đơn vị vận chuyển hàng trực tiếp nên thời gian nhận hàng của quý khách được giao động trong khoảng từ 2,5 đến 3,5 ngày. Thời gian này không kể ngày gửi hàng. Thành Hưng thường xếp hàng lên xe vào lúc 17h50 và 19h00 hàng ngày vì vậy để hàng có thể chuyển đi trong ngày, quý khách vui lòng mang hàng ra kho cho chúng tôi trong thời gian từ 8h00 đến 17h00 chiều hàng ngày.

    Phương thức giao nhận hàng hóa
    Phương thức giao nhận hàng hóa sẽ phần nào quyết định đến giá cước vận chuyển, vì vậy để quý khách có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Thành Hưng đưa ra một số phương thức như sau:

    Giao nhận hàng hóa tại kho: Khi hàng hóa được giao nhận tại kho, Thành Hưng sẽ hỗ trợ lên xuống hàng hóa miễn phí, ngoài ra có hỗ trợ bảo quản, lưu kho hàng hóa miễn phí khi quý khách chưa thể tới nhận hàng.

    Giao nhận tại kho của khách hàng: Thành Hưng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn hàng trên 3 tấn. Và tính cước phí trung chuyển cho những đơn hàng dưới 3 tấn.

    LÝ DO NÊN CHỌN PHƯỚC TẤN LÀM ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN HÀNG
    Thành Hưng không bao giờ đánh đổi sự tin tưởng của khách hàng bằng những dịch vụ kém chất lượng. Là đơn vị vận tải hàng hóa lâu đời, chúng tôi hiểu chữ “TÍN” quan trọng như thế nào. Phước Tấn không ngừng tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cấp và mở rộng phạm vi dịch vụ của mình. Đến với Thành Hưng, quý khách sẽ cảm nhận được những điều sau:

    - Công ty làm việc hiện đại, chuyên nghiệp từ khâu nhận hàng đến khi giao hàng tới cho quý khách hàng.
    - Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng, nghiệp vụ. Giải quyết nhanh chóng, gọn lẹ mọi tình huống phát sinh.

    - Hệ thống nhà kho rộng, địa chỉ rõ ràng minh bạch, dễ dàng tìm kiếm và di chuyển.
    - Có đầy đủ biên bản giao nhận hàng hóa, hóa đơn thu chi khi ký gửi hàng đi Hà Nội tại Thành Hưng và hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (chịu phí 10%) nếu có yêu cầu.

    - Nhiều dịch vụ miễn phí kèm theo: Miễn phí giao hàng tận nơi, bốc xếp miễn phí, đóng gói hàng trước khi lên xe, lưu kho miễn phí 48H.
    Bên cạnh việc gửi hàng đi Hà Nội, Thành Hưng còn cung cấp nhiều tuyến dịch vụ khác như:
    - Vận chuyển hàng Đồng Nai đi Hà Nội
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này