Chuyển nhà giá rẻ làm việc chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tuyenkhoa6789, 26/2/21.

  1. Chuyển nhà giá rẻ   làm việc chuyên nghiệp

    Chuyển nhà giá rẻ làm việc chuyên nghiệp

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Trà Vinh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuyenkhoa6789
    3. Ngày đăng: 26/2/21 lúc 13:54
    4. Số điện thoại: 0935853660
  2. tuyenkhoa6789

    tuyenkhoa6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/10/20
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM

    Mỗi lần phải chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều thời gian và công sức không chỉ của bạn mà còn mất rất nhiều thời gian của các thành viên trong gia đình. Và vì không quen việc nên hiệu quả công việc thường không như ý (hỏng hóc, đổ vỡ, thiếu phương tiện, đồ nghề, dụng cụ dẫn đến lắp đặt khó khăn hoặc bị sai).

    Với trang thiết bị vận chuyển hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, lịch sự Kiến Vàng Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển nhà TpHCM nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chuyển nhà giá rẻ

    [​IMG]



    Quy Trình Dọn Nhà Trọn Gói Tphcm Của Công Ty Liên Minh Sài Gòn

    1. Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển nhà .

    2. Báo giá vận chuyển nhà trọn gói cho khách hàng.

    3. Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.

    4. Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ mới có quy trình này).

    5. Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng. Đảm bảo đồ đạc, tài sản không bị thất lạc.

    6. Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch Vụ Chuyển Nhà Liên Minh Sài Gòn không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe TAXI TẢI CHUYỂN NHÀ, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.

    7. Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng. Dọn nhà trọn gói

    Công ty dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng uy tín Tphcm. Bạn đang cần vận chuyển văn phòng đến một địa chỉ mới? Bạn đang phân vân chưa biết lựa trọn dịch vụ nào vận chuyển hãy để Top9tphcm tư vấn giúp bạn với 9 dịch vụ vận chuyển nhà – Chuyển văn phòng uy tín tại tphcm.

    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nào tốt tại TPHCM? Bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM vừa uy tín vừa chất lượng? Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tỉnh táo và may mắn để có thể tìm được địa chỉ chuyển văn phòng đảm bảo nhất?

    Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hồ Chí Minh. chuyển văn phòng

    Xem thêm : www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com


    Dịch Vụ Chuyển Nhà Tp.HCM

    40/15D Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02862 756 756

    Hotline: 0913 93 95 96

    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Email: kienvangsaigon@gmail.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này