chuyển nhà thành hưng_28

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi chuyennha42, 29/11/19.

  1. chuyển nhà thành hưng_28

    chuyển nhà thành hưng_28

    LIÊN HỆ (310 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 29/11/19 lúc 15:45
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chuyển nhà - một công việc rất vất vả nhất là với chị em phụ nữ. Nếu việc chuyển nhà sang nơi ở mới làm bạn lo lắng vì không biết phải đóng gói, bọc lót vận chuyển ra sao.
    [​IMG]
    chuyen nha thanh hung​
    Chuyển nhà - một công việc rất vất vả nhất là với chị em phụ nữ. Nếu việc chuyển nhà sang nơi ở mới làm bạn lo lắng vì không biết phải đóng gói, bọc lót vận chuyển ra sao.
    Hãy gác lại những băn khoăn của bạn, chúng tôi đội ngũ Taxi Tải Thành Hưng được thành lập để giúp đỡ bạn giải quyết mọi vấn đề gặp phải khi chuyển dọn nhà, văn phòng tại Đà Nẵng.

    Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển, Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng tốt nhất, giá rẻ nhất với nhiều ưu điểm vượt trội.

    Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà, văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - 1

    Hình ảnh hệ thống xe tải của Thành Hưng

    Hệ thống xe tải, taxi tải tại Đà Nẵng của Thành Hưng đa trọng tải từ 0.5 tấn, 0.7 tấn, 1.25 tấn, 1.4 tấn, 1.9 tấn, 2.4 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn, 15 tấn… xe nâng, xe cẩu, xe tự vận hành đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển của quý khách hàng một cách nhanh chóng.

    Quy trình làm việc 5 bước chuyên nghiệp, rõ ràng giúp quý khách hàng dễ dàng theo dõi cũng như giám sát quá trình chuyển, dọn nhà một cách minh bạch.
    [​IMG]
    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

    Taxi tải Thành Hưng tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà, văn phòng trọn gói của khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận qua tổng đài: (024) 37 733 733 –tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

    Đội ngũ nhân viên khảo sát & báo giá của chúng tôi sẽ tới trực tiếp nhà khách hàng khảo sát & báo giá theo lịch hẹn hoàn toàn miễn phí.

    Taxi tải Thành Hưng sẽ lên phương án chuyển nhà, văn phòng, tư vấn, trao đổi trực tiếp với khách hàng đưa ra một mức giá hợp lý không phát sinh trong quá trình vận chuyển.

    Hai bên sẽ thống nhất và ký kết hợp đồng vận chuyển có điều khoản đảm bảo quyền lợi đầy đủ và chính đáng của khách hàng.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng

    Theo hợp đồng đã ký Taxi tải Thành Hưng sắp xếp nhân công, xe cộ và các trang thiết bị cần thiết như thùng carton, màng PE, xốp bóp nổ, chăn dạ... xe kéo, xe nâng để đảm bảo việc chuyển nhà, văn phòng được diễn ra an toàn và nhanh chóng.

    Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà, văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - 2

    Hình ảnh ghế Sofa, tủ lạnh, tủ quần áo được bọc lót, đóng gói trước khi vận chuyển.

    Taxi tải Thành Hưng cam kết “đúng giờ, đủ người, đầy đủ trang thiết bị” với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản về chuyên môn, trung thực, kỷ luật, có trách nhiệm cao trong công việc.

    Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà, văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - 3

    Hình ảnh bọc lót đồ dễ vỡ, ly chén thủy tinh

    Trước hết, đồ đạc gia đình bạn sẽ được phân loại theo cá nhân, theo phòng và được tháo lắp, bọc lót và đóng gói hết sức tỷ mỉ, từ cái ly, cái chén tới tivi, tủ lạnh, giường tủ, bàn ghế và các đồ nội thất khác.

    Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà, văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - 4

    Hình ảnh vận chuyển đồ lên xe tải trước khi vận chuyển.

    Sau đó được vận chuyển bằng xe tải, taxi tải từ nhà cũ sang nhà mới cho khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn.

    Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng

    Kết thúc quá trình Taxi tải Thành Hưng sẽ bàn giao nguyên hiện trạng cho khách hàng và thanh lý hợp đồng chuyển nhà, văn phòng.

    Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà, văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng - 5

    Hình ảnh chuyển trường Tiểu Học Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Nhân viên Taxi Tải Thành Hưng sẽ thay mặt công ty cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng của chúng tôi.

    Với mong muốn hoàn thiện mình để mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ chuyên nghiệp, Taxi tải Thành Hưng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp cũng như phản ánh về chất lượng dịch của khách hàng.

    Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp là tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, đội ngũ Taxi tải Thành Hưng đang không ngừng nỗ lực để có được niềm tin đó.

    Quý khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, dọn nhà, chuyển văn phòng trọn gói, thuê xe tải, taxi tải giá rẻ tại Đà Nẵng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này