Chuyên gia đọc lệnh, đại tỷ tỉa nến là gì

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Minh Thiện, 17/7/21.

  1. Chuyên gia đọc lệnh, đại tỷ tỉa nến là gì

    Chuyên gia đọc lệnh, đại tỷ tỉa nến là gì

    LIÊN HỆ (326 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Minh Thiện
    3. Ngày đăng: 17/7/21 lúc 08:08
    4. Số điện thoại: 000000000
  2. Minh Thiện

    Minh Thiện Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/2/21
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều bạn trẻ đã bắt trend, chế ảnh, ghép mặt mình vào poster quảng cáo của các “chuyên gia tài chính”, kèm chú thích mang hàm ý châm biếm, mỉa mai.
    [​IMG]
    Ngày 14/7, hình ảnh các cô gái xách túi hàng hiệu, tạo dáng xung quanh một chiếc xe hơi đắt tiền được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Các bức hình này cũng nhanh chóng bị phát hiện ra đã chỉnh sửa quá đà. Trang cá nhân của nhóm này cũng tràn ngập hình ảnh ăn chơi, khoe đồ hiệu, xe sang hay ảnh chụp màn hình lợi nhuận.

    Sàn giao dịch nhị phân hoạt động theo mô hình đa cấp

    Thực tế, họ là một phần của đội ngũ “chuyên gia tài chính 4.0” tự xưng trên Pocinex, một sàn giao dịch nhị phân hoạt động theo mô hình đa cấp.

    Nhóm này tự đặt những danh xưng như "công chúa", "nữ hoàng", "leader", "sứ giả". Trong đó nổi bật nhất là “chuyên gia đọc lệnh” hay “đại tỷ tỉa nến”.

    “Nến” ở đây là hình vẽ màu xanh, đỏ trên biểu đồ tài chính, thể hiện giá cao - thấp, điểm đóng - mở của một mã chứng khoán hoặc tiền tệ trong một khoảng thời gian nhất định.

    Trong khi đó, “lệnh” hay lệnh giao dịch là chỉ thị của khách hàng cho nhà môi giới để mua hoặc bán chứng khoán theo yêu cầu.

    “Đại tỷ tỉa nến” hay “chuyên gia đặt lệnh” là danh xưng của những người tự cho rằng mình có thể dự đoán chính xác xu hướng biến động của thị trường, chỉ cần nhìn vào các “nến”, không cần tin tức, số liệu liên quan.

    Đặc biệt, họ cam kết sẽ đồng hành cùng nhà đầu tư kiếm lời gấp hàng chục, hàng trăm lần vốn ban đầu.

    Trên mạng, nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt trend, chế ảnh, ghép mặt mình vào poster quảng cáo của các “chuyên gia tài chính”, kèm theo dòng chú thích mang hàm ý châm biếm, mỉa mai mô hình đa cấp này.

    Kinh doanh đa cấp tiền số bị cấm tại Việt Nam

    Tại Việt Nam, mô hình quyền chọn nhị phân vẫn chưa được pháp luật quy định cụ thể để tránh rủi ro cho người tham gia. Dù vậy, pháp luật nước ta lại quy định khá chi tiết về hoạt động đa cấp.

    Cá nhân tổ chức hoạt động kinh doanh đa cấp mà không có giấy phép có thể bị phạt tiền đến 5 tỷ đồng hoặc phạt tù đến 5 năm theo Bộ luật hình sự 2015.

    Đối với những người mời gọi, giới thiệu người khác tham gia vào hệ thống đa cấp chưa được cấp phép, chế tài sẽ là phạt tiền đến 30 triệu đồng.

    Người tham gia vào hoạt động của tổ chức, cá nhân kinh doanh đa cấp cũng sẽ chịu mức chế tài tương tự.

    ZING
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này